|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông báo 283/TB-VPCP năm 2024 Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với các Bộ, địa phương, cơ quan có liên quan về xử lý khó khăn, vướng mắc cho dự án giao thông trọng điểm khu vực phía Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
Số hiệu:
|
283/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sỹ Hiệp
|
Ngày ban hành:
|
26/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 283/TB-VPCP
|
Hà Nội, ngày 26
tháng 6 năm 2024
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA PHÓ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ TRẦN HỒNG HÀ TẠI BUỔI
LÀM VIỆC VỚI CÁC BỘ, ĐỊA PHƯƠNG, CƠ QUAN CÓ LIÊN QUAN VỀ XỬ LÝ KHÓ KHĂN, VƯỚNG
MẮC CHO DỰ ÁN GIAO THÔNG TRỌNG ĐIỂM KHU VỰC PHÍA NAM
Ngày 24 tháng 6 năm 2024,
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà có chuyến công tác tại tỉnh Bến Tre, đi khảo
sát khu vực chuẩn bị cấp phép khai thác cát trên sông Hàm Luông; buổi chiều
ngày 24 tháng 6 năm 2024, tại Trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre, Phó Thủ tướng
Chính phủ chủ trì buổi họp để xử lý khó khăn, vướng mắc cho các dự án giao
thông trọng điểm khu vực phía Nam; tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Bộ, cơ
quan: Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng,
Khoa học và Công nghệ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Chính phủ;
các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng
Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Vĩnh
Long, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang và đại diện
các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà thầu, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải. Sau
khi nghe báo cáo của Bộ Giao thông vận tải, ý kiến phát biểu của các đại biểu dự
họp, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã kết luận như sau:
I.
ĐÁNH GIÁ CHUNG
1. Thời gian qua, Lãnh đạo
Chính phủ đã quyết liệt chỉ đạo các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ triển khai
các dự án giao thông, trong đó có các dự án tại khu vực phía Nam, Thủ tướng
Chính phủ, các Phó Thủ tướng Chính phủ đã nhiều lần đi kiểm tra thực địa và làm
việc với các bộ, ngành, địa phương để chỉ đạo, giải quyết, tháo gỡ nhiều khó
khăn, vướng mắc, nhất là vướng mắc về cung ứng vật liệu vật liệu đắp nền đường,
bước đầu đạt kết quả tốt. Ghi nhận và biểu dương Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài
nguyên và Môi trường và các tỉnh: An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng đã
chủ động điều phối và cung ứng nguồn cát đắp nền đường cho các dự án giao thông
trọng điểm trong khu vực; đặc biệt, tỉnh Bến Tre đã thể hiện tinh thần trách
nhiệm cao, sẵn sàng tương trợ nguồn vật liệu cho phần thiếu hụt của các dự án[1], nhờ đó đã bảo đảm được phần lớn nhu cầu cát đắp
nền đường theo tiến độ triển khai các dự án[2].
2. Tuy nhiên, một số địa
phương có nguồn vật liệu (đặc biệt là tỉnh Tiền Giang) còn chưa chủ động, chưa
có sự quyết liệt, các cơ quan tham mưu nghiên cứu chưa sâu, tham mưu chưa đúng
việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các địa
phương chưa áp dụng kịp thời cơ chế chính sách đặc thù mà Quốc hội, Chính phủ
đã ban hành, dẫn đến chưa có phương án cung ứng vật liệu đắp nền đường cho các
dự án còn thiếu nguồn[3]; một số nơi còn lúng
túng trong chỉ đạo, điều hành, chưa thể hiện được tinh thần trách nhiệm chính
trị của địa phương đối với việc cung ứng vật liệu cho các dự án giao thông trọng
điểm kết nối liên vùng, chưa chủ động thông tin đầy đủ trên các phương tiện
thông tin đại chúng về chủ trương huy động nguồn vật liệu đắp nền đường (cát
sông, cát biển)...
II.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Để việc hoàn thành đúng
tiến độ và chất lượng các tuyến giao thông kết nối liên vùng, các Thành ủy, Tỉnh
ủy, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong vùng cần tiếp tục xác định đầy đủ
trách nhiệm chính trị, chủ động trong việc bảo đảm cung ứng vật liệu đắp nền đường
cho các dự án; các bộ, địa phương phải đưa ra cách làm rõ ràng, công khai, minh
bạch, đúng thẩm quyền, giải quyết dứt điểm khó khăn, vướng mắc để cung ứng vật
liệu xây dựng phục vụ đắp nền đường (cát) cho các dự án giao thông trọng điểm
khu vực phía Nam. Đây là những dự án huyết mạch, là nhiệm vụ chính trị có ý
nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của các địa phương; vì vậy, lãnh đạo các
bộ, ngành, địa phương phải chỉ ra nguyên nhân của các khó khăn, vướng mắc, làm
rõ trách nhiệm, thẩm quyền ở trung ương (Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành) và
địa phương theo tinh thần "Bàn để quyết chứ không bàn để đấy"; khẩn
trương thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số
271/TB-VPCP ngày 22 tháng 6 năm 2024 về kết luận Phiên họp lần thứ 12 Ban Chỉ đạo
Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông
vận tải. Trong đó tập trung vào những nhiệm vụ sau:
1. Đối với dự án còn thiếu
nguồn vật liệu đắp nền đường: Trong tháng 7 năm 2024, các địa phương có mỏ phải
hoàn thành thủ tục để khai thác cát cung ứng cho các dự án, bảo đảm khối lượng,
công suất đáp ứng tiến độ thi công theo ý kiến của Bộ Giao thông vận tải[4] và Bộ Tài nguyên và Môi trường[5]. Trong đó:
a) Tỉnh Tiền Giang cung ứng
khoảng 15,95 triệu m3 cho các Dự án: (i) Dự án Cần Thơ - Cà Mau khoảng 2 triệu
m3; (ii) Dự án thành phần 2 thuộc Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
khoảng 4,55 triệu m3; (iii) Dự án đường Vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh khoảng
6,6 triệu m3; (iv) Dự án thành phần 2 thuộc Dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu khoảng
0,95 triệu m3; (v) Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Rạch Sỏi - Bến Nhất và Gò Quao
- Vĩnh Thuận khoảng 1,85 triệu m3); đồng thời, tiếp tục cân đối để cung ứng đủ
nhu cầu vật liệu đắp nền đường cho các dự án theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ tại Thông báo số 271/TB-VPCP ngày 22 tháng 6 năm 2024.
b) Tỉnh Bến Tre cung ứng
khoảng 7,37 triệu m3 cho các Dự án: (i) Dự án Cần Thơ - Cà Mau khoảng 2 triệu
m3; (ii) Dự án thành phần 3 thuộc Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
khoảng 3,37 triệu m3; (iii) Dự án đường Vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh khoảng
2 triệu m3); đồng thời tiếp tục hỗ trợ đối với các dự án đang có khó khăn về
nguồn hoặc công suất khai thác theo tiến độ do các nguyên nhân khách quan và tiếp
tục cân đối để cung ứng đủ nhu cầu vật liệu đắp nền đường cho các dự án theo chỉ
đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 271/TB-VPCP ngày 22 tháng 6 năm
2024.
c) Tỉnh An Giang cung ứng
đủ 3,395 triệu m3 cát đắp nền đường cho phần còn thiếu của Dự án thành phần 1 thuộc
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng do Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang
là cơ quan chủ quản.
d) Các tỉnh: Vĩnh Long,
Sóc Trăng tiếp tục rà soát ưu tiên cung ứng vật liệu đắp nền cho các dự án trọng
điểm theo tiến độ; tỉnh Vĩnh Long cung ứng cho Dự án Vành đai 3 Thành phố Hồ
Chí Minh 1,4 triệu m3, trong đó năm 2024 là 0,7 triệu m3 (theo văn bản số
3703/UBND-KTNV ngày 18 tháng 6 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long).
đ) Giao Lãnh đạo Bộ Giao
thông vận tải làm Tổ trưởng Tổ công tác liên ngành, phối hợp cùng với Bộ Tài
nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí
Minh và các cơ quan có liên quan trực tiếp làm việc ngay với các tỉnh: Bến Tre,
Tiền Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, An Giang... để: (i) chủ động nắm bắt và giải
quyết dứt điểm, triệt để các khó khăn vướng mắc về vật liệu đắp nền đường; (ii)
kịp thời hướng dẫn rõ ràng, cụ thể các thủ tục về: nâng công suất mỏ hiện đang
khai thác trước ngày 15 tháng 7 năm 2024; thủ tục rút gọn nhất có thể để cấp
phép mỏ mới, hoàn thành trước 15 tháng 7 năm 2024, bao gồm cả việc không phải
thực hiện đấu giá theo quy định tại điểm d khoản 1 Điều 22 Nghị
định 15 8/2016/NĐ-CP; (iii) hướng dẫn Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang (để điều
chuyển linh hoạt khoảng 2,43 triệu m3 từ các mỏ đã cấp đối với Dự án cao tốc
Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng) về trình tự, thủ tục điều tiết linh hoạt vật liệu
san lấp cho Dự án cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (đảm bảo 01 mỏ có thể cấp cho nhiều
nhà thầu, nhiều dự án và việc điều tiết không làm tăng thêm chỉ tiêu chung về
nguồn cung ứng vật liệu đắp nền đường đã được Thủ tướng Chính phủ giao cho tỉnh
An Giang và các địa phương có liên quan) và thủ tục hoàn trả lại từ các mỏ đã cấp
cho Dự án cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sau khi dự án này hoàn thành công tác đắp nền
đường cũng như chịu trách nhiệm toàn diện trong việc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị
có liên quan hoàn trả vật liệu san lấp đã điều tiết, bảo đảm đúng tiến độ Dự án
cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; hoàn thành và báo cáo Phó Thủ tướng Trần
Hồng Hà trước ngày 05 tháng 7 năm 2024.
2. Ủy ban nhân dân các tỉnh:
Bến Tre, Tiền Giang và địa phương có vướng mắc khẩn trương hoàn thiện thủ tục,
báo cáo cấp có thẩm quyền phê duyệt trước ngày 15 tháng 7 năm 2024 về điều chỉnh
Quy hoạch tỉnh đối với nội dung liên quan đến khai thác khoáng sản thông thường
làm vật liệu xây dựng trên địa bàn để cung ứng cho các dự án giao thông trọng
điểm.
3. Về thí điểm sử dụng
cát biển làm vật liệu đắp nền đường
a) Bộ Tài nguyên và Môi
trường khẩn trương hoàn thành thủ tục giao khu vực biển trước ngày 28 tháng 6
năm 2024 để Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và các nhà thầu triển khai hoạt động
khai thác theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại
Thông báo số 271/TB-VPCP ngày 22 tháng 6 năm 2024 của Văn phòng Chính phủ.
b) Căn cứ kết quả thí điểm
sử dụng cát biển làm vật liệu đắp nền đường cho dự án giao thông đã được Bộ
Giao thông vận tải thực hiện, Bộ Giao thông vận tải sớm hướng dẫn cụ thể, rõ
ràng (phạm vi, điều kiện, các tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng để sử dụng cát biển,
yêu cầu kỹ thuật, tổ chức thi công...) cho các địa phương, chủ đầu tư các dự
án, nhà thầu thi công việc sử dụng cát biển làm vật liệu đắp nền đường, hoàn
thành trước ngày 30 tháng 6 năm 2024. Các cơ quan chủ quản, chủ đầu tư chủ động
nghiên cứu để quyết định việc thực hiện triển khai thí điểm mở rộng theo thẩm
quyền.
c) Bộ Giao thông vận tải
khẩn trương thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số
3888/VPCP-CN ngày 05 tháng 6 năm 2024 của Văn phòng Chính phủ; chủ trì, phối hợp
với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang có
thông tin chính thức, đầy đủ cho các cơ quan truyền thông và các cá nhân có
liên quan biết về chủ trương của Đảng, Quốc hội, Chính phủ trong việc thí điểm
sử dụng cát biển làm vật liệu đắp nền đường, cũng như kết quả mà Bộ Giao thông
vận tải đã thực hiện thí điểm trong thời gian qua, nhất là việc ảnh hưởng (nhiễm
mặn) đến cây trồng, vật nuôi tại khu vực thí điểm (lưu ý ý kiến của đồng chí Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang tại cuộc họp về việc một số diện tích lúa của
tỉnh Hậu Giang bị nhiễm mặn trong thời gian qua không liên quan đến hoạt động
thí điểm cát biển làm vật liệu đắp nền đường).
4. Cơ quan chủ quản các dự
án (Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ
Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hậu Giang) cử 01 đồng chí
lãnh đạo trực tiếp chỉ đạo các chủ đầu tư, các cán bộ làm công tác chuyên môn
làm việc với các tỉnh có nguồn vật liệu (Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc
Trăng.,.), bảo đảm cung ứng đủ khối lượng, công suất vật liệu đắp nền đường,
đáp ứng tiến độ thi công các dự án thuộc phạm vi quản lý.
5. Tổng công ty Phát điện
1 (EVNGENCO1) và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải căn cứ tiêu chuẩn TCVN 12660:2019
về "Tro xỉ nhiệt điện đốt than làm nền đường ô tô - yêu cầu kỹ thuật, thi
công và nghiệm thu", làm cơ sở để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh và
các cơ quan có liên quan xem xét sử dụng nguồn tro xỉ (khoảng 3,8 triệu tấn)
làm vật liệu đắp nền đường theo quy định của pháp luật.
6. Bộ Giao thông vận tải
cập nhật tình hình cung ứng vật liệu đắp nền sau khi có sự cân đối, điều chỉnh,
bổ sung nguồn, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong các Phiên họp Ban chỉ đạo Nhà nước
các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
Văn phòng Chính phủ thông
báo để các bộ, cơ quan, đơn vị có liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP;
- Các Bộ: CA, GTVT, KHĐT, TC, XD, TNMT, NNPTNT, KHCN;
- TU, UBND các tỉnh, TP: Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền
Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc
Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang;
- Tổng công ty Phát điện 1;
- Công ty Nhiệt điện Duyên Hải;
- VPCP: BTCN, các Phó Chủ nhiệm, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT, các Vụ: TH, KTTH,
NN, QHĐP;
- Lưu: VT, CN. pvc
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Sỹ Hiệp
|
[1] Dự án đường
Vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh; Dự án cao tốc Cần Thơ - Cà Mau; các dự án
thành phần thuộc dự án đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn
1.
[2] Đã xác định được
37,34 triệu m3 cát/63,04 triệu m3 nhu cầu; trong đó các địa
phương đã cấp Bản xác nhận hoặc phân bổ từ các mỏ thương mại khoảng 28,7 triệu
m3, đủ điều kiện khai thác khoảng 24,6 triệu m3...
[3] Theo báo cáo của
Bộ Giao thông vận tải (văn bản số 6461/BGTVT-CQLXD ngày 18/6/2024) thì hiện nay
còn thiếu 25,7 triệu m3 chưa xác định được nguồn cung cấp.
[4] Văn bản số
6461/BGTVT-CQLXD ngày 18/6/2025
[5] Văn bản số
3802/BTNMT-KSVN ngày 13/6/2024
Thông báo 283/TB-VPCP năm 2024 Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với các Bộ, địa phương, cơ quan có liên quan về xử lý khó khăn, vướng mắc cho dự án giao thông trọng điểm khu vực phía Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 283/TB-VPCP ngày 26/06/2024 Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với các Bộ, địa phương, cơ quan có liên quan về xử lý khó khăn, vướng mắc cho dự án giao thông trọng điểm khu vực phía Nam do Văn phòng Chính phủ ban hành
726
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|