Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 4953/QĐ-UBND 2021 quy trình thủ tục hành chính việc làm Sở Lao động Bình Định
Số hiệu:
4953/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Lâm Hải Giang
Ngày ban hành:
13/12/2021
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
4953/QĐ-UBND
Bình
Định, ng ày 13 th áng 12 năm 2021
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC VIỆC LÀM, LAO ĐỘNG - TIỀN LƯƠNG THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định
số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 286 /TTr-SLĐTBXH
ngày 02 tháng 12 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục
hành chính liên thông trong lĩnh vực Việc làm, Lao động - tiền lương thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Điều 2. Quyết định này sửa đổi Quyết định số 3096/QĐ-UBND ngày 24 tháng 7 năm
2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Việc làm, Lao động - tiền lương thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm một cửa
điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày
ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- TT TH-CB, P.HC-TC;
- Lưu: VT, KSTT, K20.
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 03 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC VIỆC LÀM, LAO ĐỘNG - TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành theo Quyết định số: 4953/QĐ-UBND ngày 13/12/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC TIẾP
NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
STT QTNB giải quyết TTHC kèm theo Quyết định của Chủ tịch
UBND tỉnh
Tên thủ tục hành chính
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định (ngày)
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan (ngày)
Quy trình các bước giải quyết TTHC
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
Lĩnh vực việc
làm
STT 1, mục III Quyết định số 3096/QĐ- UBND ngày
24/7/2021
Hỗ trợ người
lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất
nghiệp do đại dịch COVID-19
(1.008363.000.00.00.H08)
05 ngày làm việc
0,5 ngày
Bước 1. Trước ngày 05 và ngày 20 hằng tháng, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh
rà soát, tổng hợp danh sách người lao động gửi Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
Quyết định số 4934/QĐ- UBND ngày 10/12/2021
1,5 ngày
Bước 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp phân công thụ lý: ¼ ngày.
2.2. Chuyên
viên giải quyết: 0,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thông qua kết quả: ¼ ngày.
2.4. Lãnh đạo Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội ký duyệt kết quả thẩm định: ¼ ngày.
2.5. Văn thư
vào sổ, chuyển kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh: ¼ ngày.
2,5 ngày
Bước 3. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký duyệt
văn bản
0,5 ngày
Bước 4. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, trả kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC
TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP HUYỆN
STT QTNB giải quyết TTHC tại Phụ lục kèm theo Quyết định
của Chủ tịch UBND tỉnh
Tên thủ tục hành chính
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định (ngày)
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
(ngày)
Quy trình các bước giải quyết TTHC
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
Lĩnh vực
Lao động - tiền lương
STT 1 mục II Quyết định số 3096/QĐ- UBND ngày 24/7/2021
Hỗ trợ người
lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương do
đại dịch COVID-19 (1.008360.000.00.00.H08)
06 ngày làm việc
02 ngày
Bước 1. Cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện xác nhận việc tham gia bảo hiểm xã
hội của người lao động và gửi lại cho doanh nghiệp.
Quyết định số
4934/QĐ- UBND ngày 10/12/2021
02 ngày
Bước 2 . UBND cấp huyện:
1.1. Bộ phận Một
cửa cấp huyện tiếp nhận và chuyển cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
xử lý: ¼ ngày.
1.2. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: ¼ ngày.
1.3. Chuyên
viên giải quyết: 0,5 ngày.
1.4. Lãnh đạo
Phòng thông qua kết quả: ¼ ngày.
1.5. Lãnh đạo
UBND cấp huyện ký duyệt: 0,5 ngày.
1.6. Văn thư
vào sổ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: ¼ ngày.
0,5 ngày
Bước 3. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Văn phòng UBND tỉnh
01 ngày
Bước 4. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký duyệt Quyết
định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ.
0,5 ngày
Bước 5. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, trả kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, chuyển kết quả về Bộ phận Một cửa cấp huyện.
III. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC
TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP XÃ
STT QTNB giải quyết TTHC kèm theo Quyết định của Chủ tịch
UBND tỉnh
Tên thủ tục hành chính
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định (ngày)
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan (ngày)
Quy trình các bước giải quyết TTHC
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
Lĩnh vực Việc
làm
STT 1, mục I Quyết định số 3096/QĐ- UBND ngày 24/7/2021
Hỗ trợ hộ kinh
doanh có đăng ký kinh doanh và có trong danh bạ của cơ quan thuế gặp khó khăn
do đại dịch COVID-19
(1.008362.000.00.00.H08)
09 ngày làm việc
03 ngày
Bước 1. UBND cấp xã:
1.1. Công chức
Văn hoá - Xã hội giải quyết: 01 ngày.
1.2. Niêm yết
công khai: 01 ngày.
1.3. Lãnh đạo
UBND cấp xã ký duyệt: 0,5 ngày.
1.4. Văn thư
vào sổ, chuyển kết quả đến Chi cục Thuế cấp huyện: 0,5 ngày.
Quyết định số 4934/QĐ- UBND ngày 10/12/2021
02 ngày
Bước 2. Chi cục Thuế cấp huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan
thẩm định, gửi UBND cấp huyện tổng hợp.
02 ngày
Bước 3 . UBND cấp huyện:
1.1. Bộ phận Một
cửa cấp huyện tiếp nhận và chuyển cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
xử lý: 02 giờ.
1.2. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 02 giờ.
1.3. Chuyên
viên giải quyết: 0,5 ngày.
1.4. Lãnh đạo
Phòng thông qua kết quả: 02 giờ.
1.5. Lãnh đạo
UBND cấp huyện ký duyệt: 0,5 ngày.
1.6. Văn thư
vào sổ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 02 giờ.
0,5 ngày
Bước 4. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Văn phòng UBND tỉnh
01 ngày
Bước 5. Văn phòng UBND tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký duyệt Quyết
định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ.
0,5 ngày
Bước 6. Văn phòng UBND tỉnh vào sổ, trả kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh, chuyển kết quả về Bộ phận Một cửa cấp huyện
Quyết định 4953/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Việc làm, Lao động - tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4953/QĐ-UBND ngày 13/12/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Việc làm, Lao động - tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định
4.407
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng