|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4607/TB-SQHKT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Nhã
|
Ngày ban hành:
|
31/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4607/TB-SQHKT
|
Thành phố
Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 12 năm 2020
|
THÔNG
BÁO
TỔ
CHỨC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 3985/QĐ-UBND NGÀY 27 THÁNG 10 NĂM 2020
CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ
PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ VIỆC THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
HỒ CHÍ MINH
Nhằm tổ chức triển khai thực hiện Quyết
định số 3985/QĐ-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ
Chí Minh phê duyệt quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về việc thực
hiện thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (viết tắt là Quyết
định số 3985/QĐ-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2020), Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến
trúc có ý kiến như sau:
1. Giao Chánh Văn phòng làm đầu mối 1:
- Tiếp nhận thông tin từ Cổng Dịch vụ
công quốc gia2 và từ Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ
công việc.
- Chuyển giao hồ sơ cho phòng chuyên
môn xử lý.
- Sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi
từ Phòng chuyên môn xử lý, chuyển kết quả, tiến độ xử lý phản ánh, kiến nghị đến
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính/ Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí
Minh.
- Theo dõi, đôn đốc các phòng, đơn vị
trực thuộc Sở tham mưu giải quyết phản ánh, kiến nghị đúng hạn3.
- Báo cáo tổng hợp các nội dung liên
quan đến việc xử lý phản ánh, kiến nghị liên quan đến Cổng dịch vụ công quốc
gia; Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc theo chỉ đạo của Ủy ban nhân
dân Thành phố, Ban Tiếp công dân Thành phố Hồ Chí Minh...
- Cập nhật và công khai thông tin về địa
chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, thủ tục hành chính và
nội dung hướng dẫn thực hiện phản ánh, kiến nghị tại trang thông tin điện tử của
cơ quan và công khai tại trụ sở cơ quan, nơi tiếp nhận giải quyết hành chính
theo quy định.
- Đăng tải trên Trang thông tin điện tử
của Sở: Quyết định số 3985/QĐ-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2020 của Ủy ban nhân
dân Thành phố Hồ Chí Minh về phê duyệt Quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị về việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Cán bộ, công chức liên quan đến việc giải quyết phản ánh, kiến
nghị từ Cổng Dịch vụ công quốc gia và từ Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công
việc đảm bảo tuân thủ đúng quy trình quy định.
(Đính kèm Quyết định số 3985/QĐ-UBND
ngày 27/10/2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; Quy trình tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị qua Cổng Dịch vụ công quốc gia và từ Hệ thống quản lý
văn bản và hồ sơ công việc)
Trong quá trình triển khai thực hiện nếu
có khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo Ban Giám đốc để có chỉ đạo thực hiện./.
Nơi nhận:
-
Ban
Giám đốc;
- Các Phòng chuyên môn;
- Bộ phận Kiểm soát TTHC;
-
Lưu:
VT, TTR. NH.12.
9509/2020CVĐ
|
GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thanh Nhã
|
QUY
TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PAKN QUA HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ HỒ SƠ CÔNG VIỆC
Sơ đồ thực hiện như sau:
Quy trình Tiếp
nhận, xử lý PAKN qua Cổng dịch vụ công quốc gia
(http://pakn.dichvucong.gov.vn)
Sơ đồ thực hiện như sau:
QUY
TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH - KIẾN NGHỊ QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
(địa chỉ:
https://pakn.dichvucong.gov.vn)
Thời gian tiếp
nhận, xử lý: 08 ngày làm việc
Bước công việc
|
Nội dung
công việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Hồ sơ/Biểu mẫu
|
Diễn giải
|
B1
|
Tiếp nhận
PAKN từ Văn phòng UBND.TP
|
Lãnh đạo
Văn phòng Sở
|
01 ngày
|
Hồ sơ PAKN
|
- Tiếp nhận hồ sơ PAKN trên Cổng
DVCQG;
- Chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn
xử lý.
|
B2
|
Phân công xử
lý
|
Lãnh đạo
Phòng chuyên môn
|
0,5 ngày
|
Hồ sơ PAKN
|
Xem xét nội dung PAKN, phân công
chuyên viên xử lý hồ sơ
|
B3
|
Xử lý PAKN
|
chuyên viên
thụ lý hồ sơ
|
4,5 ngày
|
Hồ sơ PAKN:
- Phiếu trình kèm hồ sơ liên quan;
- Dự thảo văn bản phản hồi.
|
Xem xét hồ sơ PAKN của người dân,
doanh nghiệp có cơ sở hay không.
