ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
4291/KH-UBND
|
Phú
Thọ, ngày 23 tháng 9 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TRONG QUẢN LÝ
THÔNG TIN TRÊN BÁO CHÍ VÀ MẠNG INTERNET TỈNH PHÚ THỌ GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
Thực hiện Chỉ thị
số 09/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao hiệu quả
công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin thiết yếu
của các cơ quan báo chí giai đoạn 2021 - 2025 và Chỉ thị số 12/CT- TTg ngày
12/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác tuyên truyền, định
hướng hoạt động truyền thông, báo chí phục vụ nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; kịp thời
chấn chỉnh và xử lý các vi phạm trong hoạt động báo chí, truyền thông;
Thực hiện Nghị
quyết số 55-NQ/TU ngày 13/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đề án phát triển
Chính quyền điện tử, hướng tới Chính quyền số tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2021 -
2025, định hướng đến năm 2030, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch ứng dụng công nghệ
hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet tỉnh Phú Thọ
giai đoạn 2021 - 2025 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Ứng dụng công
nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý thông tin
trên báo chí và mạng Internet trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0.
- Phát huy vai
trò tích cực và chủ lực của báo chí trong việc tuyên truyền, cung cấp thông tin
có tính chọn lọc, kiểm chứng nhằm định hướng, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân,
phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.
- Thiết lập khả
năng ứng phó, định hướng, xử lý kịp thời, đồng bộ đối với thông tin trên báo
chí, thông tin trên mạng Internet tác động, ảnh hưởng lớn đến tỉnh Phú Thọ.
Phòng tránh và giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực của khủng hoảng truyền thông; góp
phần ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Các nội dung ứng
dụng công nghệ hiện đại trong quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet
phải phù hợp với các quy định của pháp luật, bám sát các văn bản chỉ đạo của
Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông về định hướng, phương châm quản lý nhà
nước về báo chí và thông tin trên mạng Internet.
- Các giải pháp
quản lý thông tin trên báo chí và mạng Internet phải được triển khai đồng bộ,
hiệu quả; xác định rõ trách nhiệm, cách thức của các cơ quan, tổ chức tham gia
xử lý khủng hoảng truyền thông.
II. MỤC TIÊU
- 90% thông tin
trên báo điện tử và mạng Internet phản ánh về tỉnh Phú Thọ được rà quét, phát
hiện tối đa sau 24h đăng tải.
- Đảm bảo thông
tin trên báo chí và mạng xã hội phản ánh trung thực dòng chảy chính của xã hội
trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Giải quyết kịp
thời các điểm nóng báo chí, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của khủng hoảng truyền
thông trên địa bàn.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
1. Nhiệm vụ trọng tâm
1.1. Rà quét, lọc,
phát hiện, lưu trữ, phân tích, tổng hợp thông tin phản ánh về tỉnh Phú Thọ trên
báo điện tử và mạng Internet.
Thực hiện rà
quét, lọc thông tin đối với các ấn phẩm điện tử của các cơ quan báo chí thường
xuyên có tin, bài, chương trình phản ánh về tỉnh Phú Thọ; các tài khoản mạng xã
hội, các trang thông tin điện tử thường xuyên đưa tin về tỉnh Phú Thọ có trên
2.000 người tham gia, theo dõi.
1.2. Xây dựng cơ
sở dữ liệu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin, truyền
thông phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; quản lý hoạt động báo chí,
thông tin trên mạng Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng.
1.3. Dự báo, ngăn
ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông; đảm bảo môi trường thông tin lành mạnh;
góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
2. Giải pháp chủ yếu
2.1. Triển khai hệ thống rà quét, phân tích, tổng hợp thông tin trên
báo điện tử và thông tin trên mạng Internet
* Nội dung: Ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo thực hiện việc theo dõi, rà
quét, tìm kiếm, lọc các thông tin có liên quan đến tỉnh Phú Thọ hằng ngày, hằng
giờ trên báo điện tử, thông tin trên mạng Internet.
