Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1367/QĐ-UBND 2017 giao biên chế công chức hành chính tỉnh Bình Phước
Số hiệu:
1367/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Phước
Người ký:
Nguyễn Văn Trăm
Ngày ban hành:
07/06/2017
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1367/QĐ-UBND
Bình
Phước, ngày 07 tháng 06 năm 2017
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NĂM 2017
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 06/2010/NĐ-CP
ngày 25/01/2010 của Chính phủ quy định những người là công chức;
Căn cứ Nghị định số 21/2010/NĐ-CP
ngày 08/3/2010 của Chính phủ quy định về quản lý b iên
chế công chức;
Căn cứ Nghị định số 110/2015/NĐ-CP ngày 29/10/2015 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 21/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 về quản lý biên chế công chức;
Căn cứ Quyết định số 3925/QĐ-BNV
ngày 25/10/2016 của Bộ Nội vụ về việc giao biên chế công chức trong các cơ
quan, tổ chức hành chính của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2017;
Căn cứ Nghị quyết số 20/NQ-HĐND
ngày 07/12/2016 của HĐND tỉnh giao biên chế công chức hành chính năm 2017 cho
các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 1011/TTr-SNV ngày 17/5/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao biên chế công chức hành chính năm 2017 cho
các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước của tỉnh (có phụ lục kèm theo), kể từ
ngày 01/6/2017.
Điều 2.
1. Sở Nội vụ có
trách nhiệm thông báo chỉ tiêu biên chế nêu trên đến các cơ quan, tổ chức để thực
hiện và phối hợp với Sở Tài chính điều chỉnh định mức lao động hợp đồng theo
Nghị định số 68/2000/NĐ-CP ngày 17/11/2000 của Chính phủ cho các cơ quan có sự
thay đổi về nhu cầu trong năm 2017.
2. Đối với biên chế dự phòng: Giao
cho Sở Nội vụ quản lý theo đúng quy định.
3. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ giao biên chế cụ thể cho từng cơ quan trực
thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên cơ sở Quyết định giao biên chế
này.
4. UBND các huyện, thị xã có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ điều chuyển biên chế công chức hành chính
giữa các huyện, thị xã theo phương án kèm Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ,
Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
(Quyết định này thay thế các Quyết
định giao hoặc tạm giao biên chế công chức hành chính của UBND tỉnh trước ngày
01/ 11/2016)./.
Nơi nhận:
- TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Sở Nội vụ (05 bản);
- LĐVP, Phong NC;
- Lưu: VT.(H59)
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Trăm
PHỤ LỤC
GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NĂM
2017 CHO CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
(Kèm theo Quyết định số 1367/QĐ-UBND
ngày 07/6/2017 của UBND tỉnh)
STT
Tên
cơ quan, đơn vị
Bi ên chế tạm giao năm 2016
Biên
chế được giao năm 2017
Ghi
chú
A
C ẤP TỈNH
1,193
1,040
1
Văn
phòng HĐND tỉnh
29
25
2
Văn
phòng UBND tỉnh
56
47
3
Sở
Nội vụ
75
68
3.1
Văn
phòng Sở
43
38
3.2
Ban
Thi đua - Khen thưởng
13
12
3.3
Ban
Tôn gi áo
1 4
13
3.4
Chi
cục Văn thư - Lưu trữ
5
5
4
Thanh
tra tỉnh
33
29
5
Sở
T ư ph áp
36
33
6
Sở
Tài chính
48
44
7
Sở
Kế hoạch và Đầu tư
43
40
8
S ở Công Thương
102
93
8.1
Văn
phòng
37
35
8.2
Chi
cục Quản lý thị trường
65
58
9
Ban
Quản lý khu kinh tế tỉnh
39
0
10
Sở
Giao thông vận tả i
56
54
11
Sở
Thông tin và Truyền thông
30
24
12
Sở
Xây dựng
54
47
12.1
Văn
phòng
30
21
12.2
Thanh
tra xây dựng
24
20
12
Chi
cục Giám định Xây dựng
0
6
13
S ở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
238
206
Giao
Sở Nông ngh iệp và PTNT chủ trì, phối hợp với Sở Nội
vụ giao số BC cụ thể cho từng cơ quan trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT
13.1
V ăn phòng
39
13.2
Ch i
cục Kiểm l âm tỉnh
124
13.3
Chi
cục Phát triển nông thôn
15
13.4
Chi
cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật
15
13.5
Chi
cục Chăn nuôi và Thú y
1 9
13.6
Chi
cục Th ủy lợi và phòng, ch ống lụt bão
