ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 589/KH-UBND
|
Nghệ An, ngày
18 tháng 10 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
HỖ
TRỢ ĐƯA HỘ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP LÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN
KINH TẾ SỐ NÔNG NGHIỆP, NÔNG THÔN TỈNH NGHỆ AN NĂM 2021, 2022 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN
NĂM 2025
Thực hiện Quyết định số 1034/QĐ-BTTTT
ngày 21/7/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt Kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp
lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông
thôn; Công văn số 2980/BTTTT-QLDN ngày 06/08/2021 của Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc triển khai Kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương
mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn; UBND tỉnh
ban hành Kế hoạch hỗ trợ sản xuất
nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn
tỉnh Nghệ An năm 2021, 2022 và định hướng đến năm 2025.
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục tiêu chung
- Hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp
(SXNN), hộ kinh doanh cá thể, hợp tác xã, tổ chức hợp tác (hộ SXNN) đăng ký
tham gia các sàn thương mại điện tử (TMĐT) để kết nối, quảng bá, giới thiệu sản
phẩm, thêm các kênh phân phối mới, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
- Hỗ trợ hộ SXNN đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông
nghiệp trên các sàn TMĐT; thúc đẩy tiêu thụ nhanh, góp phần đẩy nhanh việc tiêu
thụ nông sản trong thời gian cao điểm thu hoạch, giúp người dân giữ giá nông sản,
tránh phụ thuộc vào thương lái, trung gian.
- Thông qua các sàn TMĐT và nền tảng số
cung cấp các thông tin hữu ích cho các hộ SXNN như thông tin thị trường nông sản,
dự báo nhu cầu và năng lực sản xuất nông sản, thông tin thời tiết, mùa vụ, giống,
thức ăn, phân bón,... Lựa chọn đưa lên sàn TMĐT các sản phẩm, nguyên liệu, vật
tư đầu vào, các công cụ phục vụ sản xuất nông nghiệp thương hiệu uy tín, chất
lượng tốt, giá cả phù hợp để giới thiệu, cung cấp cho các hộ SXNN.
- Hình thành các hộ SXNN số (có gian
hàng số, địa chỉ số, tài khoản thanh toán số, truy xuất nguồn gốc số, nhãn hàng
số trên các sàn TMĐT).
2. Mục tiêu cụ thể
(Bảng các chỉ tiêu theo Phụ lục 1)
Lưu ý: Bộ chỉ tiêu này được điều
chỉnh hàng năm theo tình hình thực tế và đề xuất của các sở, ngành, địa phương,
doanh nghiệp.
3. Yêu cầu
- Tổ chức triển khai Kế hoạch phù hợp với
chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, điều kiện và tình hình thực tế của các địa
phương.
- Lựa chọn đưa các nhóm sản phẩm đưa lên sàn TMĐT theo
thứ tự ưu tiên, cấp độ sản phẩm bảo đảm thiết thực, tránh dàn trải, thiếu hiệu
quả.
- Phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, hiệu quả
giữa các bên tham gia triển khai Kế hoạch: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương và các tổ chức khác: Hội
Nông dân, Liên minh Hợp tác xã, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các sàn TMĐT, các
doanh nghiệp và các tổ chức liên
quan.
- Thực hiện hiệu quả công tác truyền
thông, thông tin về Kế hoạch trên các phương tiện thông tin như báo chí, phát
thanh truyền hình, thông tin cơ sở... và các nền tảng số, mạng xã hội.
- Các sản phẩm đưa lên sàn TMĐT phải đủ
điều kiện theo các quy định hiện hành (quy trình đóng gói, chứng nhận về chất
lượng, an toàn thực phẩm, nhãn hàng,
xuất xứ sản phẩm,...).
II. NỘI DUNG
1. Hỗ trợ đưa hộ SXNN lên
sàn TMĐT
- Tập trung xây dựng gian hàng số cho
các hộ SXNN nhằm thúc đẩy các hình thức giao dịch hiện đại, chuyển đổi phương
thức giao dịch truyền thống, hướng đến phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông
thôn trên địa bàn tỉnh.
Năm 2021, 2022 lựa chọn các nhóm hộ SXNN
đủ điều kiện, có sản phẩm được chứng nhận an toàn thực phẩm, các sản phẩm đạt
các chứng chỉ, chứng nhận như
OCOP, VietGap, GlobalGap, HACCP, ISO,... các sản phẩm có tiềm năng theo đề xuất
của địa phương để tập trung hỗ trợ, xây dựng điển hình nhằm dẫn dắt, lan tỏa hoạt động mua, bán và tiêu
thụ sản phẩm nông sản trên sàn TMĐT
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn kỹ năng số, kỹ năng tham
gia hoạt động trên môi trường số; cách thức đăng ký tài khoản thanh toán, tài khoản mở gian
hàng trên sàn TMĐT và hoạt động tác nghiệp trên sàn TMĐT; Hướng dẫn thực hiện
quy trình đóng gói - kết nối - giao nhận để hộ SXNN tác nghiệp trong quá trình
kết nối mua bán trên sàn TMĐT cho các nhóm hộ SXNN có điều kiện và có tiềm năng
theo đề xuất của địa phương.
2. Hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
nông nghiệp
- Thực hiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp thông qua
sàn TMĐT và các kênh phân phối của doanh nghiệp bưu chính sở hữu sàn TMĐT. Năm
2021, 2022 tập trung quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên hai sàn TMĐT “Postmart.vn” của VNPost, “Voso.vn”
của ViettelPost và nghiên cứu mở rộng trên sàn “37nghean.com” do Sở Công thương quản lý.
- Mở rộng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
trên kênh phân phối mới, hiện đại và bền vững thông qua nền tảng số; mở rộng thị
trường trong nước và quốc tế cho các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh.
- Theo mùa vụ, hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ
sản phẩm nông nghiệp nhanh, góp phần tránh ùn ứ nông sản khi cao điểm thu hoạch,
giúp người dân giữ giá nông sản, tránh bị thương lái ép giá.
- Giúp người dân trong tỉnh và người dân
tại các địa phương khác trong nước có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện,
nhanh chóng kể cả trong bối cảnh hạn chế đi lại do dịch bệnh.
- Hỗ trợ gắn sản phẩm với thương hiệu cụ thể của
các hộ SXNN, đảm bảo chất lượng sản phẩm nông nghiệp cung cấp tới người tiêu
dùng thông qua sàn TMĐT.
3. Hỗ trợ cung cấp thông
tin, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất, kinh doanh
- Cung cấp các thông tin hữu ích cho các
hộ SXNN như thông tin thị trường nông sản, dự báo nhu cầu và năng lực sản xuất
nông sản, thông tin thời tiết, mùa vụ, giống, phân.
- Cung cấp thông tin các sản phẩm,
nguyên liệu, vật tư đầu vào có thương hiệu, đảm bảo chất lượng và phù hợp với
nhu cầu của hộ SXNN để phục vụ hoạt động sản
xuất, kinh doanh.
- Có chính sách ưu đãi cho hộ SXNN khi
mua sắm các sản phẩm, nguyên liệu, vật tư đầu vào phục vụ sản xuất kinh doanh
trên sàn TMĐT.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin và Truyền
thông
- Xây dựng Kế hoạch tuyên truyền phù hợp
với Quyết định số 1369/QĐ-BTTTT ngày 06/9/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
phê duyệt Kế hoạch truyền thông hỗ trợ đưa hộ SXNN lên sàn TMĐT, thúc đẩy phát
triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.
- Chỉ đạo, đôn đốc các sàn TMĐT hoạt động
trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện, trước mắt là hai sàn TMĐT: Postmart.vn
của VNPost và Voso.vn của ViettelPost. Tổ chức chia sẻ logo, liên kết giữa
các sàn TMĐT khác để hỗ trợ quảng bá,
giới thiệu kênh tiêu thụ sản phẩm cho hộ SXNN.
- Kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch
này, tổng hợp kết quả báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh.
2. Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
- Cung cấp thông tin về sản lượng, chất
lượng, thời vụ thu hoạch sản phẩm nông, lâm thủy sản cho Sở Thông tin và Truyền
thông, các sàn TMĐT để tuyên truyền và cho hộ SXNN biết thực hiện.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và các thị trường tiêu
thụ ở trong nước, nước ngoài phục vụ tuyên truyền rộng rãi trong nước và trên hệ
thống thông tin đối ngoại.
- Hỗ trợ sàn TMĐT xây dựng quy trình chuẩn (quy
trình thu hoạch, sơ chế, đóng gói) để đưa sản phẩm lên sàn TMĐT đáp ứng chất lượng
khi đến tay người tiêu dùng.
- Hỗ trợ đề xuất, lựa chọn các doanh nghiệp cung ứng
nguyên liệu, sản phẩm đầu vào có uy
tín, thương hiệu tham gia bán sản phẩm trên sàn TMĐT phục vụ nhu cầu sản xuất của các hộ
SXNN.
