|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1426/BGTVT-ATGT 2018 hạng mục an toàn giao thông Hợp phần tăng cường mặt đường QL1
Số hiệu:
|
1426/BGTVT-ATGT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
07/02/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1426/BGTVT-ATGT
V/v: thẩm định các hạng Mục bổ sung ATGT thuộc
Hợp Phần tăng cường mặt
đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500, thuộc Dự án
đầu tư xây dựng công trình tuyến cao tốc Bắc Giang - TP Lạng Sơn đoạn
Km45+100-Km106+500, kết hợp tăng cường mặt đường QL1 đoạn
Km1+800-Km106+500 tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn theo
hình thức hợp đồng BOT.
|
Hà Nội, ngày 07 tháng 02 năm 2018
|
Kính
gửi:
|
- Vụ An toàn giao thông (Bộ GTVT);
- Ban Quản lý Dự án 2;
- Công ty Cổ Phần BOT Bắc Giang - Lạng Sơn.
|
Bộ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) nhận
được văn bản số 39/CV-BOTBGLS ngày 29/01/2018 của Công ty Cổ Phần BOT Bắc Giang
- Lạng Sơn về việc hoàn thiện hệ thống an toàn giao thông của Hợp Phần tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500, thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến cao tốc Bắc Giang
- TP Lạng Sơn đoạn Km45+100-Km106+500, kết hợp tăng cường
mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500
tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn theo hình thức hợp đồng BOT. Về hồ sơ này, Bộ
Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Đối với các hạng Mục an toàn
giao thông theo đề xuất của Hội đồng nghiệm thu cấp Nhà nước:
1.1. Thống nhất bổ sung thêm các hạng
Mục:
- Biển cảnh báo đi chậm (W.245a) và
biển cảnh báo đường cong nguy hiểm (W.201) để cảnh báo cho
người Điều khiển các phương tiện tham gia giao thông tại 26 vị trí đường cong
trên đoạn từ Km1+800 - Km22+00 và đoạn Km65+000 - Km106+500 (gồm các đường
cong: Km1+901.96, Km2+137.41, Km2+374.3, Km2+604.47, Km3+57.8, Km3+292.59,
Km5+153.67, Km21+260.33, Km21+546.92, Km71+39.95, Km71+291.07, Km71+502.7,
Km71+929.01, Km72+249.36, Km77+346.67, Km79+127.2,
Km80+412.66, Km80+733.06, Km81+128.99, Km89+217.6,
Km89+516.31, Km90+986.87, Km91+260.61, Km91+656.00, Km91+953.8, Km95+021.91);
- Biển chỉ dẫn hướng rẽ (IE.469) tại 08 vị trí đường cong (Km1+901.96, Km2+137.41, Km3+57.8,
Km6+770.44, Km32+91.73, Km35+477.32, Km35+912.35, Km47+995.68) do các vị trí này đã thiết kế và thi
công vạch sơn tim (nét liền) ở đường cong.
1.2. Về các đề xuất bổ sung biển báo
hạn chế tốc độ 50 km/h tại vị trí Km33+012.48; biển báo hạn chế tốc độ 60 km/h
tại các đoạn từ Km22+000 - Km65+000 và từ Km 1+900 - Km3+200:
- Đã thiết kế và thi công một số hạng
Mục an toàn giao thông như: biển cảnh báo đi chậm (W.245a), biển cảnh báo đường
cong nguy hiểm (W.201), sơn gờ giảm tốc, biển chỉ dẫn hướng rẽ (IE.469), đèn chớp vàng, vạch sơn tim (nét liền)...để
cảnh báo cho người Điều khiển phương tiện tham gia giao thông;
- Theo quy định tại Thông tư số 91/2015/TT-BGTVT
ngày 31/12/2015 của Bộ GTVT quy định về tốc độ và Khoảng cách an toàn của xe cơ
giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ: Không tổ chức cắm biển hạn
chế tốc độ trên toàn đoạn tuyến như đề xuất. Tuy nhiên, trong quá trình Dự án
được đưa vào khai thác, căn cứ vào tình hình thực tế và theo quy định tại Thông
tư số 26/2012/TT-BGTVT ngày 20/7/2012 của Bộ GTVT quy định về việc xác định vị
trí nguy hiểm trên đường bộ đang khai thác, Bộ GTVT sẽ xem xét chỉ đạo cắm biển hạn chế tốc độ tại từng vị trí cụ thể.
