|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2890/UBND 2019 thực hiện Nghị định 61/2018/NĐ-CP quận Bình Tân Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2890/UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Phạm Thị Ngọc Diệu
|
Ngày ban hành:
|
11/09/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2890/UBND
Về triển
khai thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
|
Bình Tân, ngày 11 tháng 9 năm 2019
|
Kính gửi:
|
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị gồm:
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
quận;
- Các cơ quan
chuyên môn thuộc quận;
- Các đơn vị
sự nghiệp quận;
- Công an
quận;
- Chi nhánh
Văn phòng Đăng ký đất đai quận;
- Bảo hiểm xã hội quận;
- Chi cục
thuế quận;
- Ủy ban nhân
dân 10 phường.
|
Thực hiện Công văn số 1110-CV/QU ngày 29/8/2019 của Quận ủy Bình Tân
về triển khai thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ; Ủy ban nhân
dân quận chỉ đạo như sau:
1. Giao Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch Ủy ban nhân
dân 10 phường:
- Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục
thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã
đề ra tại Kế hoạch số 43-KH/QU ngày 30/8/2016 của Quận ủy về thực hiện Nghị quyết
Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ X về Chương trình cải cách hành
chính giai đoạn 2015 - 2020, Thông tri số 38-TT/QU ngày 17/4/2019 của Ban Thường
vụ Quận ủy về việc đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính và thực hiện
Nghị quyết 54 của Quốc hội và các Chương trình, Kế hoạch cải cách hành chính của
Ủy ban nhân dân quận để hoàn thành các mục tiêu cải cách
hành chính giai đoạn 2019 - 2020.
- Tổ chức thực hiện đúng quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. Mục tiêu đặt ra từ quý III năm
2019, 70% người dân, doanh nghiệp có giao dịch hồ sơ thủ tục hành chính tham
gia ý kiến, mức độ hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính đối với từng lĩnh
vực đạt từ 90% trở lên; đến năm 2020, phấn đấu 100% người dân, doanh nghiệp có
giao dịch hồ sơ thủ tục hành chính tham gia ý kiến, mức độ hài lòng về giải quyết
thủ tục hành chính đối với từng lĩnh vực đạt từ 90% trở lên. Đây là cơ sở để
đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của tổ chức đảng, cấp ủy mình, xem xét giải
quyết chi thu nhập tăng thêm cho cán bộ,
công chức, viên chức theo Nghị quyết 03/2018/NQ-HĐND ngày 16/3/2018 của Hội đồng
nhân dân thành phố.
- Thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 240/KH-UBND ngày
11/04/2019 về triển khai Nghị quyết số 22/NQ-HĐND ngày 14/12/2018 của Hội đồng
nhân dân quận Bình Tân về công tác cải cách hành chính.
- Báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện Kế hoạch số
212/KH-UBND ngày 19 tháng 4 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận về chỉnh lý hồ sơ, tài liệu tồn đọng tại
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Bình Tân giai đoạn 2017 - 2021. Báo cáo
rõ kết quả thực hiện chỉnh lý tài liệu của đơn vị của
năm 2016, 2017, 2018. Thời gian hoàn thành và báo cáo Ủy ban nhân dân quận (thông qua Phòng
Nội vụ quận) chậm nhất ngày 20 tháng 9 năm 2019.
2. Giao Chánh Văn phòng HĐND và UBND quận:
- Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan
tham mưu Ủy ban nhân dân quận kiện toàn Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Quận,
Phường đạt chuẩn theo quy định tại Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ, trong đó chú trọng bố trí trang thiết bị tại
các vị trí thuận tiện để người dân tham gia đánh giá sự hài lòng và tra cứu các
thủ tục hành chính.
- Phối hợp đơn vị tư vấn và các cơ quan, đơn vị liên
quan đề xuất Ủy ban nhân dân quận giải pháp tin học hóa giải quyết hồ sơ hành
chính cùng với việc ghi nhận sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
trong quá trình giải quyết hồ sơ hành chính, đảm bảo tính khách quan, trung thực, minh
bạch, công khai, công bằng với từng
hồ sơ thủ tục hành chính.
3. Giao Trưởng phòng Nội vụ quận:
- Trên cơ sở báo cáo của các cơ quan, đơn vị liên
quan, giao Phòng Nội vụ quận đề xuất phương án thực hiện số hóa, quét (scan) và
lưu trữ hồ sơ điện tử thủ tục hành
chính theo Điều 17 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ. Thời gian hoàn
thành và báo cáo Ủy ban nhân dân quận chậm nhất ngày 30 tháng 9 năm 2019.
- Tiếp tục thực hiện chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sang ISO
9001:2015, trong đó quy định thời hạn giải quyết hồ sơ của từng cán bộ, công chức
để người dân theo dõi và tham gia đánh giá mức độ
hài lòng, nhằm giúp việc đánh giá cán bộ, công chức hàng tháng, hàng quý chính xác hơn.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân quận tăng cường công tác
kiểm tra công vụ, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót, nhất
là chấn chỉnh những cán bộ, công chức,
viên chức có thái độ, hành vi nhũng nhiễu, phiền hà người dân nhằm đảm bảo sự trong sạch trong bộ máy. Đồng thời, đề xuất biểu dương,
khen thưởng đối với các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ cải cách
hành chính.
Trên đây là ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận về
triển khai thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ. Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường nghiêm túc thực hiện chỉ đạo
này./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND Thành phố;
- Văn phòng UBND Thành phố;
- TT.QU;
- UBND quận: CT, các PCT;
- VP.HĐND và UBND quận: CVP, các PCVP;
- Tổ tin học (để đăng Website/Mục KSTTHC);
- Lưu: VT, TH, XQ.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Thị Ngọc Diệu
|
Công văn 2890/UBND năm 2019 thực hiện Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2890/UBND ngày 11/09/2019 thực hiện Nghị định 61/2018/NĐ-CP do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
6.737
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|