|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 28/QĐ-UBND 2017 Trung tâm Tư vấn quản lý tài chính Bắc Ninh
Số hiệu:
|
28/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tử Quỳnh
|
Ngày ban hành:
|
23/01/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
28/QÐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 23 tháng 01 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH LẠI CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG
TÂM TƯ VẤN, DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH VÀ TÀI SẢN CÔNG TRỰC THUỘC SỞ TÀI CHÍNH
TỈNH BẮC NINH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 55/2012/NĐ-CP
ngày 28/6/2012 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn
vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Nghị định số
141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị
sự nghiệp công lập trong lĩnh vực sự nghiệp kinh tế và sự nghiệp khác;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 220/2015/TTLT-BTC-BNV ngày
31/12/2015 của Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ, hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương, Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND huyện, quận, thị xã, thành
phố thuộc tỉnh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy
định lại chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn,
dịch vụ quản lý tài chính và tài sản công trực thuộc Sở Tài chính tỉnh Bắc
Ninh, như sau:
1. Vị trí,
chức năng
Trung tâm Tư
vấn, dịch vụ quản lý tài chính và tài sản công (sau đây gọi tắt là Trung tâm)
là đơn vị sự nghiệp có thu, trực thuộc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh; có tư cách
pháp nhân, được sử dụng con dấu và mở tài khoản riêng theo quy định của pháp
luật. Trung tâm chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Sở Tài chính; đồng thời chịu sự
chỉ đạo, hướng dẫn chuyên môn của các cơ quan chức năng thuộc tỉnh.
2. Nhiệm vụ và quyền hạn
a) Thực hiện mua sắm tài sản nhà nước theo phương thức tập trung trên địa bàn tỉnh
(không bao gồm thuốc); tổ chức tiếp nhận, quản lý, xử lý tài sản thuộc sở hữu
nhà nước theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền;
b) Tham gia tư
vấn các hoạt động về thẩm định giá tài sản nhà nước theo yêu cầu của Hội đồng
thẩm định giá của tỉnh;
c) Tổ chức tư
vấn, dịch vụ đào tạo hoặc liên kết với các đơn vị có chức năng thực hiện bồi
dưỡng tập huấn nghiệp vụ, cung cấp thông tin, phổ biến thực hiện chính sách,
chế độ quản lý tài chính, kế toán, kiểm toán và các vấn đề khác có liên quan về
tài chính và tài sản cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị khi có yêu cầu theo quy
định của pháp luật;
d) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Sở Tài chính giao.
3. Cơ cấu tổ chức
a) Lãnh đạo Trung tâm:
Trung tâm có Giám đốc và không quá
02 Phó Giám đốc.
Giám đốc Trung tâm chịu trách
nhiệm trước Giám đốc Sở Tài chính, trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của
Trung tâm.
Phó Giám đốc là người giúp Giám
đốc, phụ trách một hoặc một số lĩnh vực công tác do Giám đốc phân công; chịu
trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Khi
Giám đốc vắng mặt, một Phó Giám đốc được Giám đốc ủy quyền điều hành hoạt động
của Trung tâm.
Việc bổ nhiệm,
miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật, cho từ chức, nghỉ hưu
và thực hiện các chế độ chính sách đối với Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm
thực hiện theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý cán bộ của UBND tỉnh.
b) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ:
Căn cứ quy định của pháp luật và tình hình thực tế của địa phương, Giám đốc
Sở Tài chính thống nhất với Giám đốc Sở Nội vụ quyết định các phòng chuyên môn,
nghiệp vụ của Trung tâm đảm bảo tinh gọn, thiết thực, hiệu
quả.
4. Số lượng
người làm việc
Số lượng người làm việc của Trung
tâm được xác định trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm
vi hoạt động và nằm trong tổng số người làm việc của Sở Tài chính được cấp có
thẩm quyền giao hoặc phê duyệt.
Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, cơ
cấu tổ chức và danh mục vị trí việc làm được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hằng
năm Trung tâm xây dựng đề án vị trí việc làm, xác định số lượng người làm việc,
báo cáo Sở Tài chính trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định theo quy định
của pháp luật bảo đảm thực hiện nhiệm vụ được giao.
5. Kinh phí hoạt động
Kinh phí hoạt động của Trung tâm
thực hiện theo quy định tại Nghị định số 141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 của
Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực
sự nghiệp kinh tế và sự nghiệp khác.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký, bãi bỏ các quy định trước đây trái với
Quyết định này.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội
vụ, Sở Tài chính; các cơ quan đơn vị có liên quan và Trung
tâm Tư vấn, dịch vụ quản lý tài chính và tài sản công chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TTTU, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC, CVP.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Tử Quỳnh
|
Quyết định 28/QĐ-UBND năm 2017 Quy định lại chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn, dịch vụ quản lý tài chính và tài sản công trực thuộc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 28/QĐ-UBND ngày 23/01/2017 Quy định lại chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn, dịch vụ quản lý tài chính và tài sản công trực thuộc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh
1.122
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|