|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2075/UBND-CCHC 2022 đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính trong ngày Tân Bình Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2075/UBND-CCHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận Tân Bình
|
|
Người ký:
|
Thái Thị Lan Chi
|
Ngày ban hành:
|
16/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi:
|
- Thủ trưởng các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc quận;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân 15 phường;
- Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở công lập thuộc quận;
- Hiệu trưởng trường Bồi dưỡng giáo dục.
|
Căn cứ Công văn số 2832/UBND-KSTT
ngày 12 tháng 8 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc tiếp tục thực hiện
“Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”; Kế hoạch số
129/KH-UBND ngày 29 tháng 4 năm 2022 của Ủy ban nhân dân quận Tân Bình về tổ chức
Tháng hành động "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong
ngày"; Công văn số 1814/UBND-CCHC ngày 24 tháng 8 năm 2022 của Ủy ban nhân
dân quận về việc tiếp tục thực hiện "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành
chính ngay trong ngày".
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền
cải cách hành chính, trọng tâm tuyên truyền hiệu quả việc tiếp tục thực hiện
“Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày” trên địa bàn quận
trong năm 2022, Ủy ban nhân dân quận đề nghị các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân
dân 15 phường tập trung thực hiện các nội dung sau:
1. Các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, Ủy ban
nhân dân 15 phường đẩy mạnh công tác, thông tin, tuyên truyền rộng rãi việc tiếp
tục thực hiện "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong
ngày" đến Nhân dân bằng nhiều hình thức như niêm yết, tổ chức hội nghị,
đăng tải/chia sẻ thông tin trên Cổng thông tin điện tử/Trang thông tin điện tử,
trang mạng xã hội của đơn vị, bản tin nội bộ, tờ gấp, treo băng rôn, khẩu hiệu,
bảng điện tử, phát loa tuyên truyền, thành lập các tổ tư vấn hướng dẫn thủ tục
hành chính và nhiều hình thức khác đảm bảo người dân tiếp cận được các thông
tin cần thiết trong thời gian tổ chức thực hiện việc "Tiếp nhận và giải
quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày".
- Chú trọng đổi mới nội dung và hình
thức tuyên truyền phù hợp nhằm gia tăng sức lan tỏa, thu hút người dân và doanh
nghiệp tham gia với những nội dung như:
+ Danh mục thủ tục hành chính thực hiện
"Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày";
+ Thời gian thực hiện "Tiếp nhận
và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày";
+ Lợi ích của việc thực hiện "Tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày";
+ Hướng dẫn đăng ký giải quyết thủ tục
hành chính trực tuyến mức độ 3, 4;
+ Hướng dẫn đăng ký thanh toán trực
tuyến và dịch vụ bưu chính công.
- Thực hiện công tác quán triệt,
tuyên truyền mục đích, yêu cầu và tăng cường ý thức trách nhiệm của từng cán bộ,
công chức, viên chức và người lao động trong thời gian triển khai thực hiện “Tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”.
- Báo cáo (Đề cương đính kèm)
kết quả thực hiện tuyên truyền việc “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính
ngay trong ngày” gửi về Ủy ban nhân dân quận (thông qua Phòng Nội vụ) theo
chế độ báo cáo sau:
+ Báo cáo định kỳ trước ngày 05
hàng tháng.
+ Báo cáo tổng kết trước ngày 15
tháng 11 năm 2022.
2. Ủy ban nhân dân 15 phường tập trung tuyên truyền
việc “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày” tại các cuộc
họp tổ dân phố/khu phố, Hội nghị đối thoại với Nhân dân, Hội nghị tuyên truyền
phổ biến, giáo dục pháp luật, đăng trên bản tin hàng tháng,...; phối hợp ban
ngành, đoàn thể thông qua hệ thống chính trị nhằm góp phần tuyên truyền hiệu quả
đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn phường được biết, thực hiện.
3. Phòng Giáo dục và đào tạo quận hướng dẫn các trường
học trên địa bàn quận, tùy theo các cấp học thực hiện tuyên truyền hưởng ứng việc
“Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày” đến giáo viên, phụ
huynh và học sinh bằng nhiều hình thức như tổ chức hội nghị, phát thanh, treo
băng rôn, đăng tải thông tin trên webiste/trang mạng xã hội của đơn vị,...
4. Phòng Văn hóa và thông tin thực hiện công tác
truyền thông, tuyên truyền việc “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính
ngay trong ngày” bằng nhiều hình thức đa dạng (như treo băng rôn, chạy chữ
điện tử, hình ảnh tuyên truyền trên bảng điện tử,... tại các tuyến đường lớn,
khu vực công cộng, trụ sở cơ quan hành chính trên địa bàn quận) để góp phần
nâng cao hiệu quả công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính ngay trong
ngày đến người dân, doanh nghiệp.
5. Phòng Kinh tế triển khai đến Ban quản lý chợ,
Trung tâm thương mại, siêu thị để phối hợp thực hiện tuyên truyền như treo băng
rôn, phát thanh, chạy chữ điện tử,... tại các chợ, Trung tâm thương mại, siêu
thị trên địa bàn quận.
6. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành
phố Hồ Chí Minh quận Tân Bình và các tổ chức thành viên, Chi Cục Thuế quận,
Công an quận, Kho bạc Nhà nước quận, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh quận
Tân Bình, Hội Doanh nghiệp quận chủ động, tích cực tổ chức tuyên truyền, phối hợp
tham gia hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền việc thực hiện "Tiếp nhận và
giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày" đến cán bộ, công chức, viên
chức, người lao động, đoàn viên, hội viên phù hợp tình hình thực tế của đơn vị.
Ủy ban nhân dân quận đề nghị các cơ
quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân 15 phường quan tâm, chủ động, khẩn trương triển
khai thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền việc tiếp tục thực hiện "Tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày" trên địa bàn quận
Tân Bình./.
Nơi nhận:
- Như trên:
- Sở Nội vụ (Phòng CCHC);
- TTQU;
- TTUB: CT, các PCT;
- CA, BCHQS, CCT, TAND, VKSND, LĐLĐ/Q;
- CCTK, BHXH, KBNN, CCTHADS; VP.ĐKĐĐ.TP.CNTB;
- Hội Doanh nghiệp quận;
- Các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp;
- MTTQ và các đoàn thể;
- Các ban Quận ủy, UBKTQU;
- Nhà thiếu nhi, TTBDCT/Q;
- UBND 15 phường;
- VPQU: CVP, PCVP;
- VP. UBND: CVP, PCVP;
- Phòng Nội vụ;
- Tổ TH (KSTT); Tổ CNTT;
- Lưu: VT, CCHC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Thái Thị Lan Chi
|
CƠ
QUAN
ĐƠN VỊ…………..
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …./....
|
…….., ngày tháng năm 2022
|
BÁO CÁO
Kết quả các hoạt động tuyên truyền “Tiếp
nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”
Kính gửi:
I. CÔNG TÁC TRIỂN KHAI
...................................................................................................................................
II. CÁC HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ
1. Công tác tuyên truyền
1.1. Tổ chức các hoạt động truyền
thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng
Hình
thức
|
Có
|
Không
|
Nếu
có
|
Đài Truyền hình Thành phố
|
|
|
|
Bản tin/phóng sự
|
|
|
Số lần
phát sóng:
|
Cổ động,
quảng cáo
|
|
|
Số lần
phát sóng:
|
Toạ đàm
|
|
|
Số lần
phát sóng:
|
Báo in, báo điện tử
|
|
|
Số tin, bài viết:
|
Xây dựng các cụm panô, khẩu hiệu,
treo băng - rôn
|
|
|
Số cụm pano:
Số khẩu hiệu, băng roll:
|
Phân phát tranh gấp, tờ rơi, áp
phích
|
|
|
Số tranh gấp, tờ rơi:
Số áp phích:
Số sách mỏng:
|
Khác (ghi rõ):
|
1.2. Tổ chức các hoạt động truyền thông
truyền thông trực tiếp
Hình
thức
|
Có
|
Không
|
Nếu
có
|
Tiếp cận với cá nhân, tổ chức
|
|
|
Số lượt người:
|
Tuyên truyền luu động
|
|
|
Số lần:
|
Tổ chức Hội nghị tuyên truyền
|
|
|
Số lần:
|
Khác (ghi rõ)
|
1.3. Các hoạt động khác (ghi rõ)
...................................................................................................................................
III. Đánh giá chung:
1. Thuận lợi:
2. Khó khăn:
IV. Đề xuất, kiến nghị:
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu VT.
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(ký tên, đóng dấu)
|
Ghi chú: các đơn vị gửi Báo cáo kết quả các hoạt động tuyên truyền việc tiếp tục
thực hiện “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày” đến Ủy
ban nhân dân quận (thông qua Phòng Nội vụ) bằng email [email protected]
và văn bản để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân quận.
Công văn 2075/UBND-CCHC năm 2022 về đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc tiếp tục thực hiện "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày" do Ủy ban nhân dân quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2075/UBND-CCHC ngày 16/09/2022 về đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc tiếp tục thực hiện "Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày" do Ủy ban nhân dân quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
1.272
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|