|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1375/STTTT-BCVT 2016 kiểm tra ứng dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
1375/STTTT-BCVT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Quốc Cường
|
Ngày ban hành:
|
05/10/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1375/STTTT-BCVT
Về tuyên truyền cách thức
kiểm tra các ứng dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao.
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 10 năm 2016
|
Kính
gửi: Ủy ban nhân dân các quận huyện.
Thực hiện công tác tăng cường quản lý
nhà nước dịch vụ viễn thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Sở Thông tin và
Truyền thông đề nghị Ủy ban nhân dân các quận/huyện tiếp tục phối hợp chỉ đạo
các phòng, ban, các đơn vị trực thuộc triển khai công tác thông tin, tuyên
truyền, hướng dẫn người dân trên địa bàn đề cao cảnh giác tránh bị mất tiền
trong tài khoản điện thoại khi kích hoạt dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ nội
dung thông tin trên mạng viễn thông di động. Cụ thể như sau:
1. Không mua bán sim đã kích hoạt;
2. Thường xuyên kiểm tra danh sách
các ứng dụng dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ nội dung thông tin được đăng ký
trên số thuê bao của mình;
3. Tiến hành gọi điện đến tổng đài
chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông di động yêu cầu hủy dịch vụ đã
đăng ký trong trường hợp người dân muốn hủy dịch vụ.
(Đính kèm nội dung tuyên truyền)
Đề nghị Ủy ban nhân dân các
quận/huyện thực hiện triển khai cùng lúc với công tác tuyên truyền phòng tránh
tin nhắn rác và ngăn chặn hành vi mua bán - lưu thông SIM di động sai quy định
tại Kế hoạch số 1041/KH-STTTT của Sở Thông tin và Truyền thông ban hành ngày
10/8/2016./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ủy ban nhân dân (để báo cáo);
- Phòng Văn hóa thông tin quận/huyện;
- BGĐ;
- Lưu: VT, BCVT (NN, 52).
|
KT.
GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Lê Quốc Cường
|
PHỤ LỤC
CẢNH
GIÁC ĐỐI VỚI CÁC DỊCH VỤ NỘI DUNG THÔNG TIN TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG, TRÁNH
MẤT TIỀN TRONG TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
(Đính kèm Công văn số 1375/STTTT-BCVT ngày 05/10/2016)
Theo quy định pháp luật hiện hành,
các nhà cung cấp dịch vụ nội dung qua tin nhắn phải nhận được sự đồng ý của
người sử dụng mới được phép kích hoạt cung cấp dịch vụ. Nhà cung cấp dịch vụ
cũng được quyền sử dụng nhiều phương thức khác nhau để quảng cáo dịch vụ như:
nhắn tin quảng cáo trực tiếp theo cú pháp, quảng cáo trên website, quảng cáo
qua báo đài...., nội dung quảng cáo phải phản ánh đầy đủ thông tin về giá cước
và cách thức sử dụng.
Để không bị mất tiền trong tài khoản
khi đăng ký kích hoạt các gói dịch vụ nội dung nhưng không chú ý hoặc không
biết, người dân cần lưu ý các trường hợp sau:
1. Không mua sim
đã được kích hoạt sẵn (sim rác).
Sim đã kích hoạt là sim có thông tin
thuê bao không chính xác. Do đó, người dân khi mua sim đã kích hoạt để sử dụng
sẽ không được pháp luật bảo vệ trong trường hợp phát sinh các nội dung khiếu
nại, khiếu kiện về dịch vụ viễn thông nói chung và dịch vụ nội dung qua tin
nhắn nói riêng.
2. Thường xuyên
kiểm tra các ứng dụng dịch vụ nội dung đang được cài trên điện thoại
Bằng cách nhắn tin theo cú pháp gửi
đến các doanh nghiệp viễn thông di động (miễn phí):
- MobiFone: soạn KT gửi 994 (Đầu
số 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128, 089)
- VinaPhone: soạn TK gửi 123 (Đầu
số 091, 094, 0123, 0124, 0125, 0127, 0129, 088)
- Viettel: soạn TC gửi 1228 (Đầu
số 098, 097, 096, 0169, 0168, 0167, 0166, 0165, 0164, 0163, 0162, 086)
- Vietnamobile: soạn KTDV gửi 345
(Đầu số 092, 0188)
- Gmobile: soạn TTTB gửi 1414 (Đầu
số 0993, 0994, 0995, 0996, 099)
3. Trường hợp
người dân muốn hủy dịch vụ:
Gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách
hàng của doanh nghiệp viễn thông di động (miễn phí) yêu cầu hủy dịch vụ:
MobiFone (tổng đài 18001090), Vinaphone (tổng đài 18001091), Viettel (tổng đài
18008198).
Công văn 1375/STTTT-BCVT năm 2016 về tuyên truyền cách thức kiểm tra ứng dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao do Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1375/STTTT-BCVT ngày 05/10/2016 về tuyên truyền cách thức kiểm tra ứng dụng dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao do Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
12.053
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|