Thực hiện việc
thu thập, lưu trữ, tổng hợp xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phản ánh về tỉnh
Phú Thọ; phân tích tính chất tích cực, tiêu cực của thông tin; xu hướng tâm lý,
dư luận của số lượng người tương tác; tốc độ lan truyền của thông tin trên
không gian mạng; khả năng tác động đến đời sống xã hội của thông tin trên thực
tế; triển khai phương án xử lý để lan tỏa hoặc hạn chế sự ảnh hưởng do tác động
của thông tin.
* Đơn vị chủ
trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối
hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực
hiện: Năm 2022.
2.2. Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lý báo chí
* Nội dung: Số hóa và lưu trữ các dữ liệu về cơ quan báo chí, phóng viên báo chí của
tỉnh, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh; các cơ quan báo chí thường xuyên
có thông tin phản ánh về tỉnh Phú Thọ; dữ liệu về người phát ngôn của các cơ
quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Thiết lập kênh trực
tuyến tiếp nhận phản ánh của người dân về hoạt động báo chí. Là kho dữ liệu để
tiếp nhận, theo dõi báo cáo trực tuyến của các cơ quan báo chí.
* Đơn vị chủ
trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối
hợp: Các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí; UBND các
huyện, thành, thị.
* Thời gian thực
hiện: Năm 2022.
2.3. Quản trị, sử dụng thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều
hành
* Nội dung:
- Thiết lập cơ chế
báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất, đề xuất phương án xử lý, định hướng thông
tin, truyền thông sau khi phát hiện và phân tích sự ảnh hưởng của thông tin đến
dư luận và đời sống xã hội. Cụ thể:
+ Đối với thông tin
có ảnh hưởng tích cực đến dư luận và đời sống xã hội: Định hướng các cơ quan
thông tin, tuyên truyền của tỉnh, các tài khoản mạng xã hội... tăng thời lượng,
tần suất đưa tin, chia sẻ thông tin nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.
Trong đó, tập trung đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội
Đảng các cấp; các mô hình tốt, các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt
nhằm định hướng dư luận tích cực, tạo sự đồng thuận trong xã hội.
+ Đối với các
thông tin có ảnh hưởng tiêu cực đến dư luận và đời sống xã hội: Định hướng hạn
chế thông tin, phương thức đưa tin phù hợp để hạn chế ảnh hưởng của thông tin đến
đời sống xã hội.
+ Đối với thông
tin sai sự thật, nhạy cảm, thiếu kiểm chứng: Chỉ đạo các cơ thông tin, tuyên
truyền của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở, các tài khoản mạng xã hội...thực hiện
đấu tranh, phản bác định hướng dư luận xã hội. Tiến hành thanh tra, kiểm tra, xử
lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
+ Đối với thông
tin đột xuất, bất ngờ, có tốc độ lan truyền nhanh chóng, có nguy cơ ảnh hưởng
nghiêm trọng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội: Khẩn
trương chỉ đạo thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền
thông; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
+ Đối với các
thông tin xuất hiện và nhanh chóng trở thành trào lưu, thu hút sự quan tâm của
nhiều người, có khả năng tác động, chi phối đời sống tâm lý xã hội: Tùy theo
tính chất tác động của thông tin tích cực hay tiêu cực để có định hướng khuyến
khích phát triển hoặc hạn chế sự lan tỏa, ảnh hưởng.
- Theo dõi, cập
nhật tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí, phóng viên, các trang thông
tin điện tử, các tài khoản mạng xã hội; phối hợp với các cơ quan, đơn vị địa
phương có liên quan, kịp thời ngăn ngừa, phát hiện, xử lý các hiện tượng tiêu cực
trong hoạt động báo chí và thông tin, truyền thông.
- Thường xuyên
duy trì, cập nhật thông tin, bảo mật, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin đối với
hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin phản ánh về tỉnh và dữ liệu về quản lý báo chí
và mạng Internet.
* Đơn vị chủ
trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối
hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực
hiện: Từ năm 2022 - 2025.
2.4. Dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông
* Nội dung:
- Thông qua việc ứng
dụng công nghệ để kịp thời phát hiện, nhận biết trước các thông tin có nguy cơ ảnh
hưởng tiêu cực đến tỉnh Phú Thọ và các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn
tỉnh. Trên cơ sở đó, phân tích các dấu hiệu, xu hướng, mức độ lan tỏa các thông
tin, đối tượng quan tâm, khu vực, địa bàn chịu ảnh hưởng để dự báo sớm các nguy
cơ, tính chất, quy mô, mức độ, nguyên nhân chủ yếu có thể gây ra khủng hoảng
truyền thông.
- Trên cơ sở dự
báo và phân tích tình hình, triển khai các biện pháp nhằm ngăn ngừa xảy ra khủng
hoảng truyền thông. Thực hiện nghiêm túc quy định về phát ngôn, cung cấp thông
tin cho báo chí; tăng số lượng, tần suất thông tin chính thống, tích cực trên
phương tiện thông tin, truyền thông của tỉnh, của các cơ quan, đơn vị, địa
phương; hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí chủ lực quốc gia và một số
cơ quan báo chí có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh,
góp phần tăng cường thông tin chính thống, tích cực; phản bác các thông tin sai
sự thật về tỉnh và các địa phương, cơ quan đơn vị.
- Trong trường hợp
xảy ra khủng hoảng truyền thông: Khẩn trương triển khai các biện pháp nhằm hạn
chế tối đa phạm vi, mức độ ảnh hưởng tiêu cực của thông tin đến tỉnh Phú Thọ và
các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
+ Chủ động phát
ngôn, cung cấp thông tin chính thống bằng hình thức phù hợp về những vấn đề
đang được số lượng lớn các cơ quan báo chí phản ánh và thông tin ảnh hưởng đến
đông người sử dụng trên mạng Internet.
+ Định hướng nội
dung, hình thức thông tin, tuyên truyền phù hợp đối với các cơ quan thông tin,
tuyên truyền của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thông qua hợp tác truyền
thông để ổn định tình hình.
+ Tiến hành xác
minh tính xác thực của thông tin; thực hiện đấu tranh, phản bác nội dung sai sự
thật gây hoang mang dư luận; triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động,
giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
- Người đứng đầu
các cơ quan, đơn vị, địa phương chịu trách nhiệm trong việc triển khai các biện
pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông tại đơn vị.
* Đơn vị chủ
trì: Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh
ủy, Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành thị.
* Đơn vị phối
hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực
hiện: Từ năm 2022 - 2025.
2.5. Công tác thanh tra, kiểm tra
* Nội dung:
- Thường xuyên rà
soát, phát hiện, ngăn chặn thông tin xấu độc; nhận diện, xử lý tin giả, tin sai
sự thật trên môi trường mạng.
- Tiến hành thanh
tra, kiểm tra, phát hiện vi phạm về cung cấp thông tin trên báo chí, trang
thông tin điện tử, mạng xã hội, có biện pháp xử lý theo quy định.
* Đơn vị chủ
trì: Sở Thông tin và Truyền thông.
* Đơn vị phối
hợp: Các cơ quan, đơn vị liên quan.
* Thời gian thực
hiện: Từ năm 2022 - 2025.
IV. KINH PHÍ
Kinh phí triển khai
thực hiện kế hoạch được bố trí từ ngân sách tỉnh và ngân sách các cơ quan, đơn
vị trong dự toán ngân sách hằng năm (Phụ lục kèm theo).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Thông
tin và Truyền thông
- Chủ trì, phối hợp
với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch. Hướng dẫn, đôn
đốc các đơn vị thực hiện Kế hoạch đảm bảo nội dung, yêu cầu đề ra.
- Chủ trì triển
khai hệ thống rà quét, phân tích, tổng hợp thông tin trên báo điện tử và thông
tin trên mạng Internet. Quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu và tham mưu sử dụng
thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, định hướng thông tin,
truyền thông phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của UBND tỉnh.
- Là đầu mối làm
việc, cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí đối với các nội dung thuộc thẩm
quyền của UBND tỉnh.
- Chủ trì tham
mưu thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp về dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
truyền thông; tham mưu hoạt động hợp tác truyền thông của UBND tỉnh với các cơ
quan báo chí Trung ương.
- Tổ chức các hội
nghị tập huấn phổ biến các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí, trang bị
kỹ năng giao tiếp, ứng xử với báo chí, kỹ năng phòng tránh khủng hoảng truyền
thông.
- Chỉ đạo thực hiện
hiện đại hóa, nâng cao chất lượng hệ thống thông tin cơ sở; đẩy mạnh việc cung
cấp thông tin chính thống đến người dân.
- Tăng cường
thanh tra, kiểm tra, giám sát nội dung thông tin trên báo chí và mạng Internet;
phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm theo quy định.
2. Văn phòng
UBND tỉnh
- Chủ trì, phối hợp
với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các
biện pháp ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông đối với các nội dung, vấn đề
liên quan đến UBND tỉnh.
- Phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông trong việc tham mưu, sử dụng kết quả phân tích thông
tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh.
- Phối hợp cung cấp
thông tin chính thống, phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Phú Thọ.
3. Công an tỉnh
Phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông quản lý hoạt động báo chí và thông tin trên mạng
Internet; xử lý theo thẩm quyền các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật;
phối hợp nắm tình hình, dự báo, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
4. Sở Tài
chính
Căn cứ nhiệm vụ đề
ra trong kế hoạch, hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị xây dựng dự toán, thẩm định dự
toán kinh phí; tham mưu UBND tỉnh giao dự toán ngân sách hằng năm để triển khai
thực hiện Kế hoạch. Thực hiện quyết toán theo quy định Luật ngân sách nhà nước
và các văn bản hướng dẫn hiện hành.
5. Các sở,
ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị
- Thực hiện
nghiêm túc các quy định của Luật Báo chí, Luật Tiếp cận thông tin, Nghị định số
09/2017/NĐ-CP ngày 09/02/2017 của Chính phủ Quy định chi tiết việc phát ngôn và
cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước và Nghị định
số 119/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành
chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản.
- Chủ động cung cấp
thông tin kịp thời, phản hồi thông tin liên quan đến ngành, đơn vị, địa phương,
hạn chế các trường hợp báo chí và mạng xã hội thông tin một chiều hoặc thông
tin không chính xác, sai sự thật. Chủ động giải quyết, xử lý dứt điểm vấn đề dư
luận còn vướng mắc liên quan đến ngành, đơn vị và các vấn đề tạo dư luận không
tốt trong Nhân dân.
- Theo dõi thông
tin báo chí, mạng xã hội phản ánh về ngành, lĩnh vực, địa phương, cơ quan, đơn
vị; tổ chức xác minh thông tin để tham mưu xử lý kịp thời, tránh hình thành các
điểm nóng và phòng tránh khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí đối với
các nội dung thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh do ngành, địa phương tham mưu quản
lý.
- Phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng phát ngôn và cung cấp
thông tin cho báo chí; tăng cường kỹ năng về truyền thông ngành, địa phương về
phát ngôn, sử dụng mạng xã hội, quan hệ công chúng và xử lý khủng hoảng truyền
thông.
- Chịu trách nhiệm
trong việc ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông trong phạm vi cơ quan, đơn
vị, địa phương quản lý.
- Tuyên truyền, vận
động cán bộ, công chức, viên chức; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, UBND cấp xã
tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật trên không
gian mạng; không đăng tải, chia sẻ, bình luận thông tin xấu độc, thông tin chưa
được kiểm chứng, sai sự thật; tích cực, chủ động đấu tranh, phản bác thông tin
sai sự thật, thông tin xấu độc trên mạng xã hội.
6. Các cơ quan
báo chí của tỉnh
- Triển khai thực
hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin
thiết yếu theo Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 31/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ. Chủ
động thích ứng với các phương tiện truyền thông mới, đa dạng hóa nội dung và
phương thức thông tin, tuyên truyền, bảo đảm phục vụ hiệu quả nhiệm vụ xây dựng
và bảo vệ Tổ quốc.
- Phát huy vai
trò chủ lực trong việc cung cấp thông tin trên môi trường mạng nhằm gia tăng lượng
thông tin tích cực trên môi trường mạng, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận
cao trong Nhân dân.
- Kịp thời, chủ động
bám sát những thông tin đang được nhiều cơ quan báo chí, mạng xã hội đăng tải để
đưa ra các thông tin định hướng, giải thích, làm rõ, đấu tranh với các thông
tin sai lệch dẫn đến nguy cơ gây khủng hoảng truyền thông, làm ảnh hưởng đến uy
tín, hình ảnh của các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
- Thường xuyên
cung cấp thông tin để xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác quản lý nhà nước
về báo chí.
7. Hội Nhà báo
tỉnh
- Tuyên truyền, vận
động hội viên thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật về báo chí.
- Phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông trong việc quản lý hoạt động tác nghiệp của phóng
viên báo chí trên địa bàn.
8. Đề nghị Ban
Tuyên giáo Tỉnh ủy
- Chỉ đạo, định
hướng công tác thông tin tuyên truyền trên báo chí và các phương tiện thông tin
đại chúng, đặc biệt trong trường hợp xảy ra khủng hoảng truyền thông; hướng dẫn
công tác định hướng dư luận xã hội; phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh
trong xử lý các vi phạm trên môi trường mạng. Tổ chức đấu tranh phản bác các
thông tin sai trái, thù địch, thông tin xấu độc trên Internet và mạng xã hội.
- Duy trì tổ chức
các buổi giao ban báo chí định kỳ hằng tháng; phối hợp tổ chức họp báo định kỳ,
đột xuất cung cấp thông tin cho báo chí.
Hàng năm, các cơ
quan, đơn vị, địa phương báo cáo kết quả triển khai thực hiện (qua Sở Thông tin
và Truyền thông) trước ngày 10/12 để tổng hợp, báo cáo theo quy định. Trong quá
trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị kịp thời báo cáo, đề xuất
(qua Sở Thông tin và Truyền thông) để UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.
Nơi nhận:
- TTTU (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- UBND các huyện, thành, thị;
- CVP, các PCVP;
- NCTH;
- Lưu: VT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Đại Dũng
|
PHỤ LỤC
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 4291/KH-UBND ngày 23/9/2021 của Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
Nhiệm vụ
|
Thời gian thực hiện
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Kinh phí thực hiện (Triệu đồng)
|
Ghi chú
|
1
|
Triển khai hệ thống
rà quét, phân tích, tổng hợp thông tin; dự báo, cảnh báo ảnh hưởng của truyền
thông
|
Năm 2022
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
6.000
|
|
2
|
Xây dựng và duy
trì hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý báo chí
|
2022 - 2025
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Các cơ quan,
đơn vị liên quan
|
1.000
|
|
3
|
Quản trị và sử
dụng thông tin phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành
|
2022 - 2025
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Văn phòng UBND
tỉnh các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị
|
500
|
|
4
|
Ngăn ngừa, xử
lý khủng hoảng và hợp tác truyền thông
|
2022 - 2025
|
Sở Thông tin và
Truyền thông, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị
|
Các cơ quan đơn
vị liên quan
|
2.500
|
|
|
Tổng cộng
|
|
|
|
10.000
|
|