|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3034/LĐTBXH-PC 2017 xử lý phản ánh báo cáo cải cách hành chính 6 tháng đầu năm
Số hiệu:
|
3034/LĐTBXH-PC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Hà Đình Bốn
|
Ngày ban hành:
|
21/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3034/LĐTBXH-PC
V/v thực hiện việc tiếp nhận,
xử lý phản ánh kiến nghị và báo cáo công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2017
|
Hà Nội, ngày 21 tháng 07 năm 2017
|
Kính
gửi: Các đơn vị thuộc Bộ
Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ về
việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân,
doanh nghiệp và báo cáo công tác cải cách hành chính, thực hiện giải quyết thủ
tục hành chính, Bộ đề nghị các đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao
tổ chức thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Quán triệt, thực hiện nghiêm túc
chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 475/TTg-KSTT ngày 06/4/2017 về
việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; Công văn
số 7144/VPCP-KSTT ngày 07/7/2017 của Văn phòng Chính phủ về việc tiếp nhận, xử
lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân; Công văn
số 1716/LĐTBXH-PC ngày 05/5/2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về
việc tổ chức tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.
Đồng thời kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời việc xử lý phản
ánh, kiến nghị và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, công
khai minh bạch tình hình, kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.
2. Báo cáo về tình hình, triển khai
các nhiệm vụ sau:
- Tình hình, kết quả giải quyết thủ
tục hành chính (Phụ lục 1 kèm theo) số liệu báo cáo lấy từ ngày
01/01/2017 đến hết ngày 30/6/2017, trong đó đề nghị các đơn vị nêu rõ về từng
hồ sơ đang giải quyết, đã giải quyết; hồ sơ bị quá hạn nguyên nhân và biện pháp
xử lý (nếu có).
- Tình hình đăng tải công khai kết
quả giải quyết thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Bộ tại Công văn số
674/LĐTBXH-PC ngày 07/3/2016 (Phụ lục 2 kèm theo).
Báo cáo của đơn vị, đề nghị gửi về Vụ
Pháp chế đồng thời gửi bản điện tử vào hộp thư caicachhanhchinh@molisa.gov.vn chậm
nhất là ngày 31/7/2017 để tổng hợp trình Bộ báo cáo
Chính phủ./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Các Thứ trưởng (để báo cáo);
- Thành viên CCHC theo QĐ số
260;
- Cán bộ đầu mối CCHC, KSTTHC;
- Lưu VT, PC.
|
TL. BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ PHÁP CHẾ
Hà Đình Bốn
|
PHỤ LỤC 1
TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Công văn số: …………/LĐTBXH-PC ngày ….. tháng …. năm 2017)
Đơn
vị tính: Số hồ sơ TTHC
STT
|
Lĩnh
vực, công việc giải quyết
|
Số
hồ sơ nhận giải quyết
|
Kết
quả giải quyết
|
Nguyên
nhân và biện pháp xử lý hồ sơ TTHC quá hạn
|
Tổng
số
|
Trong
đó
|
Số
hồ sơ đã giải quyết
|
Số
hồ sơ đang giải quyết
|
Số
kỳ trước chuyển qua
|
Số
mới tiếp nhận
|
Tổng
số
|
Trả
đúng thời hạn
|
Trả
quá hạn
|
Tổng
số
|
Chưa
đến hạn
|
Quá
hạn
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)
|
(12)
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
PHỤ LỤC 2
TÌNH HÌNH ĐĂNG TẢI
CÔNG KHAI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC
(Kèm theo Công văn số: …………/LĐTBXH-PC ngày ….. tháng …. năm 2017)
Đơn
vị tính: số hồ sơ TTHC
TT
|
Kết
quả giải quyết TTHC (số, ký hiệu, ngày cấp)
|
Thông
tin về đối tượng thụ hưởng kết quả giải quyết TTHC trên cổng thông tin điện
tử của Bộ
|
Kết
quả đăng tải
|
Lý
do chưa đăng tải
|
Ghi
chú
|
Đã
đăng tải
|
Chưa
đăng tải
|
|
|
Tên
tổ chức/cá nhân
|
Địa
chỉ
|
Số
điện thoại
|
Email
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Công văn 3034/LĐTBXH-PC thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị và báo cáo công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2017 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3034/LĐTBXH-PC thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị và báo cáo công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu ngày 21/07/2017 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
686
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|