1.3. Vị trí đường cong tại
Km6+770.44: nằm trong phạm vi đã được thiết kế và thi công Biển bắt đầu khu dân
cư (R.420), do vậy không bổ sung biển báo hạn chế tốc độ.
2. Đối với các hạng Mục an toàn
giao thông theo đề xuất của Báo cáo thẩm tra an toàn giao thông đã được Bộ GTVT
thẩm định tại văn bản số 14551/BGTVT-ATGT ngày 26/12/2017:
Thống nhất bổ sung: hệ thống biển báo
(trong đó có biển R.415), vạch sơn kẻ đường, vạch sơn giảm tốc theo đề xuất của
Công ty cổ Phần BOT Bắc Giang - Lạng Sơn và Công ty Cổ Phần Tư vấn xây dựng
Công trình giao thông 2.
3. Đối với các hạng Mục an toàn
giao thông theo đề xuất của Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn tại văn bản số 1408/UBND-KTN
ngày 29/12/2017:
3.1. Về bổ sung hệ thống điện chiếu
sáng tại đoạn từ Km58+000-Km58+700 và đoạn từ Km66+300 - Km67+000: Bộ GTVT sẽ
xem xét giải quyết trong giai đoạn đang khai thác đối với Dự án.
3.2. Nhất trí bổ sung biển báo, dịch
chuyển biển báo, bổ sung vạch sơn kẻ đường tại các vị trí: Km3+214, Km4 (ngã 3
QL1 với QL1B), Km7+875 (trái), Km10+500 (phải), Km11+636 (phải), Km14+100,
Km15+250 (phải), Km28+600 (phải), Km29+300 (trái), Km32+300, Km32+450, đoạn từ
Km52+300 - Km52+350, đoạn từ Km76+000 - Km77+500, Km88+600 - Km88+850, Km92+303,
Km92+330.
3.3. Tại đoạn từ Km31+850 - Km33+200:
- Đã thiết kế và thi công: Biển cảnh
báo đi chậm (W.245a), biển cảnh báo đường cong nguy hiểm (W.201), sơn gờ giảm tốc;
Đồng ý bổ sung biển báo trường học (W.225);
- Không bổ sung biển hạn chế tốc độ 60
km/h. Việc cắm biển hạn chế tốc độ khai thác sẽ căn cứ vào tình hình thực tế trong quá trình khai thác dự án.
3.4. Tại Km37+400 - Km38+600:
- Đã thiết kế và thi công: Biển cảnh
báo đường cong nguy hiểm (W.201);
- Thống nhất bổ sung: Biển cảnh báo
đi chậm (W.245a), biển báo trường học (W.225), sơn gờ giảm
tốc;
- Không bổ sung biển hạn chế tốc độ
60 km/h. Việc cắm biển hạn chế tốc độ khai thác sẽ căn cứ vào tình hình thực tế
trong quá trình khai thác dự án.
4. Công ty Cổ Phần BOT Bắc Giang - Lạng
Sơn tổ chức phê duyệt bổ sung và chỉ đạo các nhà thầu thi công các hạng Mục bổ
sung các hạng Mục an toàn giao thông của Hợp Phần Dự án,
hoàn thành trước ngày 01/3/2018 và báo cáo kết quả về Bộ GTVT.
5. Giao Vụ An toàn giao thông (Bộ
GTVT) phối hợp với Ban Quản lý Dự án 2 kiểm tra, giám sát thực hiện các hạng Mục
bổ sung đã được thẩm định.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Công ty
Cổ Phần BOT Bắc Giang - Lạng Sơn và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai
thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Hội đồng nghiệm thu NN các CTXD;
- UBND tỉnh Lạng Sơn;
- Cục QLXD&CLCTGT;
- Lưu: VT, ATGT(Hiếu-05).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Công
|
Công văn 1426/BGTVT-ATGT năm 2018 về thẩm định hạng mục bổ sung an toàn giao thông thuộc Hợp phần tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500, thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến cao tốc Bắc Giang - TP Lạng Sơn đoạn Km45+100-Km106+500, kết hợp tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500 tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn theo hình thức hợp đồng BOT do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1426/BGTVT-ATGT ngày 07/02/2018 về thẩm định hạng mục bổ sung an toàn giao thông thuộc Hợp phần tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500, thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến cao tốc Bắc Giang - TP Lạng Sơn đoạn Km45+100-Km106+500, kết hợp tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800-Km106+500 tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn theo hình thức hợp đồng BOT do Bộ Giao thông vận tải ban hành
943
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|