|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1364/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
Ngày ban hành:
|
13/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1364/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 13 tháng 6 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT
CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VÀ UBND CẤP XÃ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1164/QĐ-UBND ngày 24 tháng
5 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND cấp xã trên địa
bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 1455/TTr-SLĐTBXH ngày 02 tháng 6 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Cụ thể:
- Phụ lục I: 01 quy trình nội bộ giải quyết TTHC thực
hiện theo cơ chế một cửa thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
- Phụ lục II: 01 quy trình nội bộ giải quyết TTHC
thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
(Phần I. Danh mục kèm theo)
Điều 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND cấp xã có trách
nhiệm thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính phần việc của
đơn vị mình trên phần mềm Hệ thống xử lý một cửa tập trung tỉnh Thừa Thiên Huế.
(Phần II. Quy trình nội bộ kèm theo)
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các TTHC có số thứ tự 01 của Phụ lục I; TTHC
có số thứ tự 05 của Phụ lục III kèm theo Quyết định số 1442/QĐ-UBND ngày 16
tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội/Sở Y tế/Bảo hiểm Xã hội tỉnh/Cơ quan, đơn vị quản lý liệt
sĩ trước khi hy sinh cấp tỉnh/Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh/UBND cấp huyện/UBND cấp
xã.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn Phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CÁC XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1364/QĐ-UBNĐ ngày 13 tháng 6 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
Phần
I. DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
|
Tên Quy trình
|
Mã số TTHC
|
Quyết định công
bố Danh mục TTHC
|
1
|
Cấp giấy xác nhận thân nhân của người có công
|
1.010833
|
Quyết định số 1164/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm
2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND cấp xã trên địa
bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
|
Phần
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Cấp giấy xác nhận thân
nhân của người có công
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện tử:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Công chức tại Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/tổ chức.
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp trực tuyến),
chuyển hồ sơ cho công chức Lao động - TB&XH hoặc trực tiếp xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Công chức Lao động - TB&XH của UBND cấp xã
|
Xem xét thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo kết quả giải
quyết.
|
30 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Bộ phận văn phòng
|
Vào số văn bản, đóng dấu và thu phí, lệ phí (nếu
có), chuyển kết quả cho công chức Lao động - TB&XH hoặc trả kết quả cho
cá nhân/ tổ chức (nếu được giao).
|
02 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Công chức tại Bộ phận TN&TKQ của UBND cấp xã
|
Trả kết quả cho cá nhân/tổ chức
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
|
40 giờ làm việc
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Kèm theo Quyết định số 1364/QĐ-UBND ngày 13 tháng 6 năm 2023 của Chủ tịch UBND
tỉnh Thừa Thiên Huế)
Phần
I. DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
|
Tên Quy trình
|
Mã số TTHC
|
Quyết định công
bố Danh mục TTHC
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung thông tin cá nhân trong hồ sơ
người có công
|
1.010826
|
Quyết định số 1164/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm 2023
của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
Thừa Thiên Huế
|
Phần
II. NỘI DUNG QUY TRÌNH
1. Sửa đổi, bổ sung thông tin
cá nhân trong hồ sơ người có công
- Thời hạn giải quyết: Không quy định thời gian
hoàn thành. Trong đó, 24 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
tại Sở Lao động - TB&XH; không quy định thời gian tại Cơ quan có thẩm quyền
giải quyết sửa đổi, bổ sung.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện tử:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ của Sở Lao động - TB&XH tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/tổ chức
- Số hóa hồ sơ (trừ trường hợp trực tuyến),
chuyển hồ sơ (điện tử và bản giấy) cho Lãnh đạo Phòng Người có công xử
lý
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công giải quyết
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Người có công
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ, dự thảo văn bản gửi
cơ quan có thẩm quyền giải quyết
|
76 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
Kiểm tra, xác nhận văn bản gửi cơ quan có thẩm
quyền, trình Lãnh đạo Sở Lao động - TB&XH
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Lao động - TB&XH
|
Ký văn bản gửi cơ quan có thẩm quyền giải quyết
|
04 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Bộ phận văn thư của Sở Lao động - TB&XH/Chuyên
viên Phòng Người có công thụ lý
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký số, chuyển cho cơ
quan có thẩm quyền giải quyết
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cơ quan có thẩm quyền giải quyết
|
Kiểm tra, có văn bản sửa đổi, bổ sung thông tin gửi
Sở Lao động - TB&XH
|
Không quy định thời
gian
|
Bước 8
|
Chuyên viên Phòng Người có công
|
Tiếp nhận, kiểm tra, dự thảo kết quả giải quyết
|
84 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Lãnh đạo Phòng Người có công
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận kết quả, trình Lãnh
đạo Sở Lao động - TB&XH phê duyệt
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Lãnh đạo Sở Lao động - TB&XH
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
04 giờ làm việc
|
Bước 11
|
Bộ phận văn thư của Sở Lao động - TB&XH
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký số, chuyển kết quả đến
bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Lao động - TB&XH tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
Bước 12
|
Bộ phận TN&TKQ của Sở Lao động - TB&XH tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
- Xác nhận trên phần mềm một cửa
- Trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân/tổ chức
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết
|
|
|
Quyết định 1364/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1364/QĐ-UBND ngày 13/06/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Thừa Thiên Huế
473
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|