- Hỗ trợ kiểm tra và thực hiện các điều
kiện để bảo đảm an toàn thực phẩm đối với sản phẩm nông nghiệp đưa lên sàn TMĐT.
2. Sở Công
Thương
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm
nông nghiệp tiêu biểu cho Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn, các sàn TMĐT để quảng bá, kết nối, đăng tải các sản phẩm lên
sàn.
- Chủ trì, phối hợp với Cục Thương mại
điện tử và Kinh tế số - Bộ Công thương, Hiệp hội TMĐT Việt Nam và các tổ chức,
cá nhân có liên quan hỗ trợ đưa các sản phẩm nông nghiệp, các sản phẩm đặc
trưng của Nghệ An lên các sàn TMĐT như 37nghean.com, sendo.com, shopee.com,
lazada.com,... để nâng cao hiệu
quả quảng bá và tiêu thụ sản phẩm cho hộ SXNN.
- Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, doanh nghiệp có tiềm
năng xuất khẩu nông sản đưa sản phẩm lên các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc
tế nhằm thúc đẩy xuất khẩu
nông sản thông qua mô hình “Thương mại điện tử xuyên biên giới”.
3. UBND các huyện, thị
xã, thành phố
- Căn cứ Kế hoạch này, khẩn trương xây dựng,
ban hành văn bản hướng dẫn triển khai kế hoạch của địa phương với các chỉ tiêu
cụ thể, phân công trách nhiệm rõ ràng và tổ chức thực hiện.
- Cập nhật, tổng hợp danh mục các hộ SXNN
(theo nhóm thứ tự ưu tiên), các sản phẩm đủ điều (kèm theo các chứng nhận nếu
có) để phối hợp các sàn TMĐT đưa
sản phẩm lên sàn.
- Phối hợp với Bưu điện tỉnh, Bưu chính Viettel,
các sàn TMĐT trong việc tổ chức phổ biến, tập huấn, đào tạo kỹ năng số cho hộ SXNN; hỗ
trợ kết nối hộ SXNN với sàn TMĐT để hướng dẫn tham gia giao dịch trên sàn TMĐT.
- Chỉ đạo các phòng, ban trực thuộc,
UBND các xã, phường, thị trấn cung cấp thông tin mùa vụ, sản lượng thu hoạch, nuôi trồng;
thời điểm thu hoạch sản phẩm nông nghiệp cho sàn TMĐT.
- Hỗ trợ, phối hợp với sàn TMĐT giới thiệu
sản phẩm, nguyên liệu đầu vào cho hộ SXNN phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.
- Mở Chuyên mục tuyên truyền trên Cổng Thông tin điện tử cấp huyện; tổ chức tuyên truyền việc
triển khai kế hoạch trên các phương tiện truyền thông và hệ thống thông tin cơ
sở.
- Cung cấp chi tiết các thông tin của hộ
SXNN cho Bưu điện tỉnh, Bưu chính Viettel Nghệ An và các Sở thông tin và Truyền
thông, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công thương theo mẫu tại Phụ lục
2.
Tần suất cung cấp: trước ngày 10 hàng
tháng; cung cấp đầy đủ lần đầu và cập nhật (nếu có) các lần tiếp theo.
4. Bưu điện tỉnh, Bưu
chính Viettel Nghệ An
- Đảm bảo về nguồn lực, hạ tầng kỹ thuật,
hạ tầng công nghệ đáp ứng năng lực vận hành của sàn TMĐT phục vụ các hộ SXNN
tham gia giao dịch trên sàn TMĐT.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn các hộ SXNN đăng ký
tài khoản và đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn TMĐT bằng nhiều hình thức khác
nhau.
- Đào tạo, hướng dẫn các hộ SXNN về kỹ
năng số và cách thức để có thể sử dụng các thiết bị di động thông minh trong
quá trình giao dịch trên sàn TMĐT.
- Xây dựng quy trình đóng gói - kết nối
- giao nhận để hỗ trợ kỹ thuật tác nghiệp
cho hộ SXNN trong quá trình kết nối mua bán trên sàn TMĐT; thống nhất cách thức
đóng gói, bảo quản, giao - nhận, bán hàng.
- Triển khai giải pháp về truy xuất nguồn
gốc hàng hóa uy tín trên sàn TMĐT để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ
tin cậy của khách hàng khi mua sản phẩm nông sản.
