Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Quên mật khẩu?   Đăng ký mới
Đăng nhập bằng Google

Số hiệu: TCVNISO/IEC17021-3:2015 Loại văn bản: Tiêu chuẩn Việt Nam
Nơi ban hành: *** Người ký: ***
Ngày ban hành: Năm 2015 Ngày hiệu lực:
ICS:03.120.20 Tình trạng: Đã biết

Kiến thức

Chức năng chng nhn

Xem xét đăng ký đ xác định năng lực cần thiết của đoàn đánh giá, lựa chọn thành vn đoàn đánh giá và xác định thời lượng đánh giá

Thm xét báo cáo đánh giá và ra quyết định chứng nhận

Đánh giá và dẫn dắt đoàn đánh giá

Thuật ngữ, nguyên tắc, phương pháp, thực tiễn và kỹ thuật quản lý chất lượng

 

6.3.1

5.2

Tiêu chuẩn và tài liệu quy định về hệ thống quản lý chất lượng

6.2.1

6.3.2

5.3

Thực tiễn quản lý kinh doanh

 

 

5.4

Lĩnh vực hoạt động của khách hàng

6.2.2

6.3.3

5.5

Sản phẩm, quá trình và t chức của khách hàng

6.2.3

 

5.6

 

THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

[1] TCVN ISO/TR 10013 (ISO/TR 10013), Hướng dẫn về tài liệu của hệ thống quản lý cht lượng

[2] TCVN ISO 10015 (ISO 10015), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn đào tạo

[3] TCVN ISO 10018 (ISO 10018), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn v sự tham gia và năng lực của mọi người

[4] TCVN ISO 19011: 2013 (ISO 19011:2011). ng dn đánh giá hệ thống quản lý

[5] TCVN ISO 9000 (ISO 9000), Hệ thống quản lý chất lượng - Cơ sở và từ vng

[6] TCVN ISO 9001 (ISO 9001), Hệ thống quản lý cht lượng - Các yêu cu

[7] TCVN ISO 9004 (ISO 9004), Quản lý tổ chc để thành công bền vng - Phương pháp tiếp cận quản lý chất lượng

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

[9] TCVN ISO 10002 (ISO 10002), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn xử lý khiếu nại trong tổ chức

[10] TCVN ISO 10001 (ISO 10001), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thc hành đối với tổ chức

[11] TCVN ISO 10003 (ISO 10003), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chp bên ngoài tổ chức

[12] TCVN ISO 10004 (ISO 10004), Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

[13] TCVN ISO 10012 (ISO 10012), H thng qun lý đo lường - Yêu cầu đối với quá trình đo và thiết bị đo

[14] TCVN ISO 10014 (ISO 10014), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn để thu được các lợi ích kinh tế và tài chính

[15] TCVN ISO/TR 10017 (ISO/TR 10017), Hướng dẫn kỹ thuật thống kê trong TCVN ISO 9001

[16] Nhóm thực hành đánh giá ISO 9001: www.iso.org/tc176/ISO9001AuditingPracticesGroup

[17] Đánh giá hệ thống quản lý ISO 19011: www.iso.org/19011auditing

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

 

MỤC LỤC

Lời nói đầu

Lời giới thiu

1  Phạm vi áp dụng

2  Tài liệu viện dẫn

3  Thuật ngữ và đnh nghĩa

4  Yêu cu chung v năng lực

5  Yêu cầu v năng lực đối với chuyên gia đánh giá hệ thống quản lý cht lượng

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

5.2  Thuật ngữ, nguyên tắc, thực hành và kỹ thuật v quản lý chất lượng

5.3  Tiêu chuẩn và tài liệu quy định về h thng quản lý chất lượng

5.4  Thực tin quản lý kinh doanh

5.5  Lĩnh vực hoạt động của khách hàng

5.6  Sản phm, quá trình và tổ chức của khách hàng

6  Yêu cầu về năng lực đối với nhân sự khác

6.1  Yêu cầu chung

6.2  Năng lực của nhân sự thực hiện việc xem xét đăng ký để xác định năng lực cn thiết của đoàn đánh giá, lựa chọn thành viên đoàn đánh giá và xác đnh thời lượng đánh giá

6.3  Năng lực của nhân sự thm xét báo cáo đánh giá và ra quyết đnh chứng nhận

...

...

...

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66

Thư mục tài liệu tham khảo

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17021-3:2015 (ISO/IEC 17021-3:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 3: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.097

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn

DMCA.com Protection Status
IP: 3.238.104.143