|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 55/QĐ-UBND 2023 giải quyết thủ tục sử dụng dịch vụ công trực tuyến Kon Tum
Số hiệu:
|
55/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
08/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 55/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 08
tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO CHỈ TIÊU TRIỂN KHAI SỐ HÓA HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
VÀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục
hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ về quy định về việc cung cấp
thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Quyết định số
766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt bộ chỉ
số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi
trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
27/QĐ-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về ban
hành Chương trình hành động triển khai thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ,
Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; Dự
toán ngân sách nhà nước và cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao
năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Giao chỉ tiêu triển khai số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến
và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính năm 2023 trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Phụ
lục kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện.
1. Các đơn vị, địa phương căn cứ
chỉ tiêu được giao tại Điều 1 và khoản 2 tại Điều 2 Quyết định này, khẩn trương
ban hành văn bản, tổ chức triển khai thực hiện. Trong đó, phân rõ lộ trình cụ
thể tại đơn vị theo từng tháng, quý trong năm để thực hiện; phân công, giao nhiệm
vụ kèm chỉ tiêu đối với từng phòng ban, đơn vị trực thuộc và mỗi cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động để hoàn thành chỉ tiêu.
Tăng cường trách nhiệm người đứng
đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương. Trong đó, kịp thời chấn chỉnh và xử lý
nghiêm những cán bộ, công chức, viên chức có các hành vi chậm trễ, nhũng nhiễu,
tiêu cực, tự yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định pháp luật gây
khó khăn, phiền hà trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính; đảm bảo việc
hoàn thành các chỉ tiêu tại đơn vị, địa phương mình để phục vụ cho công tác chấm
điểm cải cách hành chính năm 2023 của từng đơn vị, địa phương và chung của tỉnh.
2. Ngoài nhiệm vụ được giao tại
Phụ lục kèm theo Quyết định này, các đơn vị, địa phương căn cứ chỉ tiêu, nhiệm
vụ được giao tại Phụ lục I và Phụ lục II kèm theo Kế hoạch số 2215/KH-UBND ngày
12 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Bộ chỉ số
chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong
thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường
điện tử để tổ chức, triển khai thực hiện đảm bảo phục vụ cho việc theo dõi,
đánh giá chấm điểm của Văn phòng Chính phủ trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm
2023.
3. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
chỉ đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công phối hợp với đơn vị cho thuê dịch vụ
công nghệ thông tin đảm bảo kỹ thuật an toàn, thông suốt của Hệ thống thông tin
giải quyết thủ tục hành chính tỉnh. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và báo cáo Ủy
ban nhân dân tỉnh về kết quả triển khai của các đơn vị, địa phương.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các
sở, ban ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 (thực hiện);
- Văn phòng Chính phủ (để báo cáo);
- Bộ Thông tin và Truyền thông (để báo cáo);
- Thường trực Tỉnh ủy (để báo cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh (để báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, các PCVP;
+ Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, TTHCC.VĐT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
PHỤ LỤC
GIAO CHỈ TIÊU VỀ TRIỂN KHAI SỐ HÓA HỒ SƠ, KẾT QUẢ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
VÀ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 55/QĐ-UBND ngày 08 tháng 02 năm 2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
Số TT
|
Tên nhiệm vụ
|
Đơn vị chủ trì
|
Cơ quan, đơn vị phối hợp
|
Thực hiện trong năm 2023
|
Căn cứ thực hiện
|
Đơn vị tính
|
Giao chỉ tiêu
|
I
|
Triển
khai số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
1
|
Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả
giải quyết và cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử đối với TTHC thuộc thẩm quyền
giải quyết của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh đạt tối thiểu 30%
|
Các sở, ban ngành; Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
%
|
30
|
Mục 7.3.4 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
2
|
Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả
giải quyết và cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử đối với TTHC thuộc thẩm quyền
giải quyết của cấp huyện đạt tối thiểu 25%
|
Các cơ quan chuyên môn cấp huyện
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
%
|
25
|
Mục 7.3.4 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
3
|
Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả
giải quyết và cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử đối với TTHC thuộc thẩm quyền
giải quyết của cấp xã đạt tối thiểu 15%
|
UBND cấp xã
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
%
|
15
|
Mục 7.3.4 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
II
|
Tỷ lệ
hồ sơ trực tuyến toàn trình
|
|
Tỷ lệ theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
hồ sơ giải quyết trong năm của dịch vụ công trực tuyến toàn trình (gồm
cả trực tuyến và không trực tuyến)
b là số hồ sơ
giải quyết trực tuyến của dịch vụ công trực tuyến toàn trình (không sử dụng bản
giấy)
|
Các sở, ban ngành; Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp
xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
%
|
60
|
Mục 7.3.6 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ); Mục III.4 (Phụ lục I
kèm theo Chỉ thị số 01/CT-BTTTT ngày 20/01/2023 của Bộ Thông tin và Truyền
thông)
|
III
|
Thực
hiện thanh toán trực tuyến
|
1
|
Tỷ lệ TTHC có phát sinh giao
dịch thanh toán trực tuyến:
Theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
TTHC đang triển khai thanh toán trực tuyến
b là số TTHC
có phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến
|
Các sở, ban ngành; Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp
xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
%
|
60
|
Mục 7.3.6 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ); Mục số 71 (Phụ lục
III kèm theo Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ).
|
2
|
Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực
tuyến:
Theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
hồ sơ đã giải quyết của các TTHC thuộc phạm vi đánh giá
b là số hồ
sơ có phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến
(Ghi chú: Phạm vi đánh giá
là các hồ sơ đã giải quyết của các TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính đang
triển khai cung cấp trực tuyến)
|
Các sở, ban ngành; Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp
xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
%
|
30
|
Mục 7.3.6 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ); Mục số 71 (Phụ lục
III kèm theo Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ).
|
IV
|
Chỉ
tiêu về kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính
|
1
|
Tỷ lệ hồ sơ TTHC do cơ quan
chuyên môn cấp tỉnh tiếp nhận trong năm được giải quyết đúng hạn.
Theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
hồ sơ TTHC đã giải quyết trong năm
b là số hồ
sơ TTHC đã giải quyết đúng hạn
(Lưu ý: tỷ lệ b/a phải đạt
tối thiểu 95%)
|
Các sở, ban ngành; Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
%
|
95
|
Mục 3.4.1 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
2
|
Tỷ lệ hồ sơ TTHC do UBND cấp
huyện tiếp nhận trong năm được giải quyết đúng hạn.
Theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
hồ sơ TTHC đã giải quyết trong năm
b là số hồ
sơ TTHC đã giải quyết đúng hạn
(Lưu ý: tỷ lệ b/a phải đạt
tối thiểu 95%)
|
Các cơ quan chuyên môn cấp huyện
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
%
|
95
|
Mục 3.4.2 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
3
|
Tỷ lệ hồ sơ TTHC do UBND cấp
xã tiếp nhận trong năm được giải quyết đúng hạn.
Theo công thức (b/a).
Trong đó:
a là tổng số
hồ sơ TTHC đã giải quyết trong năm
b là số hồ
sơ TTHC đã giải quyết đúng hạn
(Lưu ý: tỷ lệ b/a phải đạt
tối thiểu 95%)
|
UBND cấp xã
|
Văn phòng HĐND-UBND huyện
|
%
|
95
|
Mục 3.4.3 (Bảng 2 kèm theo
Quyết định số 876/QĐ-BNV ngày 10/11/2022 của Bộ Nội vụ)
|
Quyết định 55/QĐ-UBND về giao chỉ tiêu triển khai số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính năm 2023 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 55/QĐ-UBND về giao chỉ tiêu triển khai số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính ngày 08/02/2023 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.117
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|