|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 659/QĐ-UBND 2021 giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Dược Sở Y tế Bà Rịa Vũng Tàu
Số hiệu:
|
659/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
18/03/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 659/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 18 tháng 3 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH LĨNH VỰC DƯỢC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG
TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 494/QĐ-UBND
ngày 05 tháng 3 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về
việc công bố danh mục
thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Dược thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 29/TTr-SYT ngày 12 tháng 3 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính đối với thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực Dược thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại Phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối
hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Danh mục và nội dung chi tiết của các
quy trình nội bộ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ: http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|
PHỤ LỤC:
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC DƯỢC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 659/QĐ-UBND ngày 18/3/2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Thứ
tự công việc
|
Chức
danh, vị trí, nội dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả/sản phẩm
|
LĨNH VỰC DƯỢC
|
1
|
Thủ tục: Công bố đáp ứng tiêu
chuẩn chế biến, bào chế thuốc cổ truyền đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng
y học cổ truyền thuộc quản lý của Sở Y tế - Thời gian giải quyết: 30 ngày (Quyết định số 494/QĐ-UBND ngày 05/3/2021 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực Dược thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
|
Bước
1
|
Công chức, viên chức một cửa tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh của Sở Y tế kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, scan và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển Phòng chuyên môn xử lý hồ
sơ
|
1/2
ngày
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Sổ theo dõi giải quyết hồ sơ
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
2
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ phân công
cho chuyên viên xử lý
|
1/2
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
3
|
Chuyên viên xử lý hồ sơ và trình
lãnh đạo phòng xem xét
|
18
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Dự thảo công bố
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ thẩm định
lại và xem xét kết quả
|
7
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Dự thảo công bố
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
5
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ trình lãnh
đạo Sở Y tế phê duyệt kết quả
|
1
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Dự thảo công bố
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
6
|
Lãnh đạo Sở Y tế phê duyệt kết quả
và chuyển sang bộ phận một cửa của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh.
|
1
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Dự thảo công bố
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
7
|
Phòng Nghiệp vụ chuyển kết quả cho
bộ phận CNTT đăng tải trên Cổng thông tin điện tử
|
1
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Hồ sơ đề nghị của tổ chức, công dân
Đăng công bố trên Cổng thông tin điện
tử
Xử lý trên phần mềm
|
Bước
8
|
Công chức viên chức một cửa tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công của Sở Y tế xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Trung tâm; thông báo cho cá nhân, tổ chức kết
quả trên website Sở Y tế
|
1
ngày
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
Vào sổ theo dõi hồ sơ Kết thúc trên
phần mềm
|
|
Tổng cộng thời gian giải quyết TTHC:
|
30
ngày
|
|
Quyết định 659/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Dược thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 659/QĐ-UBND ngày 18/03/2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Dược thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
553
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|