|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-2:2015 Rung và xóc của các thiết bị kỹ thuật điện được vận chuyển bằng máy bay
Số hiệu:
|
TCVN10187-2:2015
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
ICS: | 19.040 | |
Tình trạng:
|
Đã biết
|
|
Các giá trị
hiệu dụng (r.m.s.) so sánh (g)
|
|
Các gia tốc
kế phía trước máy bay (Tọa độ X
= 800)
|
Các gia tốc
kế ở trọng tâm máy bay (Tọa độ X = 1216)
|
Điều kiện bay
|
Thẳng đứng
|
Ngang
|
Trước - sau
|
Thẳng đứng
|
Ngang
|
Trước - sau
|
Không tín hiệu (ồn)
|
0,004
|
0,011
|
0,005
|
0,007
|
0,005
|
0,014
|
1 - Chạy trên đất
|
0,034
|
0,036
|
0,048
|
0,035
|
0,017
|
0,035
|
2 - Cất cánh, tăng công suất và
tròng trành
|
0,274
|
0,222
|
0,345
|
0,114
|
0,109
|
0,128
|
3 - Lên ở độ cao thấp
|
0,153
|
0,300
|
0,207
|
0,085
|
0,073
|
0,144
|
4 - Tăng tốc ở độ cao thấp
|
0,068
|
0,077
|
0,111
|
0,053
|
0,038
|
0,082
|
5 - Lên ở độ cao cao
|
0,085
|
0,163
|
0,122
|
0,084
|
0,042
|
0,111
|
6 - Tăng tốc ở độ cao cao
|
0,084
|
0,217
|
0,142
|
0,082
|
0,056
|
0,142
|
7 - Bay đường trường trên cao
|
0,120
|
0,224
|
0,152
|
0,086
|
0,059
|
0,150
|
8 - Xuống ở độ cao cao
|
0,080
|
0,168
|
0,119
|
0,071
|
0,046
|
0,121
|
9 - Xuống ở độ cao thấp
|
0,168
|
0,130
|
0,214
|
0,079
|
0,074
|
0,111
|
10 - Chạm đất
|
0,114
|
0,127
|
0,171
|
0,119
|
0,144
|
0,449
|
Hình 1 - Sơ đồ
máy bay phản lực Tristar
Hình 2 - Phép
đo nhiễu Tristar
Hình 3 - Phép đo rung Tristar - Cất cánh, tăng
công suất và tròng trành
Hình 4 - Phép
đo rung Tristar - Lên ở độ cao thấp
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình
6 - Phép đo rung Tristar- Hạ cánh
Hình 7 - Phép
đo rung Tristar - Hạ xuống ở độ cao thấp
Hình 8 - Phép
đo rung Tristar - Trọng tâm cất cánh/lên cao
Hình 9 - Phép
đo rung Tristar - Phía trước cất cánh/lên cao
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 11 -
Phép đo rung Tristar - Phía trước bay đường trường
Hình 12 -
Phép đo rung Tristar - Trọng tâm lúc
hạ cánh
Hình 13 -
Phép đo rung Tristar - Phía trước lúc hạ
cánh
Hình 14 -
Phép đo rung Tristar - Môi trường bay đường trường
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bảng 2 - Điều
kiện bay VC10 Điều kiện
bay được theo dõi trong thử nghiệm Điều kiện
bay Nhận xét Cất cánh Lên cao Bay đường trường ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Hạ thấp Có hãm phanh không khí Hạ cánh Kể cả bình thường và "chạm đất
rồi lại bay đi" Lực đẩy ngược
Hình 16 - Sơ
đồ máy bay VC10 Bảng 2a - Vị trí đo
VC10 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Các phép đo
khung máy bay Phía trước
thùng chứa Thẳng đứng Xà dọc cánh
(khung H-698) Thẳng đứng Phía trước
thùng chứa Ngang Xà dọc cánh
(khung H-698) Ngang ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Trước-sau Phía sau
thùng chứa Thẳng đứng Phía sau
(khung H-1099) Thẳng đứng Phía sau
thùng chứa Ngang ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Ngang Phía sau
thùng chứa Trước-sau Phía sau
(khung H-1099) Trước-sau Bảng 3 - Gia tốc
tổng g, giá trị hiệu dụng (r.m.s). (3,25 Hz đến 2 000 Hz) đối với
khung máy bay VC10 / thùng chứa Vị trí Cất cánh Đi lên ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Đi xuống Đẩy ngược Khung máy bay Bên phải phía sau (thẳng đứng) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,173 0,155 0,274 0,665 Bên phải phía sau (ngang) 0,238 0,146 0,139 0,185 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bên phải phía sau (trước/sau) 0,134 0,076 0,05 0,074 0,239 Xà dọc cánh phải (thẳng/đứng) 0,13 0,109 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,158 0,211 Xà dọc cánh phải (ngang) 0,079 0,069 0,084 0,092 0,139 Xà dọc cánh phải (trước/sau) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,052 0,058 0,065 0,096 Thùng chứa sau ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bên phải phía trước (thẳng/đứng) 0,144 0,106 0,107 0,166 0,178 Bên phải phía trước (ngang) 0,117 0,095 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,109 0,125 Bên phải phía trước (trước/sau) 0,061 0,043 0,045 0,055 0,071 Thùng chứa trước ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bên phải phía trước (thẳng/đứng) 0,107 0,089 0,094 0,094 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bên phải phía trước (ngang) 0,177 0,153 0,162 0,162 0,178 Bên phải phía trước (trước/sau) 0,17 0,059 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,085 0,136 Các giá trị trên bao gồm đóng góp từ
tiếng ồn nguồn điện trên máy bay ở 400Hz, 800Hz, 1200 Hz, ... v.v Hz. Các giá
trị thay thế, chỉ sử dụng dữ liệu đến 399 Hz, và như vậy tránh đóng góp tiếng ồn,
được nêu trong Bảng 4. Bảng 4 - Gia
tốc tổng g, giá trị hiệu dụng (r.m.s.) (3,25 Hz đến 399 Hz) đối với các phép đo
thùng chứa VC10 Vị trí Cất cánh Đi lên Bay đường trường Đi xuống ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Thùng chứa sau Bên phải phía trước (thẳng đứng) 0,097 0,04 0,036 0,129 0,141 Bên phải phía trước (ngang) 0,069 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,035 0,059 0,08 Bên phải phía trước (dọc trục) 0,043 0,019 0,018 0,036 0,055 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Bên phải phía trước (thẳng đứng) 0,105 0,024 0,021 0,065 0,122 Bên phải phía trước
(ngang) 0,087 0,052 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,057 0,084 Bên phải phía trước (dọc
trục) 0,059 0,036 0,028 0,039 0,062
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 18 -
Phép đo rung VC10 - Mức khắc nghiệt lớn nhất của khung máy bay
Hình 19 -
Phép đo rung VC10 - Thùng chứa phía trước trong quá
trình đẩy ngược
Hình 20 -
Phép đo rung VC10 - Thùng chứa phía sau trong quá trình đẩy ngược
Hình 21 -
Phép đo rung VC10 - Phổ trường hợp xấu nhất xếp
chồng Bảng 5 - Tổng hợp dữ liệu
vận chuyển hàng không 747 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Vị trí Giá trị lớn
nhất (g) đối với bộ chuyển đổi Giá trị
r.m.s. g (x10-3) của bộ
chuyển đổi Số bản ghi V1 V2 T L V1 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 T L Chạy trên mặt đất JFKa 0,26 0,24 0,15 0,1 26,2 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 19,3 16,2 150 Cất cánh JFK 0,38 0,38 0,14 0,2 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 67,6 33,5 60,2 20 Lên cao JFK 0,2 0,19 0,19 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 33,8 34,9 10,8 52,9 462 Bay đường trường bình thường 0,05 0,05 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,03 9,3 10,6 6,5 5,4 350 Bay đường trường lốc xoáy 0,16 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,07 0,04 38 38,5 12,7 7,5 20 Hạ độ cao GENb ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,21 0,08 0,14 36,5 37,9 15,8 55,5 297 Hạ cánh ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,42 0,42 0,29 0,41 79,6 85,4 62,3 89,9 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 GEN 0,42 0,42 0,29 0,42 113 118 93,3 91,2 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Chạy tới thềm đế máy bay GEN 0,08 0,09 0,1 0,12 17,6 20,3 32,1 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 64 a JFK: John F.
Kennedy. b
Gardermoen. Bảng 6 - Tổng
hợp các mức gia tốc 747 (g) kỳ vọng bị vượt quá trong 1% thời
gian thử nghiệm Giai đoạn
bay Vị trí Mức gia tốc
(g) được kỳ vọng bị vượt quá
trong 1% thời gian thử nghiệm bộ chuyển đổi ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 V2b Tc Ld Chạy trên mặt đất JFKa 0,07 0,06 0,05 0,04 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 JFK 0,18 0,17 0,09 0,16 Lên cao JFK 0,09 0,09 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,14 Hành trình bình thường 0,02 0,03 0,02 0,01 Hành trình thay đổi ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,1 0,03 0,02 Hạ độ cao GENf 0,09 0,1 0,04 0,14 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 GEN 0,21 0,22 0,16 0,23 Chạm đất GEN 0,29 0,3 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,23 Chạy tới thềm đế máy
bay GEN 0,05 0,05 0,08 0,09 a Bộ chuyển đổi V1 là gia
tốc kế thẳng đứng
đặt gần tâm tấm
palet. b Chuyển đổi
V2 là gia tốc kế thẳng đứng
đặt riêng trên góc tấm palet. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 d L là gia tốc
kế chiều trước/cuối e JFK: John F.
Kennedy f GEN: Gardermoen. CHÚ THÍCH: V1, T và L được bố vị trí trong hệ
cài đặt ba trục 1.
Hình 22 -
Phép đo rung trên tấm palet trong máy bay Boeing 747 Combi (bộ chuyển đổi
V1)
Hình 23 - Phép đo
rung trên tấm palet trong máy bay Boeing 747 Combi (bộ chuyển đổi
V2) Bảng 7 - Tổng hợp
dữ liệu hàng không DC 8 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 RMS (g) Trục X Trục Y Trục Z Chạy trên mặt đất 0,05 0,06 0,05 Gia tốc và cất cánh ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,19 0,18 Lên 0,09 0,17 0,11 Bay đường trường 0,09 0,16 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Xuống thấp với tốc độ 1 200 m/min (4
000 ft/min) 0,07 0,12 0,09 Tiếp cận hạ cánh 0,06 0,08 0,06 Hạ cánh ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 0,09 0,11 Lực đẩy ngược 0,1 0,22 0,16
Hình 24 -
Phép đo rung DC8 lực đẩy ngược
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 26 -
Phép đo rung DC8 bay đường trường
Hình 27 - Mô
tả Foley về môi trường đối với các máy bay NC-135, C-141 và C-5A
Hình 28 - Môi
trường xóc hạ cánh Foley
Hình 29 - Mức
khắc nghiệt thử nghiệm Foley đối với cất cánh/hạ cánh Bảng 8 - Mức
khắc nghiệt thử nghiệm Foley đối với cất cánh/hạ cánh - Thành phần hình sin ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Biên độ
g
pk Áp dụng 20 0,5 Tất cả các trục 50 1,0 Chỉ trục thẳng
đứng 160 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Chỉ trục
thẳng đứng 400 2,2 Tất cả các trục 800 2,6 Tất cả các trục 1 600 2,5 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 30 - Mức
khắc nghiệt thử nghiệm Foley bay đường trường Bảng 9 - Mức khắc
nghiệt thử nghiệm Foley bay đường trường - Các thành phần hình sin Tần số
Hz Biên độ
g
pk Áp dụng 200 0,3 Tất cả các trục ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 1,0 Trục dọc 400 0,7 Trục ngang 400 0,3 Trục thẳng
đứng 800 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Tất cả các trục 1 600 1,0 Tất cả các trục
Hình 31 - TCVN 7921-3-2
(IEC 60721-3-2) - Rung tĩnh tại ngẫu nhiên
Hình 32 -TCVN
7921-3-2 (IEC 60721-3-2) - Rung không tĩnh tại bao gồm xóc
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hình 34 - Điều kiện khắc
nghiệt thử nghiệm - Mil Std 810 Văn bản F và G
Hình 35 - Điều
kiện khắc nghiệt thử nghiệm - AECTP 400
Hình 36 - Điều
kiện khắc nghiệt thử nghiệm - Def Stan 00-35 THƯ
MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO [1] Báo cáo Thử nghiệm Lockheed
L-1011 Các phép đo rung tuyến tính và góc trong không trung Báo cáo số AFFDL/79-7 đề ngày Tháng 5
năm 1979 (Dữ liệu Phân bổ hạn chế) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 (Dữ liệu Phân bổ hạn chế) [3] Yêu cầu Kỹ thuật
Thử nghiệm, HE/TTR/77/557. (Dữ liệu Phân bổ hạn chế) [4] Dữ liệu Khung máy bay VC10, Mật
độ Phổ Công suất, COA-DA-1224. (Dữ liệu Phân bổ hạn chế) [5] Dữ liệu Khung máy bay VC10, Biên
độ Đỉnh Tương đương, COA-DA-1225. (Dữ liệu Phân bổ hạn
chế) [6] Dữ liệu Khung máy bay VC10, Lược
sử Thời gian, COA-DA-1226. (Dữ liệu Phân
bổ hạn chế) [7] Ứng suất cơ học trên Sản
phẩm trong khi Vận chuyển Hàng hóa bằng đường không, Thomas Trost, Công nghệ và
Khoa học Đóng gói, Vol 1, P137-155, 1988 (Dữ liệu Phân bổ
Chung) [8] GAM-EG-13 Phụ lục 6 Modèles et
Données d'Environement Mecanique. (Dữ liệu Phân bổ
Chung) [9] FOLEY, J.T., Tổng hợp Môi trường
Động Vận chuyển, Phòng thí nghiệm Sandia, Tháng 1 năm 1973 (Dữ liệu Phân bổ
Chung) [10] Def stan 00-35, Văn bản 3 và 4
Sổ tay Môi trường đối dùng cho Vật tư quân sự (Dữ liệu Phân bổ
Chung) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 [12] MIL-STD-810, Các Xem xét Kỹ
thuật Môi trường và Thử nghiệm trong phòng, Văn bản F & G (Dữ liệu Phân
bổ Chung) [13] ASTM D 4728 - 91, Phương pháp
thử nghiệm chuẩn đối với thử nghiệm rung ngẫu nhiên các thùng chứa chở hàng
(Dữ liệu Phân bổ Chung) MỤC LỤC Lời nói đầu 1 Phạm vi áp dụng
2 Tài liệu viện dẫn 3 Nguồn và chất
lượng dữ liệu 4 So sánh nguồn
dữ liệu nội bộ ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 6 Mô tả môi trường 7 Dữ liệu bổ
trợ 8 So sánh với
IEC 60721 9 Khuyến cáo 1 Tham khảo các tài liệu trong thư mục
tài liệu tham khảo.
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-2:2015 (IEC/TR 62131-2:2011) về Điều kiện môi trường - Rung và xóc của các thiết bị kỹ thuật điện - Phần 2: Thiết bị được vận chuyển bằng máy bay phản lực có cánh cố định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10187-2:2015 (IEC/TR 62131-2:2011) về Điều kiện môi trường - Rung và xóc của các thiết bị kỹ thuật điện - Phần 2: Thiết bị được vận chuyển bằng máy bay phản lực có cánh cố định
3.641
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|