Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1214/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch Thừa Thiên Huế
Số hiệu:
1214/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký:
Đinh Khắc Đính
Ngày ban hành:
07/06/2017
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1214/QĐ-UBND
Thừa Thiên Huế , ngày 07 tháng 6 năm 2017
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC CHỨNG THỰC, LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 20 1 3
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02
năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 18/2014/QĐ-UBND ngày 28 tháng 4
năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định công b ố , công khai thủ tục hành chính và chế
độ báo cáo tình hình, k ế t
quả thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn t ỉ nh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số
42/TTr-STP ngày 29 tháng 5 năm 2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực chứng thực, lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm
quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
Điều 2. Sở Tư pháp có trách nhiệm nhập các thủ tục hành
chính mới được công bố vào Hệ thống thông tin thủ tục hành chính tỉnh Thừa
Thiên Huế theo đúng quy định.
Điều 3. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố có
trách nhiệm niêm y ế t công khai các thủ tục hành
chính này tại trụ sở cơ quan và trên Trang Thông tin điện tử của đơn vị; triển
khai thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo hướng dẫn
tại Phụ lục kèm theo Quyết định này.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ Quyết định số 868/QĐ-UBND ngày 26/4/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
và Quyết định số 2010/QĐ-UBND ngày 26/8/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 5. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 5;
- Cục Kiểm soát TTHC (VP Chính phủ) (gửi qua mạng);
- C T , các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh (qua mạng);
- VPUB: CVP, các PCVP và CV, C ổng
Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Khắc Đính
PHỤ LỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG CÁC LĨNH VỰC CHỨNG THỰC, LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Q u y ế t định số 1214 /QĐ-UBND ngày 07 tháng 6 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh Thừa Thiên Hu ế )
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG CÁC LĨNH VỰC CHỨNG THỰC, LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
TT
Tên thủ tục hành chính
Cơ quan thực hiện
I
Lĩnh vực chứng thực
1
Cấp bản sao từ sổ gốc
Cơ quan, tổ chức cấp huyện
đang quản lý sổ g ố c
2
Chứng thực bản sao từ b ả n chính giấy tờ, văn bản do cơ
quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam cấp hoặc chứng nhận
Phòng Tư pháp cấp huyện
3
Chứng thực bản sao từ bản chính giấy tờ, văn bản do
cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của nước n g oài; cơ quan, tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam liên kết với cơ quan,
tổ chức có thẩm quyền của nước ngoài cấp hoặc chứng nhận
Phòng Tư pháp cấp huyện
4
Chứng thực chữ ký trong các giấy tờ, văn bản
Phòng Tư pháp cấp huyện
5
Chứng thực hợp đồng, giao dịch liên quan đến tài sản
là động sản
Phòng Tư pháp cấp huyện
6
Chứng thực việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng,
giao dịch
Phòng Tư pháp cấp huyện
7
Sửa lỗi sai sót trong hợp đồng, giao dịch
Phòng Tư pháp cấp huyện
8
Cấp bản sao có chứng thực từ bản chính hợp đồng,
giao dịch đã được chứng thực
Phòng Tư pháp cấp huyện
9
Chứng thực chữ ký người dịch mà người dịch là cộng
tác viên dịch thuật của Phòng Tư pháp
Phòng Tư pháp cấp huyện
10
Ch ứ ng thực
chữ ký người dịch mà người dịch không phải là cộng tác viên dịch thuật của
Phòng Tư pháp
Phòng Tư pháp cấp huyện
11
Chứng thực văn bản thỏa thuận phân chia di s ả n mà di sản là động sản
Phòng Tư pháp cấp huyện
12
Chứng thực văn bản khai nhận di sản mà di sản là động
sản
Phòng Tư pháp cấp huyện
II
Lĩnh vực h ộ t ị ch
1
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
2
Đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
3
Đăng ký khai tử có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
4
Đăng ký nhận cha, mẹ, con có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
5
Đăng ký khai sinh kết hợp đăng ký nhận cha, mẹ, con
có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
6
Đăng ký giám hộ có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
7
Đăng ký chấm dứt giám hộ có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
8
Thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch, xác đ ị nh lại dân tộc
UBND cấp huyện
9
Ghi vào sổ hộ tịch việc kết hôn của công dân Việt
Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài
UBND cấp huyện
10
Ghi vào sổ hộ tịch việc ly hôn, hủy việc kết hôn của
công dân Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài
UBND cấp huyện
11
Ghi vào sổ hộ tịch việc hộ tịch khác của công dân
Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài (khai
sinh; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; xác định cha, mẹ, con; nuôi con nuôi; khai
tử; thay đổi hộ tịch)
UBND cấp huyện
12
Đăng ký lại khai sinh có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
13
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài cho người đã
có h ồ sơ, giấy tờ cá nhân
UBND cấp huyện
14
Đ ăng ký lại kết hôn có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
15
Đ ăng ký lại khai tử có yếu tố nước ngoài
UBND cấp huyện
16
Cấp bản sao Trích lục hộ tịch
UBND cấp huyện
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
Quyết định 1214/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực chứng thực, lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1214/QĐ-UBND ngày 07/06/2017 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực chứng thực, lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, tỉnh Thừa Thiên Huế
1.507
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng