|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2663/BTNMT-VP 2021 tăng cường phòng chống dịch COVID 19
Số hiệu:
|
2663/BTNMT-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài nguyên và Môi trường
|
|
Người ký:
|
Đặng Ngọc Điệp
|
Ngày ban hành:
|
18/05/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TÀI NGUYÊN VÀ
MÔI TRƯỜNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2663/BTNMT-VP
V/v tăng cường thực hiện các biện pháp
phòng, chống dịch COVID-19
|
Hà Nội, ngày 18
tháng 5 năm 2021
|
Kính
gửi: Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19
đang diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã công
bố có ca mắc bệnh. Trên cơ sở đó, Bộ yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thực hiện
như sau:
1. Tiếp tục và thường xuyên chỉ
đạo cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm các các chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hướng dẫn của
Chính quyền địa phương và các Công văn của Bộ số 2018/BTNMT-VP ngày 29/4/2021
và số 2057/BTNMT-VP ngày 04 tháng 5 năm 2021 về việc chấn chỉnh, tăng cường và
nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Lưu ý việc cần áp dụng các biện
pháp phòng chống dịch cơ bản như hạn chế sử dụng điều hòa, luôn để môi trường
làm việc thông thoáng.
2. Tăng cường phát huy trách
nhiệm, vai trò của người đứng đầu trong chỉ đạo cán bộ, nhân viên, người lao
động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; điều chỉnh quy
trình làm việc nội bộ nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh; sẵn sàng
phương án tổ chức công việc trong trường hợp đơn vị có công chức, viên chức,
người lao động được yêu cầu cách ly.
Xây dựng kế hoạch làm việc khoa
học, bố trí luân phiên lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của đơn
vị làm việc theo hình thức trực tuyến tại nhà cho đến khi tình hình dịch bệnh
được kiểm soát, để khi có tình huống dịch bệnh tại cơ quan, có lực lượng đảm
bảo cho các các hoạt động chỉ đạo, điều hành thông suốt.
3. Quán triệt tới toàn bộ cán
bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm việc
khai báo y tế, tự cách ly theo quy định đối với các trường hợp đang ở hoặc đã
di chuyển đến các địa điểm, khu vực, địa phương có dịch, đồng thời phải tự chủ động
báo cáo lãnh đạo có thẩm quyền tại cơ quan, đơn vị và y tế địa phương để có
hướng dẫn.
Yêu cầu các trường hợp đã đến
hoặc ở thành phố Đà Nẵng từ ngày 01/5 đến 14/5/2021 đã quay trở về Hà Nội phải
tự theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 21 ngày (tính kể từ ngày cuối cùng rời
Đà Nẵng), đồng thời chủ động đề nghị cơ sở y tế địa phương tiến hành xét nghiệm
cho bản thân.
4. Chỉ đạo lập ngay danh sách,
báo cáo Bộ (qua Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ để tổng hợp) đối với các trường
hợp F0, F1, F2, F3 đã được cơ quan y tế có thẩm quyền xác định và công bố (hoặc
cung cấp cho đơn vị); đồng thời thông báo trong nội bộ đơn vị và cho các thủ
trưởng các đơn vị khác trực thuộc Bộ để có hướng dẫn đối với các trường hợp
khác đã tiếp xúc với các trường hợp F0, F1, F2 công bố chính thức (Các bước
tiến hành cụ thể gửi kèm theo).
Triển khai các ứng dụng thông
minh để kết nối, trao đổi thông tin nhanh, cập nhật kịp thời diễn biến mới của
dịch giữa các thủ trưởng đơn vị và triển khai ngay các kịch bản ứng phó của Bộ
khi có các trường hợp F0, F1, F2, F3 là cán bộ của đơn vị.
5. Yêu cầu tất cả công chức,
viên chức, người lao động nếu sử dụng điện thoại thông minh phải cài đặt và
kích hoạt sử dụng ứng dụng Bluezone; lập tổ kiểm tra và tổ chức kiểm tra định
kỳ, đột xuất về việc cài đặt, sử dụng ứng dụng. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch
Covid-19 của Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập tổ kiểm tra để tiến hành
định kỳ, đột xuất việc này tại tất cả các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.
Bộ yêu cầu thủ trưởng các đơn
vị nghiêm túc, khẩn trương triển khai thực hiện, đồng thời phổ biến văn bản này
đến toàn thể các cơ quan, đơn vị trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức, người
lao động./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng Trần Hồng Hà (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để b/c);
- Đảng ủy Bộ; Đảng ủy khối cơ sở Bộ tại TP. Hồ Chí Minh;
- Công đoàn Bộ, Đoàn TNCS HCM Bộ, Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ;
- Bộ Y tế;
- Lưu: VT, VP (TH).
|
TL. BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Đặng Ngọc Điệp
|
Công văn 2663/BTNMT-VP năm 2021 về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2663/BTNMT-VP ngày 18/05/2021 về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành
5.355
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|