|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
TCVNISO/IEC17021-3:2015
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
ICS: | 03.120.20 | |
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kiến
thức
|
Chức
năng chứng nhận
|
Xem
xét đăng ký để xác định năng lực cần thiết của đoàn
đánh giá, lựa chọn thành viên đoàn
đánh giá và xác định thời lượng đánh giá
|
Thẩm
xét báo cáo đánh giá và ra quyết định chứng nhận
|
Đánh
giá và dẫn dắt đoàn đánh giá
|
Thuật ngữ, nguyên tắc,
phương pháp, thực tiễn và kỹ thuật quản lý chất lượng
|
|
6.3.1
|
5.2
|
Tiêu chuẩn và tài
liệu quy định về hệ thống quản lý chất lượng
|
6.2.1
|
6.3.2
|
5.3
|
Thực tiễn quản lý
kinh doanh
|
|
|
5.4
|
Lĩnh vực hoạt động của
khách hàng
|
6.2.2
|
6.3.3
|
5.5
|
Sản phẩm, quá trình
và tổ chức của khách hàng
|
6.2.3
|
|
5.6
|
THƯ
MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO [1] TCVN ISO/TR 10013
(ISO/TR 10013), Hướng dẫn về tài
liệu của hệ thống quản lý chất
lượng [2] TCVN ISO 10015 (ISO
10015), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn
đào tạo [3] TCVN ISO 10018 (ISO
10018), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn về
sự tham gia và năng lực của mọi người [4] TCVN ISO 19011:
2013 (ISO 19011:2011). Hướng
dẫn đánh giá hệ thống quản lý [5]
TCVN ISO 9000 (ISO 9000), Hệ thống quản lý chất lượng - Cơ sở và từ vựng [6]
TCVN ISO 9001 (ISO 9001), Hệ thống quản lý chất
lượng - Các yêu cầu [7] TCVN ISO 9004 (ISO
9004), Quản lý tổ chức để
thành công bền vững - Phương pháp
tiếp cận quản lý chất lượng ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 [9] TCVN ISO 10002 (ISO
10002), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn
của khách hàng - Hướng dẫn xử lý
khiếu nại trong tổ chức [10]
TCVN ISO 10001 (ISO 10001), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn
của khách hàng - Hướng
dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức [11] TCVN ISO 10003 (ISO
10003), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách
hàng - Hướng dẫn giải quyết
tranh chấp bên ngoài tổ chức [12] TCVN ISO 10004 (ISO
10004), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn
của khách hàng -
Hướng dẫn theo dõi và đo lường [13] TCVN ISO 10012 (ISO
10012), Hệ thống
quản lý đo lường - Yêu
cầu đối với quá trình đo và thiết
bị đo [14] TCVN ISO 10014 (ISO
10014), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn để thu được các
lợi ích kinh tế và tài chính [15] TCVN
ISO/TR 10017 (ISO/TR
10017), Hướng dẫn kỹ thuật thống kê
trong TCVN ISO 9001 [16] Nhóm thực hành
đánh giá ISO 9001: www.iso.org/tc176/ISO9001AuditingPracticesGroup [17] Đánh giá hệ thống
quản lý ISO 19011: www.iso.org/19011auditing ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 MỤC
LỤC Lời nói đầu Lời giới thiệu 1 Phạm vi áp dụng 2 Tài liệu viện dẫn 3 Thuật ngữ và định
nghĩa 4 Yêu cầu
chung về năng lực 5 Yêu
cầu về năng lực đối với chuyên gia đánh giá hệ
thống quản lý chất lượng ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 5.2 Thuật ngữ, nguyên
tắc, thực hành và kỹ thuật về
quản lý chất lượng 5.3 Tiêu chuẩn và
tài liệu quy định về hệ thống
quản lý chất lượng 5.4 Thực tiễn
quản lý kinh doanh 5.5 Lĩnh vực hoạt động
của khách hàng 5.6 Sản phẩm,
quá trình và tổ chức của khách hàng 6 Yêu cầu về năng
lực đối với nhân sự khác 6.1 Yêu
cầu chung 6.2 Năng
lực của nhân sự thực hiện việc xem xét đăng ký
để xác định năng lực cần thiết của đoàn đánh
giá, lựa chọn thành viên đoàn đánh giá và xác định
thời lượng đánh giá 6.3 Năng lực của
nhân sự thẩm xét báo cáo đánh giá và ra quyết định
chứng nhận ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Thư mục tài liệu tham
khảo
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng
2.097
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|