|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2458/UBND-VP 2020 biện pháp cấp bách phòng chống Covid19 Quận 12 Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2458/UBND-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận 12
|
|
Người ký:
|
Lê Trương Hải Hiếu
|
Ngày ban hành:
|
31/03/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN QUẬN 12
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2458/UBND-VP
V/v thực hiện các biện pháp cấp bách
phòng, chống dịch bệnh Covid - 19
|
Quận
12, ngày 31 tháng 3 năm 2020
|
Kính
gửi:
|
- Thủ trưởng các phòng, ban ngành,
công ty, trung tâm thuộc quận;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân 11 phường.
|
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 và chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid
- 19; Ủy ban nhân dân quận yêu cầu:
1. Thủ trưởng các phòng, ban
ngành, công ty, trung tâm thuộc quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 11 phường:
1.1 Đảm bảo
100% lãnh đạo đơn vị và phân công không quá 1/3 số lượng cán bộ, công chức,
viên chức, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị; 2/3 cán bộ, công chức, viên
chức, nhân viên đơn vị thực hiện nhiệm vụ tại nhà; nhiệm vụ cụ thể sẽ do Thủ
trưởng đơn vị phân công. Trong thời gian này, Thủ trưởng đơn vị sẽ đánh giá hiệu
quả công việc của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên đơn vị. Thời
gian áp dụng từ ngày 01/4/2020 đến khi có văn bản chỉ đạo mới.
1.2 Thực
hiện việc tiếp nhận hồ sơ hành chính của người dân qua dịch vụ công trực tuyến
mức độ 3,4 (theo danh mục đính kèm); không thực hiện nhận trực tiếp hồ sơ hành chính của người dân trong
danh mục hồ sơ trực tuyến.
1.3 Thực
hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung
quá 02 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.
Thủ trưởng cơ quan, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm về việc cán bộ, công chức, viên
chức, nhân viên lây nhiễm dịch bệnh do không chấp hành nghiêm quy định phòng,
chống dịch tại cơ sở.
2. Giao phòng Kinh tế:
Liên hệ các siêu thị, chợ, cửa hàng
tiện ích sẵn sàng cung cấp đủ lương thực, thực phẩm cho người dân trong thời
gian từ ngày 01/4/2020 đến ngày 15/4/2020.
3. Chủ tịch Ủy ban nhân dân 11 phường:
- Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm
việc những quán ăn, cơ sở không chấp hành theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận
tại Công văn số 2371/UBND-VP ngày 28/3/2020 về việc tạm thời ngưng hoạt động
các cơ sở dịch vụ và hạn chế tụ tập đông người để phòng, chống dịch bệnh Covid
- 19; đồng thời kiểm tra, nhắc nhở, xử lý nghiêm việc người dân không tuân thủ
các biện pháp phòng chống dịch, bệnh Covid - 19 tại nơi công cộng (tụ tập đông
người và không mang khẩu trang).
- Phân công đoàn viên, thanh niên hỗ
trợ những gia đình neo đơn trên địa bàn phường việc mua
lương thực, thực phẩm do không thể đi lại các chợ, siêu thị hoặc mua hàng qua mạng
trong thời gian từ ngày 01/4/2020 đến ngày 15/4/2020.
Yêu cầu các đơn vị khẩn trương triển
khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TT.Quận ủy;
- TT. HĐND/Q;
- UBND/Q (CT, các PCT);
- VP. Quận ủy;
- VP. HĐND và UBND quận;
- Lưu: VT, Tr.
|
CHỦ
TỊCH
Lê Trương Hải Hiếu
|
DANH
MỤC CÁC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4
Số
TT
|
Tên
dịch vụ
|
Mức
độ dịch vụ công trực tuyến
|
1
|
Đăng ký hộ kinh doanh cá thể
|
4
|
2
|
Cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ
|
4
|
3
|
Thông báo khởi công
|
3
|
4
|
Sửa chữa nguyên trạng
|
3
|
5
|
Xác nhận tình trạng nhà ở
|
3
|
6
|
Xác nhận vị trí
|
3
|
7
|
Cấp số nhà có phép xây dựng
|
4
|
8
|
Cấp số nhà không có phép xây dựng
|
3
|
9
|
Điều chỉnh chứng nhận số nhà
|
4
|
10
|
Đăng ký khai sinh
|
3
|
11
|
Đăng ký kết hôn
|
3
|
12
|
Đăng ký khai tử
|
3
|
13
|
Đăng ký giám hộ
|
3
|
14
|
Trích lục bản sao khai sinh
|
4
|
15
|
Trích lục bản sao kết hôn
|
4
|
16
|
Trích lục bản sao khai tử
|
4
|
17
|
Đăng ký khai sinh (cấp phường)
|
3
|
18
|
Đăng ký kết hôn (phường)
|
3
|
19
|
Đăng ký khai tử (phường)
|
3
|
20
|
Đăng ký giám hộ (phường)
|
3
|
21
|
Trích lục bản sao khai sinh (phường)
|
4
|
22
|
Trích lục bản sao kết hôn (phường)
|
4
|
23
|
Trích lục bản sao khai tử (phường)
|
4
|
24
|
Xác nhận tình trạng hôn nhân
|
3
|
25
|
Khai trình lao động
|
4
|
Công văn 2458/UBND-VP năm 2020 thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Ủy ban nhân dân Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2458/UBND-VP ngày 31/03/2020 thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Ủy ban nhân dân Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
5.711
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|