|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 37/2018/QĐ-UBND hỗ trợ công chức viên chức tại Trung tâm Hành chính công Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
37/2018/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
15/10/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 37/2018/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 15
tháng 10 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH TẠM
THỜI CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM
HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH, TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN, BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ
TRẢ KẾT QUẢ CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ TĨNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22/6/2015;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 25/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Thực hiện Văn bản số 309/HĐND ngày 04/10/2018
của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh về việc cho ý kiến về Quy định tạm thời
chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành
chính công tỉnh, cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Văn bản
số 1072/SNV-CCHC ngày 11/9/2018; Báo cáo thẩm định của Sở Tư pháp tại Văn bản
số 390/BC-STP ngày 10/9/2018.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định tạm thời chế độ hỗ trợ đối
với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh,
Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, như sau:
1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, điều kiện
hỗ trợ
a) Phạm vi điều chỉnh
Quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức,
viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính
công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã (sau đây gọi chung là
Bộ phận Một cửa) trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
b) Đối tượng áp dụng
- Cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan
chuyên môn, đơn vị thuộc UBND tỉnh làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan
chuyên môn, đơn vị thuộc UBND cấp huyện làm việc tại Trung tâm Hành chính công
cấp huyện;
- Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả cấp xã.
c) Điều kiện hỗ trợ
Cán bộ, công chức, viên chức quy định tại điểm b
khoản 1 Điều này phải được cấp có thẩm quyền phê duyệt danh sách; thời gian làm
việc đảm bảo theo quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ (không ít hơn 6 tháng mỗi đợt, trừ trường hợp cán bộ, công chức, viên
chức được bố trí phương án dự phòng).
2. Mức chi hỗ trợ
a) Hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm
việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, mức hỗ trợ theo quy định tại điểm 3.3
khoản 3 Điều 3 Quyết định số 531/QĐ-UBND ngày 23/02/2017 của UBND tỉnh về việc
thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh.
b) Hỗ trợ tối đa 1.000.000 đồng/người/tháng đối với
cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
c) Hỗ trợ tối đa 500.000 đồng/người/tháng đối với
cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã.
d) Hỗ trợ tiền mua sắm đồng phục tối đa 2.000.000 đồng/năm/vị
trí công việc đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa
trên địa bàn tỉnh. Đối với những cơ quan, đơn vị có quy định trang phục riêng
của ngành thì thực hiện theo quy định của ngành.
đ) Mức hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức trên đây
không được tính để đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
e) Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh nếu làm việc ngày thứ Bảy, Chủ nhật,
ngày lễ, Tết để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thì được nghĩ bù hoặc
được hưởng chế độ làm thêm giờ theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành.
3. Kinh phí thực hiện: Do các cấp ngân sách tự đảm
bảo từ nguồn chi thường xuyên và các nguồn hợp pháp khác.
4. Trách nhiệm thực hiện
a) Các sở, ban, ngành, địa phương căn cứ Quy định
này để triển khai, thực hiện trong phạm vi, thẩm quyền của đơn vị, địa phương
mình.
b) Khuyến khích các cơ quan Trung ương đóng trên
địa bàn, các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh
Hà Tĩnh áp dụng quy định này trong chi hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên
chức, người lao động thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị làm việc tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện hoặc trực tiếp thực
hiện giải quyết thủ tục hành chính/thủ tục dịch vụ với các tổ chức, công dân từ
nguồn kinh phí của đơn vị.
Điều 2. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp Sở
Tài chính đôn đốc, theo dõi, kiểm tra, tổng hợp việc thực hiện các quy định tại
Quyết định này. Sau khi Bộ Nội vụ có Văn bản hướng dẫn chế độ, chính sách đối
với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa (theo quy định
tại điểm a khoản 2 Điều 34 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính), Sở Nội vụ chịu trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh, bổ
sung phù hợp theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày 26/10/2018.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở, ngành:
Nội vụ, Tài chính, Kho bạc Nhà nước; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị
xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra VB QPPL, Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- Chánh VP, các PVP UBND tỉnh;
- Trung tâm CB-TH, VP UBND tỉnh;
- Trung tâm HCC tỉnh, cấp huyện;
- Lưu: VT, SNV, KSTT1.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Khánh
|
Quyết định 37/2018/QĐ-UBND quy định tạm thời về chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 37/2018/QĐ-UBND ngày 15/10/2018 quy định tạm thời về chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
5.794
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|