- Trường hợp PAKN có cơ sở: Dự thảo
văn bản phản hồi
- Lập Phiếu trình và trình Lãnh đạo
Phòng chuyên môn xét duyệt.
|
B4
|
Xem xét,
duyệt trình nội dung phản hồi PAKN
|
Lãnh đạo
Phòng chuyên môn
|
0,5 ngày
|
Hồ sơ do
chuyên viên xử lý trình theo (B3)
|
Xem xét hồ sơ, tài liệu liên quan,
ký Phiếu trình trình Lãnh đạo Sở.
|
B5
|
Xem xét,
duyệt ký nội dung phản hồi PAKN
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
Hồ sơ trình
theo (B3 và B4)
|
Xem xét hồ sơ, tài liệu liên quan,
ký duyệt Phiếu trình và văn bản dự thảo phản hồi.
|
B6
|
Cập nhật kết
quả, tiến độ xử lý PAKN
|
Lãnh đạo
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày
|
Hồ sơ đã được
phê duyệt của Lãnh đạo Sở
|
- Tiếp nhận hồ sơ kèm kết quả phản hồi.
- Cập nhận nội dung phản hồi và đính
kèm tài liệu liên quan (nếu có) trên Cổng DVCQG (trừ văn bản MẬT).
|
Lưu ý: Không chuyển xử
lý hoặc phản hồi bằng hình thức văn bản giấy, trừ trường hợp thực hiện theo chỉ
đạo (Bước 1 và Bước 6)
QUY
TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH - KIẾN NGHỊ QUA HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ HỒ
SƠ CÔNG VIỆC
Thời gian tiếp
nhận, xử lý: 08 ngày làm việc
Bước công việc
|
Nội dung
công việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Hồ Sơ/Biểu
mẫu
|
Diễn giải
|
B1
|
Tiếp nhận văn bản PAKN
|
Tổ TN&TKQHS
|
0,5 ngày
|
Văn bản do
VP. UBND
TP
chuyển đến
|
- Tiếp nhận văn bản, cho số văn bản
đến;
- Trình Lãnh đạo Sở chỉ đạo, phân
công
|
B2
|
Phân công xử lý
|
Ban Giám đốc
Sở
|
0,5 ngày
|
Văn bản do
VP. UBND TP chuyển đến
|
Xem xét nội dung PAKN, bút phê và
chuyển Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
B3
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo
phòng chuyên môn
|
0,5 ngày
|
Văn bản do
VP. UBND TP chuyển đến
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn phân công
chuyên viên thụ lý hồ sơ
|
B4
|
Xử lý PAKN
|
chuyên viên
thụ lý hồ sơ phòng chuyên môn
|
04 ngày
|
Hồ sơ PAKN:
- Phiếu trình kèm hồ sơ liên quan;
- Dự thảo văn bản phản hồi
|
Xem xét hồ sơ PAKN của người dân,
doanh nghiệp có cơ sở hay không.
- Trường hợp PAKN có cơ sở: Dự thảo
văn bản phản hồi
- Lập Phiếu trình và trình Lãnh đạo
Phòng xét duyệt.
|
B5
|
Xem xét duyệt trình
|
Lãnh đạo
phòng chuyên môn
|
01 ngày
|
Hồ sơ PAKN:
- Phiếu
trình kèm hồ sơ liên quan;
- Dự thảo
văn bản phản hồi
|
Xem xét hồ sơ, tài liệu liên quan,
ký Phiếu trình trình Lãnh đạo Sở.
|
B6
|
Xem xét, duyệt ký
|
Ban Giám đốc
Sở
|
01 ngày
|
Hồ sơ PAKN:
Phiếu trình kèm hồ sơ liên quan; Dự thảo văn bản phản hồi
|
Xem xét, thông qua hồ sơ, tài liệu
liên quan, ký duyệt Phiếu trình và văn bản dự thảo phản hồi.
|
B7
|
Phát hành văn bản
|
Tổ TN&TKQHS
|
0,5 ngày
|
Hồ sơ: Phiếu
trình, văn bản ký duyệt và tài liệu, bản vẽ liên quan
|
Cho số, đóng dấu, phát hành văn bản
(nơi gửi: Phòng Kiểm soát TTHC- Văn phòng UBND TP)
|
1 Quyết
định số 1577/QĐ-UBND ngày 10/5/2021 của UBND
TPHCM phê duyệt danh sách cán bộ, công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm
soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành và tại cơ quan đăng ký đất đai
trên địa bàn TPHCM
2 Không
chuyển xử lý hoặc phản hồi bằng hình thức văn bản giấy cho phòng Kiểm soát thủ
tục hành chính/Văn phòng UBND Thành phố khi tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua Cổng
Dịch vụ công Quốc gia
3 Tính
từ thời điểm Sở Quy hoạch - Kiến trúc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ Cổng dịch
vụ công quốc gia và từ Hệ thống quản lý hồ sơ công việc đến khi có kết quả xử
lý tại Sở: tối đa tám ngày làm việc
Thông báo 4607/TB-SQHKT năm 2020 về tổ chức thực hiện Quyết định 3985/QĐ-UBND phê duyệt quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 4607/TB-SQHKT ngày 31/12/2020 về tổ chức thực hiện Quyết định 3985/QĐ-UBND phê duyệt quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
4.943
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|