|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3740/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
27/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3740/UBND-KSTTHC
V/v thực hiện dịch vụ công trực
tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19.
|
Hà Nội, ngày 27 tháng 10 năm 2021
|
Kính
gửi:
|
- Sở Lao động-Thương binh và Xã
hội;
- Bảo hiểm xã hội Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Ủy ban nhân dân Thành phố nhận được
công văn số 7593/VPCP-KSTT ngày 19/10/2021 của Văn phòng
Chính phủ về việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó
khăn do đại dịch Covid-19. Theo thống kê trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đến ngày
21/10/2021, toàn Thành phố đã tiếp nhận 3.250 hồ sơ trong đó số lượng hồ sơ từ
chối và đang xử lý của Thành phố là 2.840 hồ sơ/hơn 48.000 hồ sơ của toàn quốc
bằng khoảng 5,9% (danh sách kèm theo).
Để việc giải
quyết các hồ sơ kịp thời, nhanh chóng, thuận lợi, chính xác, UBND Thành phố giao:
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành
phố và Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực
thuộc:
1. Tập trung xử lý các hồ sơ trực
tuyến từ Cổng Dịch vụ công Quốc gia đảm bảo tiến độ, chất
lượng theo quy định (Tính đến ngày
21/10/2021, toàn Thành phố đã hoàn thành xử lý: 410
hồ sơ; từ chối: 1.793 hồ
sơ và đang xử lý 1.047 hồ sơ).
2. Chấn chỉnh
kịp thời, kiên quyết không để xảy ra tình trạng yêu cầu
nộp bổ sung hồ sơ giấy đối với các thành phần hồ sơ theo quy định được gửi và
ký số của người sử dụng lao động, Bảo hiểm xã hội Việt Nam theo đúng quy định
tại khoản 2 Điều 19 Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 và Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử.
3. Giao Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan kịp thời tổng hợp các khó
khăn, vướng mắc, báo cáo UBND Thành phố để xem xét, giải quyết hoặc kiến nghị
cấp có thẩm quyền theo quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBNDTP: Lê Hồng Sơn, Hà Minh Hải;
- VP UBNDTP: CVP, PCVP L.T. Lực;
các phòng KSTTHC, TKBT, HCTC, KGVX,
Trung tâm THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Nga).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
DANH SÁCH
HỒ SƠ
TRỰC TUYẾN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI
DỊCH COVID-19
(Ban hành kèm theo Công văn số 3740/UBND-KSTTHC ngày 27 tháng 10 năm 2021 của
UBND thành phố Hà Nội)
Stt
|
Tên đơn vị
|
Phân loại hồ sơ
|
Tổng
số
|
Đã xử lý xong
|
Từ
chối
|
Chờ
xử lý
|
1
|
GIA LÂM
|
25
|
62
|
3
|
90
|
2
|
ĐÔNG ANH
|
36
|
49
|
8
|
93
|
3
|
ĐỐNG ĐA
|
50
|
331
|
34
|
415
|
4
|
HOÀNG MAI
|
11
|
234
|
91
|
336
|
5
|
HÀ ĐÔNG
|
17
|
189
|
7
|
213
|
6
|
NAM TỪ LIÊM
|
0
|
19
|
166
|
185
|
7
|
BẮC TỪ LIÊM
|
0
|
132
|
0
|
132
|
8
|
HAI BÀ TRƯNG
|
7
|
129
|
149
|
285
|
9
|
BA ĐÌNH
|
35
|
148
|
258
|
441
|
10
|
SÓC SƠN
|
0
|
18
|
2
|
20
|
11
|
CẦU GIẤY
|
76
|
211
|
40
|
327
|
12
|
THANH TRÌ
|
35
|
51
|
44
|
130
|
13
|
TÂY HỒ
|
80
|
19
|
63
|
162
|
14
|
HOÀN KIẾM
|
3
|
5
|
35
|
43
|
15
|
CHƯƠNG MỸ
|
4
|
16
|
0
|
20
|
16
|
LONG BIÊN
|
1
|
58
|
11
|
70
|
17
|
THANH XUÂN
|
1
|
88
|
82
|
171
|
18
|
THANH OAI
|
16
|
2
|
0
|
18
|
19
|
HOÀI ĐỨC
|
0
|
1
|
15
|
16
|
20
|
BA VÌ
|
0
|
0
|
10
|
10
|
21
|
THẠCH THẤT
|
2
|
2
|
0
|
4
|
22
|
THƯỜNG TÍN
|
3
|
2
|
15
|
20
|
23
|
PHÚ XUYÊN
|
0
|
0
|
4
|
4
|
24
|
QUỐC OAI
|
0
|
0
|
3
|
3
|
25
|
PHÚC THỌ
|
0
|
0
|
6
|
6
|
26
|
SƠN TÂY
|
0
|
0
|
0
|
0
|
27
|
MỸ ĐỨC
|
0
|
4
|
0
|
4
|
28
|
MÊ LINH
|
6
|
9
|
1
|
16
|
29
|
ỨNG HÒA
|
0
|
1
|
0
|
1
|
30
|
ĐAN PHƯỢNG
|
2
|
13
|
0
|
15
|
Tổng
|
410
|
1793
|
1047
|
3250
|
Công văn 3740/UBND-KSTTHC năm 2021 thực hiện dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3740/UBND-KSTTHC ngày 27/10/2021 thực hiện dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội ban hành
759
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|