15
13.7
Chi
cục Quản lý chất lượng nông lâm, thủy s ản
11
14
Sở
Tài nguyên và Môi trường
59
56
14.1
Văn
phòng
28
27
14.2
Chi
cục Quản lý đất đai
16
15
14.3
Chi
cục Bảo vệ môi trường
15
1 4
15
Sở
Khoa học & Công nghệ
38
35
15.1
Văn
phòng
25
24
15.2
Chi
cục tiêu chuẩn đo lường ch ất lượng
13
12
16
Sở
Lao động, Thương binh và xã hội
49
46
17
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
44
39
18
Sở Y tế
67
65
18.1
Văn
phòng
30
31
18.2
Chi
cục An toàn vệ sinh thực phẩm
19
18
18.3
Chi
cục D ân số - Kế hoạch hóa gia đình
18
1 6
19
Sở
Giáo dục và Đào tạo
60
54
20
Ban
Dân tộc
18
18
21
Sở
Ngoại vụ
19
17
B
CẤP HUYỆN
1073
961
1
UBND
thị xã Đồng Xoài
102
88
2
UBND
thị xã Bình Long
88
84
3
UBND
thị xã Phước Long
89
84
4
UBND
huyện Đồng Phú
108
87
5
UBND
huyện Chơn Thành
103
84
6
UBND
huyện Hớn Quản
92
85
7
UBND
huyện Lộc Ninh
107
90
8
UBND
huyện Bù Đốp
104
84
9
UBND
huyện Bù Đ ăng
108
90
10
UBND
huyện Bù Gia Mập
92
86
11
UBND
huyện Phú Riềng
80
83
C
BIÊN
CH Ế D Ự PHÒNG
0
16
Giao Sở Nội vụ quản lý
Tổng
cộng (A+B)
2 ,266
1,999
PHƯƠNG ÁN CẮT GIẢM BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC HÀNH CHÍNH NĂM 2017 CHO CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
(Kèm theo Quyết định số 1367/QĐ-UBND
ngày 07/6/2017 của UBND tỉnh)
STT
Tên
cơ quan, đơn vị
Biên
chế tạm giao năm 2016
Biên
chế được giao năm 2017 (cắt giảm trên cơ sở Bảng lương thực tế, nghỉ hưu, nghỉ
v iệc, điều động)
Ghi
chú
A
C ẤP TỈNH
1,193
1,038
1
Văn
phòng HĐND tỉnh
29
25
Giảm
04 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Văn phòng HĐND tỉnh mới thực hiện
25/29 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016.
2
Văn
phòng UBND tỉnh
56
47
Giảm
08 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Văn phòng UBND tỉnh mới thực hiện
49/56 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 01 công chức nghỉ hưu
từ ngày 01/5/2017 (Phạm Thị Nhung) và bà Nguyễn Thị Thư nghỉ việc
3
Sở
Nội vụ
75
68
Giảm
07 biên chế, lý do: Theo B ảng lương Sở Nội vụ mới
thực hiện 72/75 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 2 nghỉ hưu
(Võ Quốc Tăng từ ngày 01/3/2017, Lê Văn Hưng từ ngày 01/5/2017) và 01 công chức
xin nghỉ việc theo nguyện vọng từ ngày 03/3/2017 (Trương Quốc Hòa) và Hà Huy
Hưng chuy ển công tác từ ngày 01/5/2017
3.1
Văn
phòng Sở
43
38
3.2
Ban
Thi đua - Khen thưởng
1 3
12
3.3
Ban
Tôn gi áo
14
13
3.4
Chi
cục Văn thư - Lưu trữ
5
5
4
Thanh
tra tỉnh
33
29
Gi ảm 04 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Thanh tra tỉnh mới thực
hiện 30/33 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 01 công chức
chuyển qua Ban Quản lý dự án giao thông (Nguyễn Hiếu)
5
Sở
Tư pháp
36
33
Giảm
03 biên chế, lý do: Sở Tư pháp mới thực hiện 34/36 biên chế công chức
hành chính được giao năm 2016; 01 công chức nghỉ hưu từ ngày 01/5/2017 (Nguyễn
Thị Minh Hợp)
6
Sở
Tài chính
48
44
Giảm
06 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Sở Tài chính mới thực hiện 44/48
biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 01 công chức nghỉ hưu từ
ngày 01/01/2017 (Phạm Chánh Nghĩa), 01 công chức chuyển công tác (Nguyễn Phước
Thành)
7
Sở
Kế hoạch và Đầu tư
43
40
Giảm
03 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Sở Kế hoạch và Đầu tư mới thực hiện
40/43 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
8
Sở
Công Thương
102
93
Giảm
08 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Văn phòng Sở Công Thương mới thực
hiện 35/37 biên chế và Chi cục Quản lý thị trường mới thực hiện 59/65 biên chế
công chức hành chính được giao năm 2016 và 01 biên chế ngh ỉ hưu là ông Nguyễn Hoàng Phương
8.1
Văn
ph òng
37
35
8.2
Chi
cục Quản l ý thị trường
65
58
9
Ban
Quản lý khu kinh tế tỉnh
39
0
Chuyển
sang biên chế công chức trong đơn vị sự nghiệp. Có 01 nghỉ hưu từ ngày
01/3/2017 là ông Văn Văn Hạnh, 01 thôi việc theo nguyện vọng từ ngày 01/3/2017
là ông Trần Văn Thu, 01 chuyển qua Ban Quản lý dự án dân
dụng và công nghiệp là ông Dương Hoàng Anh Tuấn.
10
Sở
Giao thông vận tải
56
54
Giảm
02 biên chế, lý do: Theo B ảng lương Sở Giao thông
vận tải mới thực hiện 55/56 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
và 01 biên chế ngh ỉ hưu theo Nghị định 108/NĐ-CP là ông
Tr ần Đình Yên từ ngày 01/7/2017
11
Sở
Thông tin và Truyền thông
30
24
Giảm
06 biên chế, lý do: Theo Bảng lương, Sở Thông tin và Truyền thông mới
thực hiện 27/30 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 01 biên chế
nghỉ hưu từ ngày 01/9/2017 (Vũ Sỹ Th ắng) và 02 biên chế xin nghỉ việc theo nguyện vọng là ông Nguy ễn Trường Sơn từ ngày 20/01/2017 và ông Đặng Như Phú nghỉ từ ngày
01/5/2017
12
Sở
Xây dựng
54
47
Giảm
07 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Văn phòng Sở Xây dựng mới thực hiện
24/30 biên chế và Thanh tra Sở Xây dựng mới thực hiện 23/24 biên chế công chức
hành chính được giao năm 2016;
12.1
Văn
phòng
30
21
12.2
Thanh
tra xây dựng
24
20
12
Chi
cục Gi ám định Xây dựng
0
6
13
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
238
206
Giảm
32 biên ch ế, trong đó 14 biên chế do diện tích rừng
tự nhiên chỉ còn khoảng 56.387,4 ha rừng tự nhiên (Riêng Vườn Quốc gia Bù Gia
Mập quản lý 25.778,6 ha diện tích rừng tự nhiên, chi ếm 45,7%); và 18 biên chế theo Bảng lương thực tế Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn mới thực hiện 220/238 biên chế công chức hành chính được
giao năm 2016
13.1
Văn
ph òng
39
13.2
Chi
cục Kiểm lâm tỉnh
124
13.3
Chi
cục Phát triển nông thôn
15
13.4
Chi
cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật
15
13.5
Chi
cục Chăn nuôi và Th ú y
19
13.6
Chi
cục Th ủy lợi và phòng, ch ống lụt bão
15
13.7
Chi
cục Quản lý ch ất lượng nông lâm, thủy sản
11
14
Sở
Tài nguyên và M ôi trường
59
56
Giảm
03 biên ch ế, lý do: Chi cục Quản lý đất đai mới
thực hiện 15/16 biên chế và Chi cục Bảo vệ môi trường mới thực hiện 14/15
biên chế công chức hành chính được giao năm 2016; 01 biên ch ế công chức đã chuyển qua Cục Hải quan tỉnh là ông Nguyễn Xuân Tùng
14.1
Văn
phòng
28
27
14.2
Chi
cục Quản lý đất đai
16
15
14.3
Chi cục bảo vệ
môi trường
15
14
15
Sở
Khoa học & Công nghệ
38
35
Giảm
03 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Văn phòng Sở Kh oa học và Công nghệ mới thực hiện 24/25 biên chế và Chi cục Tiêu chu ẩn Đo lường Chất lượng mới thực hiện 12/13 biên chế công chức hành
chính được giao năm 2016 và 01 biên chế của Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất
lượng thôi việc ngay là ông Thái Văn Lâm, nghỉ từ ngày 01/8/2017.
15.1
Văn
phòng
25
24
15.2
Chi
cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
1 3
12
16
Sở
Lao động, Thương binh và xã hội
49
46
Giảm
03 biên chế, lý do: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội mới thực hiện 46/49
biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
17
S ở Văn hóa, Th ể thao và Du lịch
44
39
Giảm
05 biên chế, lý do: Theo Bảng lương Sở Văn hóa ,
Th ể thao và Du lịch mới thực hiện 41/44 biên chế công chức
hành chính được giao năm 2016; 01 người mất (Nguyễn Tuấn) và 01 người nghỉ
hưu vào ngày 01/9/2017 (Lê Văn Quang)
18
Sở
Y tế
67
65
Giảm
02 biên ch ế, lý do: Theo Bảng lương Sở Y tế mới
thực hiện 65/67 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
18.1
Văn
ph òng
30
31
18.2
Chi
cục An toàn vệ sinh thực phẩm
19
18
18.3
Chi
cục D ân s ố - Kế hoạch
hóa gia đình
18
16
19
Sở
Giáo dục và Đào tạo
60
54
Giảm
06 biên chế, lý do: Theo B ảng lương S ở Giáo dục và Đào tạo m ới thực hiện 56/60 biên chế
công chức hành chính được giao năm 2016; 02 công chức qua Ban Quản lý dự án
dân dụng và công nghiệp
20
Ban
Dân tộc
18
18
Đã
thực hiện 18/18 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
21
Sở
Ngoại vụ
19
17
Giảm
02 biên ch ế, lý do: Theo Bảng lương Sở Ngoại vụ mới
thực hiện 17/19 biên chế công chức hành chính được giao năm 2016
B
CẤP HUY ỆN
1073
961
1
UBND
thị xã Đồng Xoài
102
88
Theo
Bảng lương thị xã mới thực hiện 99/102 biên chế công chức được giao năm 2016;
01 trường hợp công chức là ông Nguyễn Văn Khỏe - Trưởng phòng Giáo dục và Đào
tạo, thời gian nghỉ hưu là ngày 01/6/2017. (Đ ơn vị hành
chính loại II)
2
UBND
thị xã Bình Long
88
84
Theo
Bảng lương thị xã mới thực hiện 84/88 biên chế công chức
được giao năm 2016; 02 trư ờng hợp công chức nghỉ
hưu là ông Lê Quang Huy - Cán sự Văn phòng HĐND và UBND, thời
gian ngh ỉ hưu từ ngày 01/01/2017 và bà Trần Thị Hồng - Kế
toán Văn phòng UBND thị xã, thời gian nghỉ hưu từ ngày 01/01/2017. (Đơn vị
hành chính loại III)
3
UBND
thị xã Phước Long
89
84
Theo
Bảng lương thị xã đã thực hiện 93/89 biên ch ế công chức được
giao năm 2016 (vượt 04 biên chế); 02 trường hợp công chức nghỉ hưu là ông Phạm
V ăn Đức - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, thời gian
nghỉ hưu từ ngày 01/3/2017 và bà Ninh Thị Lệ Thủy - Chuyên viên Phòng Giáo dục
và Đào tạo, thời gian ngh ỉ hưu từ ngày 01/3/2017. (Đơn vị
hành chính loại III).
4
UBND
huyện Đồng Phú
108
87
Theo
Bảng lương đã thực hiện 108/108 biên chế. 01 trường hợp công chức chuyển qua
Ban Quản lý dự án Đồng Phú là ông Trương Hữu Thành - Phòng Kinh tế và Hạ tầng.
(Đơn vị hành chính loại II, là huyện công nghiệp).
5
UBND
huyện Chơn Thành
103
84
Theo
Bảng lương huyện Ch ơn Thành mới thực hiện 100/103 biên
chế công chức được giao năm 2016. (Đơn vị hành chính loại III, là huyện công
nghiệp)
6
UBND
huyện Hớn Quản
92
85
Theo
Bảng lương huyện Hớn Quản mới thực hiện 87/92 biên chế công chức được giao
năm 2016. (Đơn vị hành chính loại II)
7
UBND
huyện Lộc Ninh
107
90
Theo
Bảng lương huyện Lộc Ninh mới thực hiện 102/107 biên chế công chức được giao
năm 2016; 02 trường hợp công chức nghỉ hưu là Hoàng Ngọc Huyến - Phó Trư ởng phòng Dân tộc, thời gian nghỉ h ưu từ ngày
01/3/2017 và bà Nguyễn Thúy Linh - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, thời
gian ngh ỉ hưu từ ngày 01/6/2017. (Đơn vị hành chính loại
I)
8
UBND
huyện Bù Đ ốp
104
84
Theo
Bảng lương huyện Bù Đốp m ới thực hiện 98/104 biên chế
công chức , được giao năm 2016; 01 trường hợp công chức
ngh ỉ hưu là bà Vương Ngọc Mai - Kế toán Phòng Giáo dục
và Đào tạo, thời gian nghỉ hưu từ ngày 01/3/2017, công chức Vũ Thị Chiến nghỉ
việc (Đơn vị hành chính loại III, là huyện biên giới)
9
UBND
huyện Bù Đăng
108
90
Theo
Bảng lương huyện Bù Đăng mới thực hiện 94/108 biên ch ế công
chức được giao năm 2016; 01 trường hợp công chức nghỉ hưu là ông Ngô Đồng Long - Phó Trưởng phòng Lao động,
Thương binh và x ã hội, thời gian nghỉ hưu từ ngày
01/3/2017 và ông Trần Văn Tân - Phòng Nội vụ nghỉ hưu. (Đơn vị hành chính loại
I)
10
UBND
huyện Bù Gia Mập
92
86
Theo
Bảng lương huyện Bù Gia Mập mới thực hiện 74/92 biên chế công chức được giao
năm 2016. Không tuy ển mới mà điều 02 biên chế công chức
từ thị xã Phước Long và điều 08 biên chế công chức từ huyện Bù Đốp và 02 biên
chế từ huyện Bù Đăng về huyện Bù Gia Mập để đủ 86 biên chế. (Đơn vị hành
chính loại II, là huyện biên giới).
11
UBND
huyện Ph ú Riềng
80
83
Đã
thực hiện 53/83 biên chế công chức được giao năm 2016. Không tuyển mới m à
điều 10 biên chế công chức từ thị xã Đồng Xoài, 20 biên chế
công chức từ huyện Đồng Phú về huyện Phú Riềng cho đủ 83 biên chế. (Đơn vị
hành chính loại II).
C
Biên
chế dự phòng
0
16
Giao
Sở Nội vụ quản lý, sử dụng số biên chế dự phòng theo đúng
quy định
Tổng
cộng (A+B)
2,266
1,999
Ghi chú:
3. Về
giải quyết số biên ch ế thực tế của các huyện, thị
xã dôi dư sau khi giao năm 2017:
- Điều tiết biên chế của các huyện,
thị xã để bố trí cho huyện Phú Riềng và huyện Bù Gia Mập do biên chế công chức
hành chính của tỉnh đang vượt so với Bộ Nội vụ giao như hiện nay, cụ thể như
sau:
+ Điều 20 biên chế công chức từ
huyện Đồng Ph ú và 10 biên chế công chức từ thị xã
Đồng Xoài về huyện Phú Riềng vì chưa đ ủ biên ch ế.
+ Điều 02 biên chế công chức từ
thị xã Phước Long và 08 biên ch ế công chức từ huyện
Bù Đốp và 02 biên chế từ huyện Bù Đăng về huyện Bù Gia Mập vì chưa đ ủ biên chế.
- Điều về thành công chức cấp xã
hoặc chuyển sang đơn vị sự nghiệp.
- Thực hiện tinh giản biên chế
theo Nghị định 108.
- Chuy ển biên chế công chức của Chi cục Kiểm lâm sang các đơn vị sự nghiệp
thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT.
4. Số biên chế các huyện, thị
xã chưa được xử lý, bao gồm 31 BC:
+ Phước Long: 01 BC;
+ Chơn Thành: 16 BC;
+ Lộc Ninh: 10 BC;
+ Bù Đ ốp: 04 BC.
- 31 BC vượt dự kiến chuyển sang
BC sự nghiệp hoặc điều động xuống xã, phường, thị trấn.
Quyết định 1367/QĐ-UBND về giao biên chế công chức hành chính năm 2017 do tỉnh Bình Phước ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1367/QĐ-UBND về giao biên chế công chức hành chính ngày 07/06/2017 do tỉnh Bình Phước ban hành
3.805
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng