Tên người cung cấp
đánh giá:
|
Ngày:
|
Tổ chức giáo
dục:
Hướng
dẫn:
Thông thường phải mất
hơn 1 giờ để hoàn thành bản tự đánh giá. Hãy sử dụng
“thang điểm về mức độ” dưới đây để chỉ ra cơ sở của bạn nhằm
trả lời các câu hỏi về các chủ đề theo số thứ
tự. Hãy ghi lại mức độ mà bạn sử dụng
vào ô trống sau mỗi câu. Ví dụ,
Ví dụ
“Quá trình được người
thực hiện giáo dục sử dụng thường xuyên để xác
định, xem xét và nâng cao trình độ người học __2__”
Số “2”
có nghĩa là khi bạn trả lời các câu hỏi về
quá trình này, bạn dựa vào đáp ứng đối với các khiếu nại hoặc nhiệm vụ khi cần
thiết. Dữ liệu được xem xét theo yêu cầu và dữ liệu bổ sung hạn chế của tổ chức
giáo dục về các kết quả là có sẵn.
Thang điểm mức độ
Mức 1 - Phương pháp
tiếp cận không chính thức
Hướng dẫn - Không có
phương pháp tiếp cận theo hệ thống. Có các kết quả sơ sài
hoặc kết quả không thể dự đoán trước. Dữ liệu là có sẵn, nhưng không dùng để
cải tiến việc thực hiện.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Hướng dẫn
- Phương pháp tiếp cận dựa trên vấn đề. Tổ chức giáo dục phản ứng với khiếu nại
hoặc nhiệm vụ khi cần thiết. Dữ liệu được xem xét theo yêu cầu. Dữ liệu bổ sung
hạn chế của tổ chức giáo dục về kết quả là có sẵn.
Mức 3 - Phương pháp
tiếp cận ổn định
Hướng dẫn - Dữ liệu
và dữ liệu chi tiết, kịp thời được dùng để định hướng
sự phù hợp với yêu cầu. Có phương pháp hoặc phương pháp tiếp cận được thiết lập.
Có mối quan tâm để cải tiến.
Mức 4 - Phương pháp
tiếp cận theo hệ thống
Hướng dẫn - Liên kết
quá trình theo hệ thống với kết quả tốt và xu hướng cải tiến bền vững. Dữ liệu
được dùng một cách hiệu lực và kết quả thực hiện của người học liên tục được cải
tiến. Tiêu chuẩn tuyên bố luôn được đáp ứng.
Mức 5 - Cải tiến liên
tục bền vững
Hướng dẫn - Quản lý
theo hệ thống được tích hợp chặt chẽ với những cải tiến thể chế hóa. Người học
thành thạo theo tiêu chí của tổ chức giáo dục.
Các tuyên bố
Những mức mà
bạn đặt cho mỗi tuyên bố là mục đích duy nhất của việc lập kế hoạch. Nó có thể
giúp bạn thiết lập một đường cơ sở, để xác định nhu cầu cho việc xác lập ưu tiên
và đo lường sự tiến bộ. Nó còn có thể hữu ích
để giúp bạn xác định các ứng dụng thích
hợp cho tổ chức giáo dục của bạn. Các tuyên
bố sau đây liên quan đến các điều khoản chính của hệ thống quản lý chất
lượng dựa trên TCVN ISO 9001:2008.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1) Quá trình được sử
dụng để xác định, xem xét và nâng cao trình độ người học ___
2) Các hoạt động cho
phép từng người học đạt tới sự thực hiện thành thạo ___
3) Đánh giá giúp xác
định kiến thức và kỹ năng cần có của từng
người học ___
4) Liên kết các tiêu
chuẩn, chương trình giảng dạy, việc giảng dạy, kiểm tra và cải tiến
___
5) Các thước đo động
lực của từng người học nhằm đáp ứng yêu cầu ___
6) Hỗ trợ học tập được
chứng minh là hiệu lực với từng người học ___
7) Việc theo dõi có hệ
thống tất cả các quá trình liên quan đến trình độ của từng người học ___
8) Tính hiệu lực của
cơ sở vật chất của lớp học và nguồn lực ___
9) Xác nhận giá trị sử
dụng của chương trình giảng dạy để
đáp ứng cả hai yêu cầu về nghề
nghiệp và giáo dục ___
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1) Lựa chọn và sử dụng
thông tin để hỗ trợ hệ thống quản lý ___
2) Dữ liệu kịp thời
có hiệu lực trong việc cải tiến quá trình học tập và giảng dạy ___
3) Tiêu chí và phương
pháp so sánh dữ liệu nhằm cải tiến quá trình ___
4) Phân tích dữ liệu
từ bên ngoài tổ chức giáo dục ___
5) Tích hợp thông tin
từ tất cả các bộ phận của tổ chức giáo dục ___
6) Chuyển những phát
hiện từ xem xét của bạn thành tính hiệu lực của hệ thống chất
lượng ___
7) Lưu hồ
sơ các thay đổi có hiệu lực với hệ thống chất lượng của bạn ___
8) Bằng chứng về những
thay đổi hệ thống có kết quả được cải tiến ___
Điều 6 - Quản lý nguồn
tài nguyên giáo dục
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2) Yêu cầu thiết kế
chương trình giáo dục quan trọng đối với từng người
học ___
3) Dịch vụ hỗ trợ cho
phép người học đạt yêu cầu giáo dục ___
4) Các quá trình được
theo dõi trên cơ sở thường xuyên ___
5) Quá trình đánh giá
và các thay đổi thực hiện ___
6) Các quá trình nâng
cao trình độ người học ___
7) Giảm thiểu các hoạt
động lãng phí ___
Điều 7 - Thực hiện dịch
vụ giáo dục
1) Bằng chứng về cải
tiến việc thực hiện là liên tục và bền vững ___
2) Các dự án cải tiến
thành công quá trình hiện tại hoặc quá trình mới
___
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Cải tiến đột phá
hiệu lực thực hiện cho hệ thống của bạn ___
5) Cải tiến quá trình
đang thực hiện gắn với yêu cầu học tập ___
6) Chương trình giảng
dạy gắn với cải tiến việc học tập ___
7) Nguồn lực và việc
hoạch định phù hợp với cải tiến người học ___
8) Các mục tiêu thực
hiện đo được cho các quá trình học tập ___
9) Việc phân công
công việc của nhân viên hỗ trợ hệ thống quản lý chất lượng ___
10) Năng lực đã được
xác nhận về kỹ năng và việc thực hiện cần thiết đối với nhân viên ___
11) Quá trình công việc
của nhân viên liên quan đến kết quả của người học ___
12) Sự hiểu biết được
kiểm tra xác nhận về trách nhiệm được phân công của nhân viên ___
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
14) Lãnh đạo thống nhất
được các ưu tiên của hệ thống với yêu cầu của từng người học ___
15) Đặt mục tiêu cho
cơ hội tương lai để ổn định môi trường học tập ___
16) Trách nhiệm và
trách nhiệm giải trình việc ra quyết định được ấn định ___
17) Những người gần
gũi nhất với các vấn đề là
trung tâm trong việc giải quyết vấn đề ___
18) Hồ sơ về kết quả
thực hiện ghi lại tính hiệu lực của lãnh đạo ___
19) Khả năng lãnh đạo
được phát triển giữa những người thực hiện đào tạo ___
Điều 8 - Đo lường,
phân tích và cải tiến
1) Cảm nhận của cộng
đồng về sự thỏa mãn với tổ chức đo được ___
2) Sự thỏa mãn của cộng
đồng với hiệu lực giáo dục được nâng cao ___
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Hành động khắc phục
có hiệu lực để đáp ứng các khiếu nại của cộng đồng ___
5) Hành động lập kế
hoạch dựa trên nhu cầu cộng đồng ___
6) Các mối quan hệ có
hiệu lực với các tổ chức giáo dục ___
7) Quá trình chuyển
tiếp lên trình độ cao hơn cho người học là có
hiệu lực ___
8) Các đáp ứng với
nhu cầu cộng đồng được xác minh ___
9) Mục tiêu hệ thống
liên quan đến nhu cầu ưu tiên của cộng đồng của bạn ___
Phụ lục B
(Tham
khảo)
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
B.1 Quá
trình
1) Công
nhận và chứng nhận các chương trình
2) Thu
thập tài liệu và các nguồn lực khác
3) Dịch
vụ điều hành
4) Thừa
nhận các ứng viên
5) Bố
trí nguồn lực cần thiết để thực hiện giảng
dạy ngoại trú và trực tuyến
6) Bố
trí không gian cho lớp học, phòng thí
nghiệm, hội thảo, thư viện và các không gian tương tự khác
7) Bố
trí khối lượng giảng dạy
8) Đánh
giá việc thực hiện
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
10) Truyền
đạt kế hoạch hệ thống quản lý chất lượng trong toàn
tổ chức
11) Chuyển
đổi thông tin thành kiến thức
12) Hành
động khắc phục và phòng ngừa
13) Quyết
định xem phép đo nào sẽ có giá trị đối với
việc theo dõi
14) Phương
pháp giảng dạy
15) Thiết
kế và phát triển các kết quả có hiệu lực về chương trình giảng dạy hay giáo trình
16) Thiết
kế và phát triển chương trình giảng dạy
17) Triển
khai danh mục khóa học
18) Triển
khai tài liệu khóa học
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
20) Đảm
bảo tính sẵn có của nguồn nhân lực và tài liệu,
sự cần thiết để đạt được mục tiêu
21) Đảm
bảo các yêu cầu của TCVN ISO 9001 được biết đến,
thực hiện và duy trì
22) Thiết
lập thông tin đầu vào để phát hiện các nhu cầu về nguồn lực
23) Thiết
lập chính sách chất lượng cho phép tất cả thành viên của tổ chức biết về tầm
nhìn và sứ mệnh
24) Thiết
lập các phương pháp kiểm tra xác nhận kết quả thực hiện đào tạo
25) Thiết lập mục
tiêu chất lượng để thực hiện mục đích và ý định, thể hiện trong chính sách chất
lượng, trong hoạt động điều hành
26) Đánh
giá chương trình giảng dạy hiện tại
27) Tuyển
dụng nhân viên hành chính và giảng dạy
28) Xác
định hành động phòng ngừa
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
30) Kiểm
kê lịch trình bảo dưỡng cơ sở hạ tầng
31) Kiểm
kê thiết bị phòng thí nghiệm
32) Quản
lý quá trình học tập
33) Bảo
dưỡng cơ sở vật chất
34) Xem
xét của lãnh đạo
35) Xem
xét của lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng
36) Quá
trình marketing và tuyển dụng
37) Đo
lường việc thực hiện của tổ chức để theo
dõi việc thực hiện các chính sách và mục tiêu được thiết lập
38) Phương
thức phân phối
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
40) Điều
hành thư viện, hội thảo và phòng thí nghiệm
41) Thực
hiện việc hoạch định nguồn lực dài hạn, trung hạn, ngắn hạn
42) Cung
cấp thư viện, thiết bị nghe nhìn, máy vi tính và các
dịch vụ khác
43) Cung
cấp sổ tay thực hành cho phòng thí nghiệm và hội thảo
44) Cung
cấp dịch vụ an ninh, an toàn và bảo vệ dân sự
45) Cung
cấp dịch vụ hỗ trợ cho quá trình học tập trong lớp học, phòng thí nghiệm và thư
viện,...
46) Cung
cấp khả năng giảng dạy
47) Phát
hành các bản tin của tổ chức để trao đổi tin tức tới người học và các bên
quan tâm
48) Đảm
bảo công nhận các chương trình, bằng cấp chuyên môn và các nghiên cứu cao học
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
50) Chỉ
rõ những thay đổi trong hoạt động giảng dạy
51) Nói
rõ những thiếu sót gặp phải như thế nào trong thời gian thực hiện và chỉ rõ lý
do
52) Hoạch
định chiến lược cân nhắc mục đích và mục tiêu tương lai của tổ chức
53) Đào tạo nhân viên
hỗ trợ
54) Hướng dẫn và tư vấn
về cơ hội nghề nghiệp
55) Xác nhận đã đạt
được các yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng
56) Xác nhận có đủ
nguồn lực được cung cấp để đạt được mục tiêu chất
lượng
57) Xác nhận các thủ
tục đối với việc đạt được các mục tiêu giáo dục được thực hiện đầy đủ
B.2
Các thước đo
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2) Mức độ khó của mục
tiêu
3) Tỉ
lệ bỏ học
4) Tỉ lệ bỏ
học cao
5) Tỉ lệ giáo dục, tốt
nghiệp hoặc chứng nhận cao hơn
6) Tỷ lệ
sắp xếp việc làm và giáo dục của người học thấp
7) Đo lường các đại
lượng liên quan đến người học, nhân viên giảng dạy và nhân viên hỗ trợ
8) Số các thỏa thuận
về học tập và văn phòng
9) Số các chương
trình học tập được công nhận
10) Số
giải thưởng quốc tế
dành cho nhân sự khoa học
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
12) Số dự
án nghiên cứu được tài trợ từ nguồn
nước ngoài
13) Quan
sát và thực hiện các phép đo định tính và/hoặc định lượng
14) Kết
quả thực hiện của hệ thống quản lý chất lượng và quá trình giáo dục
15) Sự
tin cậy của phương tiện truyền thông
16) Tần
suất xác nhận lại giá trị sử dụng
17) Khảo
sát sự hài lòng của người học và các bên quan
tâm khác được xác định
18) Thước
đo cụ thể về tính hiệu quả của giảng dạy
19) Tỷ lệ
thành công của học viên tốt nghiệp
20) Tỷ lệ
thành công
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
22) Đội
ngũ giáo viên và kết quả thực hiện của người học
23) Năng
lực của đội ngũ giáo viên (người thực hiện giáo dục)
24) Xu hướng
25) Số bằng sáng chế
đạt được hàng năm
26) Số bằng nâng cao
được cấp hàng năm
27) Số các ấn phẩm
nghiên cứu hàng năm
B.3
Hồ sơ
1) Đạt được các mục
tiêu chất lượng
2) Hoạt động của nhân
viên của tổ chức ảnh hưởng đến chất lượng
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4) Tự đánh
giá hàng năm
5) Luật và quy định
pháp lý áp dụng
6) Đơn đăng ký, hồ
sơ, tài liệu được chuyển cho người học để đăng ký hoặc đăng ký lại
7) Sử dụng phương tiện
nghe nhìn và truyền
thông điện tử
8) Chứng chỉ,
giấy phép hoặc yêu cầu nghề nghiệp
9) Các nhận xét về
phòng học
10) Truyền
đạt kế hoạch để xem xét và theo dõi
11) Phàn
nàn, khiếu nại
12) Kiểm
soát thay đổi thiết kế và phát triển trong chương trình giảng
dạy, lịch khóa học, thời gian biểu và
điều kiện tiên quyết
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
14) Sổ ghi chép khóa học và bài thi
15) Mã số
chương trình giảng dạy, khóa học và đơn vị nội dung
16) Thiết
kế chương trình giảng dạy
17) Đồ
dùng và tài sản của người học
18) Dữ
liệu nghiên cứu về khả năng học tập của người học
19) Báo
cáo thiết kế
20) Báo
cáo triển khai
21) Những
sai khác từ các chương trình giáo dục và kế hoạch đào tạo cho nhân viên của tổ
chức
22) Tài
liệu người học cung cấp, như chứng chỉ, bằng cấp của cấp học trước, thông tin
cá nhân
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
24) Phê
duyệt thiết bị và trình độ giáo viên
25) Bằng
chứng về việc hoàn thành (chứng chỉ, bảng điểm, bằng
cấp)
26) Bài
thi, kiểm tra hoặc giấy tờ được thực hiện bởi người học
27) Tiện
nghi cho các khóa học được cung cấp tại các cơ sở của người học
28) Tài
liệu đăng ký (giấy khai sinh, chứng minh nhân dân và các tài liệu tương tự
khác)
29) Thông
tin đến từ xu hướng, chỉ số về việc thực hiện của nhân viên
giảng dạy và hành chính
30) Đóng
góp của người học và các bên liên quan
khác: phụ huynh, ngành công nghiệp, chính phủ và
xã hội
31) Chiến
lược giảng dạy
32) Chứng
chỉ hoặc bằng cấp
của giảng viên
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
34) Hồ
sơ khóa học của nhân viên
35) Lịch
trình của nhóm học
36) Hồ
sơ xác định người học
37) Hồ
sơ thực hiện của người học và việc xem xét giảng dạy
38) Thiết
bị của người học/thuộc sở hữu của người học
39) Kế
hoạch nghiên cứu của người học
40) Tuyển
sinh
41) Các
tổ chức của người học
42) Danh
sách giảng viên
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
44) Kết
quả kiểm tra, điều trị, khám chữa bệnh của người học
45) Chính
sách quốc gia chung liên quan đến lĩnh vực giáo dục
46) Thành
tích không đạt được của mục tiêu giáo dục
47) Dịch
vụ giáo dục không phù hợp
48) Chính
sách chất lượng của tổ chức
49) Dữ
liệu đầu ra từ xem xét, kiểm tra xác nhận và xác
nhận giá trị sử dụng của thiết kế
50) Sửa
đổi thiết kế và phát triển dịch vụ giáo dục
51) Kết
quả đầu ra từ đánh giá và xem xét của lãnh đạo
52)
Kết quả thực hiện các dịch vụ giáo dục
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
54)
Hồ sơ chất lượng được nêu trong hệ thống quản lý chất lượng
55)
Hồ sơ và tài liệu về quá trình học tập của người học
56)
Hồ sơ năng lực của nhân viên hành chính và đội ngũ giảng viên
57)
Quy định và chính sách tổ chức
58)
Kiến thức hoặc kinh nghiệm tiên quyết liên quan
59)
Hợp đồng nghiên cứu
60)
Kết quả nghiên cứu
61)
Kết quả về hiệu lực của
tài liệu giảng dạy
62)
Kỹ năng và kiến thức phải đạt được
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
64)
Các hoạt động giảng dạy - học tập
65)
Sách giáo khoa và các phiên bản
66)
Chương trình khóa học
67)
Lịch trình của nhóm học
68)
Chương trình giảng dạy trình độ tiếp theo
69)
Kế hoạch đào tạo cho nhân viên của tổ
chức
70)
Công trình, vật mẫu được phát triển và những nội dung khác
B.4
Các công cụ
1)
Biểu đồ nhân quả
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3)
Phân tích chi phí liên quan đến thực hiện mục tiêu chất lượng
4)
Khảo sát sự thỏa mãn của người học và bên quan tâm khác được
xác định
5)
Khảo sát nhân viên và các chương trình kiến nghị
6)
Phương thức sai lỗi và phân tích ảnh hưởng
7)
Phương pháp tập trung tài chính để
đảm bảo chi phí được chứng minh là có liên quan đến lợi ích
thu được
8) Lưu đồ dòng chảy
9) Phân tích hiệu lực
của lĩnh vực
10) Đánh giá chính thức
và không chính thức
11) Biểu đồ tần số
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
13) Phân tích nhu cầu
cho việc cung cấp giáo dục
14) Biểu đồ Pareto
15) Sơ đồ quá trình
16) Đồ thị kiểm soát
thống kê
17) Kiểm tra xác nhận
và xác nhận giá trị sử dụng của phương pháp
THƯ
MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
[1]
TCVN ISO 9004:2011 (ISO 9004:2009), Quản lý tổ chức để thành
công bền vững - Phương pháp tiếp cận quản lý chất
lượng
[2] TCVN ISO
10012:2007 (ISO 10012:2003), Hệ thống quản lý đo lường - Yêu cầu đối với quá
trình và thiết bị đo
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
[4] TCVN ISO
10014:2008 (ISO 10014:2006), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn để thu được
các lợi ích tài chính và kinh tế
[5] TCVN ISO 10015:2008
(ISO 10015:1999), Quản lý chất lượng - Hướng dẫn đào tạo
[6] TCVN 7781:2008
(ISO/TR 10017:1999), Hướng dẫn kỹ thuật thống kê
cho ISO 9001
[7] TCVN ISO
19011:2013 (ISO 19011:2011), Hướng dẫn đánh giá hệ
thống quản lý
[8] HB 90.7-2000, Education
and Training Guide to ISO 9001 (Hướng
dẫn giáo dục và đào tạo theo ISO
9001, Tiêu chuẩn Úc)
[9] Aplicación de
las Normas ISO 9000 a la enseñanza
y la formación. Interpretación y
orientaciones desde una perspectiva europea,
CEDEFOP (1998) (Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9000 cho giáo dục và đào tạo. Giải thích
và hướng dẫn ở góc độ châu Âu, CEDEPOP)
[10] Guidelines on
the Application of the ISO 9000 Series to Further
Education and Training. National
Accreditation of Certification Bodies (1994) (Hướng dẫn áp dụng
bộ ISO 9000 vào Giáo dục và đào tạo
chuyên sâu. Cơ quan Công nhận Quốc gia các tổ chức Chứng nhận (1994)
[11] ANSI/ASQC
Z1.11:1996, Guidelines for the Application of ANSI/ISO/ASQC Q9001 or Q9002
to Education and Training Organizations ANSI/ASQC Z1.11:1996, Hướng dẫn áp
dụng ANSI/ISO/ASQC Q9001 hoặc Q9002 cho các tổ chức giáo dục và đào tạo
[12] Esquema 1 IRAM
30000, Guía para la interpretación de
la norma ISO 9001:2000 en la
educación
(2000) Đề án 1 IRAM 30000, Hướng dