|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2440/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Quang
|
Ngày ban hành:
|
16/11/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2440/QĐ-UBND
|
Phú Thọ, ngày 16
tháng 11 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI TỪNG THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐO ĐẠC BẢN ĐỒ, THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên
môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 638/TTr-TNMT ngày 10/11/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết đối với từng thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc
bản đồ, thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường.
Điều 2. Giao
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử đối với việc giải quyết từng thủ
tục hành chính; cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời trên Cổng Dịch vụ công và
Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính lĩnh vực đo đạc bản đồ tại Quyết định này thay thế các nội dung
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc bản đổ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường công bố tại Quyết định số
530/QĐ-UBND ngày 09/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI TỪNG THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC ĐO ĐẠC BẢN ĐỒ THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1
|
Cấp, cấp bổ sung danh mục giấy
phép hoạt động đo đạc và bản đồ
|
2
|
Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi
chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
3
|
Cung cấp thông tin, dữ liệu,
sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TỪNG TTHC
1. Thủ tục:
Cấp, cấp bổ sung danh mục giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
ĐVT:
Ngày làm việc.
STT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan), số hóa hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển xử lý hồ sơ
|
Công chức, viên chức tại Trung
tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công xử lý xem xét, thẩm
định hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Xem xét hồ sơ, đề xuất kết quả
giải quyết TTHC theo trình tự tương ứng đối với từng trường hợp, cụ thể:
- Trường hợp 1. Kết quả
xác định hồ sơ chưa đầy đủ thành phần hoặc nội dung chưa hợp lệ: Tham mưu
thông báo bằng văn bản cho tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp 2. Kết quả
xác định hồ sơ đã đầy đủ thành phần và hợp lệ về nội dung: Chuyển hồ sơ
cho tổ thẩm định, thẩm định hồ sơ đề nghị cấp, bổ sung danh mục giấy phép hoạt
động đo đạc và bản đồ
|
Công chức Phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0.5 ngày
|
Trường hợp 1: Kết quả xác
định hồ sơ chưa đầy đủ thành phần hoặc nội dung chưa hợp lệ
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả xem xét hồ
sơ;
- Trình Lãnh đạo Sở phê duyệt
thông báo bằng văn bản từ chối hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,25 ngày
|
Bước 5
|
Phê duyệt văn bản thông báo
|
Lãnh đạo Sở
|
0,25 ngày
|
Bước 6
|
Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành văn bản. Chuyển văn bản đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
Sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Bộ phận văn thư; cán bộ, công
chức phòng Đo đạc, bản đồ và Viễn thám được giao xử lý hồ sơ
|
0,25 ngày
|
Bước 7
|
- Nhận văn bản; sao, lưu hồ
sơ TTHC. Xác nhận trên phần mềm về kết quả đã có, kết thúc việc giải quyết
TTHC.
- Thông báo trả kết quả cho tổ
chức, cá nhân.
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
|
Trường hợp 2. Kết quả xác
định hồ sơ đã đầy đủ thành phần và hợp lệ về nội dung
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ
|
Tổ thẩm định
|
2,75 ngày
|
Bước 5
|
Xét duyệt và trình Lãnh đạo Sở
xét duyệt kết quả thẩm định TTHC
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Xét duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ TTHC
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Bước 7
|
Thu phí, lệ phí, chuyển hồ sơ
cho Cục Đo đạc, bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
|
|
Bước 8
|
Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ,
Cục đo đạc, bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam có trách nhiệm tổ chức thẩm định
và thông báo trả kết quả giải quyết TTHC cho tổ chức
|
Công chức tại Cục đo đạc, bản
đồ và Thông tin địa lý Việt Nam
|
3 ngày
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
TH1: 2 ngày
TH2: 8 ngày
|
|
|
|
|
|
2. Thủ tục:
Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
2.1. Trường hợp cấp chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
ĐVT:
Ngày làm việc.
STT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển xử lý hồ sơ
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công xử lý xem xét, thẩm
định hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,5 ngày
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Đo đạc, bản
đồ và Viễn thám
|
7,25 ngày
|
Bước 4
|
Xét duyệt và trình Lãnh đạo Sở
xét duyệt kết quả thẩm định TTHC
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Xét duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ TTHC, ký, cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Lãnh đạo Sở
|
1 ngày
|
Bước 6
|
Thu phí, lệ phí, ký, trả chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
10 ngày
|
2.1. Trường hợp gia hạn,
cấp lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
ĐVT:
Ngày làm việc.
STT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan), số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển xử lý hồ sơ
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,25 ngày
|
Bước 2
|
Phân công xử lý xem xét, thẩm
định hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,25 ngày
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Đo đạc, bản
đồ và Viễn thám
|
1,5 ngày
|
Bước 4
|
Xét duyệt và trình Lãnh đạo Sở
xét duyệt kết quả thẩm định TTHC
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,5 ngày
|
Bước 5
|
Xét duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ TTHC, ký, cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Thu phí, lệ phí, ký, trả chứng
chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
3 ngày
|
3. Thủ tục
Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
ĐVT:
Ngày làm việc.
STT
|
Trình tự/Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,1 ngày
|
Bước 2
|
Phân công cung cấp thông tin,
dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,25 ngày
|
Bước 3
|
Cung cấp thông tin, dữ liệu,
sản phẩm đo đạc và bản đồ
|
Chuyên viên phòng Đo đạc, bản
đồ và Viễn thám
|
0,35 ngày
|
Bước 4
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo phòng Đo đạc, bản đồ
và Viễn thám
|
0,2 ngày
|
Bước 5
|
Lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả
giải quyết TTHC cho công chức, viên chức Bộ phận Một cửa
|
Chuyên viên phòng Đo đạc, bản
đồ và Viễn thám
|
0,1 ngày
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm về kết
quả đã có; thông báo trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức và thu
phí.
|
Công chức, viên chức tại
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
1 ngày
|
Quyết định 2440/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết đối với từng thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc bản đồ, thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2440/QĐ-UBND ngày 16/11/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết đối với từng thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc bản đồ, thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ
316
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|