- Đảm bảo cung ứng các nguyên liệu, vật
tư đầu vào có thương hiệu trên sàn TMĐT và có chính sách ưu đãi cho hộ SXNN phục
vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Nghiên cứu phương án, xây dựng mô hình
vận hành sàn TMĐT theo thương mại số, triển khai mô hình sàn trong sàn cho phép
phục vụ các cụm dân cư, xã, huyện hoặc các cộng đồng, tập khách hàng riêng, đáp
ứng nhu cầu của người dùng nông nghiệp, nông thôn và tối ưu hóa khả năng vận
hành của sàn TMĐT để đạt hiệu quả cao hơn.
- Vận chuyển thiết bị, nguyên liệu sản
phẩm nông nghiệp đi/đến các địa điểm theo kế hoạch tiêu thụ với giá cước ưu
đãi.
- Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã,
thành phố, đơn vị liên quan để triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch.
5. Báo Nghệ An, Đài
Phát thanh Truyền hình, Cổng Thông tin điện tử tỉnh và các cơ quan truyền thông
trên địa bàn tỉnh
- Xây dựng các chuyên mục, chương trình
tuyên truyền; dành thời lượng thích hợp đưa tin đầy đủ, kịp thời, chính xác hoạt
động của các sở, ban, ngành về việc triển khai kế hoạch này.
- Định hướng, điều tiết đăng tin liên quan đến việc
tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của từng huyện, thị xã, thành phố trên các phương
tiện báo chí (báo giấy, báo điện tử), Đài PTTH tỉnh, Đài TTTH cấp huyện, Đài
truyền thanh xã.
V. KINH PHÍ THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách
nhà nước theo phân cấp nhiệm vụ chi hiện hành và các nguồn hợp pháp khác.
2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương có
trách nhiệm bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ trong dự toán ngân sách hàng
năm được cấp có thẩm quyền giao.
3. Khuyến khích việc huy động các nguồn
kinh phí ngoài ngân sách theo quy định của pháp luật để triển khai thực hiện Kế
hoạch.
4. Kinh phí lồng ghép từ các chương
trình, kế hoạch khác có liên quan.
Trên đây là Kế hoạch Hỗ trợ đưa hộ sản xuất
nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông
nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2021, 2022 và định hướng đến
năm 2025. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiêm túc triển khai thực
hiện./.
Nơi nhận:
-
Bộ Thông tin và Truyền thông (b/c);
-
TT Tỉnh ủy (b/c);
-
Chủ tịch, PCT NN UBND tỉnh;
-
CVP, PVP TH UBND tỉnh;
-
Các Sở, Ban, Ngành,
đơn vị cấp tỉnh;
-
UBND các huyện, thị xã, thành phố;
-
Bưu điện tỉnh;
-
Bưu chính Viettel;
-
Báo NA, Đài PTTH tỉnh, Cổng TTĐT
tỉnh;
-
Lưu: VT, TH (N).
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Nghĩa Hiếu
|
PHỤ
LỤC 1.
CHỈ
TIÊU HỖ TRỢ ĐƯA HỘ SXNN LÊN SÀN TMĐT, THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ NÔNG NGHIỆP,
NÔNG THÔN
(Ban
hành kèm theo Kế hoạch số 589/KH-UBND ngày 18 tháng 10 năm
2021 của UBND tỉnh Nghệ An)
STT
|
Nội dung
|
Chỉ tiêu
|
Ghi chú
|
2021-2022
|
2023-2025
|
I
|
Chỉ tiêu hỗ trợ đưa hộ
SXNN lên sàn TMĐT
|
1
|
Số hộ được đào tạo, tập huấn về kỹ
năng số và kỹ năng hoạt động trên không gian mạng
|
100% hộ SXNN có sản phẩm có các chứng
nhận (OCOP, VIETGAP, GLOBALGAP, ISO, HACCP,...); 50% các Chủ trang trại trồng
trọt, chăn nuôi có sản phẩm hàng hóa lớn cung ứng ra thị trường theo đề xuất của địa phương
|
≥70% hộ SXNN theo đề xuất của địa
phương
|
Có mở rộng đối tượng cho cán bộ quản
lý cấp huyện, xã.
|
2
|
Số hộ SXNN được đào tạo, tập huấn, hướng
dẫn thực hiện quy trình đóng gói - kết nối - giao nhận
|
≥60% hộ SXNN theo đề xuất của địa
phương
|
3
|
Số hộ SXNN có tài khoản bán hàng/gian
hàng trên sàn
|
≥50% hộ SXNN theo đề xuất của địa phương
|
4
|
Số hộ SXNN có tài khoản thanh toán điện
tử
|
≥50% hộ SXNN theo đề xuất của địa
phương
|
II
|
Chỉ tiêu hỗ trợ đẩy mạnh
tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
|
1
|
Số/loại sản phẩm được quảng bá, giới
thiệu trên sàn
|
100% sản phẩm của các hộ
SXNN có nhu cầu
|
|
2
|
Sản lượng nông sản tiêu thụ qua sàn
|
Sản lượng tiêu thụ qua sàn TMĐT tăng dần
theo từng năm
|
Kết quả thực hiện phục vụ đánh giá và xây dựng
chỉ tiêu cho các năm sau
|
3
|
Số sản phẩm nông nghiệp được gắn mark
thương hiệu trên sàn
|
100% sản phẩm đã được đưa lên sàn
|
|
4
|
Số hộ SXNN được gắn mark
thương hiệu trên sàn
|
100% sản phẩm đã được đưa lên sàn
|
|
5
|
Số sản phẩm nông sản và/hoặc hộ SXNN
có công cụ truy xuất nguồn gốc trên sàn
|
100% sản phẩm đã được đưa lên
sàn
|
|
6
|
Số thị trường trong nước (tỉnh/thành
phố) tiêu thụ sản phẩm
|
Phấn đấu ít nhất 30% các tỉnh/thành phố
(có dân số trên 2 triệu dân)
|
Toàn quốc
|
|
7
|
Số thị trường nước ngoài (quốc gia)
tiêu thụ sản phẩm
|
Không đặt chỉ tiêu
năm 2021, 2022
|
Kết quả thực hiện phục vụ đánh giá và
xây dựng chỉ tiêu cho các năm sau
|
III
|
Chỉ tiêu hỗ trợ cung
cấp thông tin, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất, kinh doanh
|
1
|
Số hạng mục thông tin (số liệu, thông
tin) được cung cấp
qua sàn/apps di động đến các hộ
SXNN
|
- Vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất,
sơ chế, chế biến;
- Các loại nguyên liệu, giống,.. phục vụ nuôi
trồng;
- Thị trường tiêu thụ.
|
|
2
|
Tần suất cập nhật thông tin (số liệu,
thông tin) được cung cấp
qua sàn/apps di động đến các hộ
SXNN
|
Hàng tuần hoặc khi có biến động
|
|
3
|
Số hàng hóa, sản phẩm đầu vào,
phục vụ hoạt động sản xuất
kinh doanh của hộ SXNN được giới thiệu, cung cấp trên sàn
|
100% các hàng hóa, sản phẩm phổ biến, thiết
yếu cho sản xuất, kinh doanh; Các sản phẩm khác theo nhu cầu quảng bá của nhà
cung cấp
|
|
4
|
Số hộ SXNN đặt mua hàng hoá, sản phẩm
đầu vào, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh qua sàn TMĐT
|
Đáp ứng 100% theo nhu cầu của hộ SXNN
|
Chỉ tiêu phục vụ đánh giá thực hiện KH
|
5
|
Số loại hàng hoá, sản phẩm đầu
vào (phục vụ hoạt động sản xuất kinh
doanh của hộ SXNN) có chính sách giảm giá, khuyến mại hoặc ưu đãi khác đặc
thù hơn cho hộ SXNN
khi mua qua sàn TMĐT so với mua ngoài thị trường
|
Theo chính sách của Nhà sản xuất
hàng hóa, sản phẩm
|
Chỉ tiêu phục vụ đánh giá thực hiện KH
|
|
|
|
|
|
|
PHỤ
LỤC 2.
BIỂU
MẪU THU THẬP THÔNG TIN CHI TIẾT HỘ SXNN HỖ TRỢ ĐƯA LÊN SÀN TMĐT
(Ban
hành kèm theo Kế hoạch số 589/KH-UBND ngày 18 tháng 10
năm 2021 của UBND tỉnh Nghệ An)
TT
|
HỌ TÊN HỘ
SXNN
|
ĐỊA CHỈ
|
ĐIỆN THOẠI
|
SỐ CMT/ CCCD
|
TÊN CỬA HÀNG
(Nếu có)
|
EMAIL (Nếu
có)
|
CHỦ THỂ THAM GIA (cá
nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã...) (nếu có)
|
THÔNG TIN TÀI
KHOẢN NGÂN HÀNG/VÍ ĐIỆN TỬ (nếu có)
|
MẶT HÀNG BÁN
|
CÁC THÔNG TIN
KHÁC
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NGƯỜI LẬP
[Ký,
ghi rõ họ tên]
|
THỦ TRƯỞNG
ĐƠN VỊ
[Ký,
ghi rõ Họ và Tên/Đóng dấu]
|
Điện thoại
Email