Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1228/QĐ-UBND 2020 số lượng người làm việc Trung tâm Lưu trữ lịch sử Sở Nội vụ Phú Yên
Số hiệu:
1228/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Phú Yên
Người ký:
Trần Hữu Thế
Ngày ban hành:
16/07/2020
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT
ĐỀ ÁN VỊ TRÍ VIỆC LÀM, CƠ CẤU CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP VÀ SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM VIỆC
CỦA TRUNG TÂM LƯU TRỮ LỊCH SỬ TRỰC THUỘC SỞ NỘI VỤ TỈNH PHÚ YÊN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010;
Căn cứ Luật Lưu trữ ngày 11/11/2011;
Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03/01/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật lưu trữ;
Căn cứ Nghị định số
41/2012/NĐ-CP ngày 08/5/2012 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm trong
đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư số 14/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ
Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 41/2012/NĐ-CP ; Nghị quyết
89/NQ-CP ngày 10/10/2016 của Chính phủ về phiên họp thường kỳ tháng 9/2016;
Thông tư số 12/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ Nội vụ về Quy định chức danh
nghề nghiệp và thay đổi chức danh nghề nghiệp đối với viên chức;
Căn cứ Thông tư số
13/2014/TT-BNV ngày 31/10/2014 của Bộ Nội vụ quy định mã số và tiêu chuẩn chức
danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Lưu trữ;
Căn cứ Quyết
định số 51/2019/QĐ-UBND ngày 04/12/2019 của UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung một số
điều của Quyết định số 04/2018/QĐ-UBND ngày 02/202/2018 của UBND tỉnh về việc
ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội
vụ;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 367/TTr-SNV ngày 13/7/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1 . Phê
duyệt Đề án vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp và số lượng người làm
việc của Trung tâm Lưu trữ lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên với một số
nội dung chính như sau:
1. Tổng số vị trí việc làm của Trung tâm Lưu trữ
lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên là 14 vị trí (có danh sách kèm
theo).
2. Về số lượng người làm việc và hợp đồng lao
động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP của Chính phủ
Số lượng người làm việc cụ thể của Trung tâm Lưu
trữ lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên được cơ quan có thẩm quyền giao
hằng năm. Căn cứ Đề án vị trí việc làm được phê duyệt tại Quyết định này và các
quy định của Đảng, Nhà nước, Sở Nội vụ có trách nhiệm bố trí, sử dụng hợp lý số
lượng người làm việc theo đúng vị trí việc làm đã được phê duyệt; đồng thời, có
trách nhiệm xây dựng kế hoạch tinh giản số lượng người làm việc và giảm hợp
đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP trong đơn vị sự nghiệp của đơn vị
cho những năm tiếp theo, nhằm đảm bảo tỷ lệ tinh giản số lượng người làm việc
và tỷ lệ giảm hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP đến năm 2021
tối thiểu đạt 10% trong tổng biên chế sự nghiệp được cơ quan có thẩm quyền giao
năm 2015 và số hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP đã được xác
nhận trước đây.
3. Sở Nội vụ có trách
nhiệm hoàn thiện bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí theo
danh mục vị trí việc làm đã được UBND tỉnh phê duyệt tại khoản 1 Điều này. Thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng, quản lý viên chức của
đơn vị theo đúng danh mục vị trí việc làm, hạng chức danh nghề nghiệp.
Điều 2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám
đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Hữu Thế
DANH MỤC
SỐ LƯỢNG VỊ TRÍ
VIỆC LÀM, CƠ CẤU CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP VIÊN CHỨC CỦA TRUNG TÂM LƯU TRỮ LỊCH SỬ
TRỰC THUỘC SỞ NỘI VỤ TỈNH PHÚ YÊN
(Kèm theo Quyết định số: 1228/QĐ-UBND, ngày 16/7/2020 của UBND tỉnh)
Mã VTVL
Tên vị trí việc làm
Số lượng vị trí việc làm
Cơ cấu hạng chức danh nghề nghiệp hoặc ngạch viên chức tối thiểu
Ghi chú
I
Vị trí việc làm thuộc nhóm công việc lãnh
đạo, quản lý, điều hành
04
1
Giám đốc Trung tâm
01
Hạng III
2
Phó Giám đốc Trung tâm
01
Hạng III
3
Trưởng Phòng
01
Hạng III
3.1
Trưởng Phòng Hành chính - Tổng hợp
Hạng III
3.2
Trưởng Phòng Nghiệp vụ
Hạng III
4
Phó Trưởng Phòng
01
Hạng III
4.1
Phó Trưởng Phòng Hành chính – Tổng hợp kiêm
kế toán
Hạng III
Kiêm nhiệm làm
công tác kế toán
4.2
Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ
Hạng III
II
Vị trí việc làm thuộc nhóm hoạt động nghề
nghiệp
04
1
Bảo quản, khai thác sử dụng và phát huy giá
trị tài liệu lưu trữ
01
Hạng IV
2
Quản trị hệ thống, quản lý tài liệu điện tử
01
Hạng IV
3
Thu thập, chỉnh lý tài liệu
01
Hạng IV
4
Sưu tầm tài liệu, tư liệu quý hiếm, tài liệu
Hán Nôm
01
Hạng IV
III
Vị trí việc làm thuộc nhóm công việc hỗ
trợ, phục vụ
06
1
Văn thư, lưu trữ, thủ quỹ, thủ kho cơ quan, hỗ
trợ phục vụ khai thác
01
Hạng IV
2
Kế toán
01
Hạng IV
Kiêm nhiệm
3
Hành chính – tổng hợp
01
Hạng III
Kiêm nhiệm
4
Phục vụ, tạp vụ
01
Nhân viên
Hợp đồng theo NĐ 68
5
Bảo vệ
01
Nhân viên
Hợp đồng theo NĐ 68
6
Lái xe (nếu có )
01
Nhân viên
Hợp đồng theo NĐ 68
Tổng cộng
14
Quyết định 1228/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt Đề án vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp và số lượng người làm việc của Trung tâm Lưu trữ lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1228/QĐ-UBND ngày 16/07/2020 về phê duyệt Đề án vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp và số lượng người làm việc của Trung tâm Lưu trữ lịch sử trực thuộc Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên
1.001
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng