|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1290/QĐ-UBND 2017 thành lập Trung tâm Hành chính công Bình Phước
Số hiệu:
|
1290/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Phước
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Trăm
|
Ngày ban hành:
|
25/05/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1290/QĐ-UBND
|
Bình
Phước, ngày 25 tháng 5 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG ĐIỀU 2 VÀ ĐIỀU 3 CỦA QUYẾT ĐỊNH SỐ 198/QĐ-UBND NGÀY 20/01/2017 CỦA UBND
TỈNH VỀ VIỆC THÀNH LẬP TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BÌNH PHƯỚC TRỰC THUỘC VĂN
PHÒNG UBND TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ.Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Quyết định số
12/2017/QĐ-UBND ngày 21/3/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước;
Căn cứ Quyết định số 198/QĐ-UBND
ngày 20/01/2017 của UBND tỉnh về việc thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh
Bình Phước trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh;
Thực hiện Thông báo số 902-TB/TU
ngày 21/4/2017 của Tỉnh ủy về Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy (phiên họp 07 -
ngày 19/4/2017);
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 910/TTr-SNV ngày 08/5/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Sửa đổi, bổ sung Điều 2
và Điều 3 của Quyết định số 198/QĐ-UBND ngày 20/01/2017 của UBND tỉnh về việc
thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Phước trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh,
như sau:
1. Sửa đổi, bổ sung Khoản 3 Điều 2,
như sau:
“3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh có
trách nhiệm xây dựng Quy chế hoạt động của Trung tâm trình Chủ tịch UBND tỉnh
ban hành theo quy định của pháp luật”.
2. Sửa đổi, bổ sung Khoản 2 Điều 3,
như sau:
“2. Nhân sự chuyên môn, nghiệp vụ,
gồm:
2.1. Viên chức Hành chính - Tổng hợp:
Bao gồm các nhân viên thuộc biên chế, định biên chuyên trách của Trung tâm, do
Trung tâm trực tiếp quản lý và phân công nhiệm vụ.
2.2. Công chức, viên chức Quản lý,
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Là công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị
được cử đến làm việc tại Trung tâm.
2.3. Công chức Giám sát và Giải
quyết khiếu nại: Là công chức của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Thanh tra tỉnh được
cử đến làm việc tại Trung tâm”.
3. Sửa đổi, bổ sung Tiết a Điểm 3.1
Khoản 3 Điều 3, như sau:
“a) Giám đốc do Chánh Văn phòng
UBND tỉnh kiêm nhiệm; Phó Giám đốc và các viên chức làm công tác công nghệ
thông tin - quản trị mạng; hành chính tổng hợp, kế toán, văn thư kiêm thủ quỹ
và hợp đồng 68 (bảo vệ...)”.
4. Sửa đổi, bổ sung Tiết d Điểm 3.1
Khoản 3 Điều 3 như sau:
“d) Công chức của Ủy ban Kiểm tra
Tỉnh ủy và Thanh tra tỉnh được cử về làm nhiệm vụ Giám sát và giải quyết khiếu
nại phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết đơn thư, khiếu nại, thanh
tra, kiểm tra”.
5. Sửa đổi, bổ sung Điểm 3.3 Khoản 3
Điều 3, như sau:
“3.3. Về nhân sự: Việc lựa chọn
công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm phải đảm bảo có tâm huyết, quyết liệt,
có trách nhiệm, khả năng giao tiếp tốt”.
Điều 2.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Trung tâm Hành chính
công tỉnh Bình Phước, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này, kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- TTTU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 2;
- Sở Nội vụ (05 bản);
- Sở Tài chính;
- LĐVP, Phòng NC;
- Lưu VT.(H56)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Trăm
|
Quyết định 1290/QĐ-UBND năm 2017 sửa đổi Điều 2 và 3 Quyết định 198/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Phước trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1290/QĐ-UBND ngày 25/05/2017 sửa đổi Điều 2 và 3 Quyết định 198/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Phước trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước
1.276
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|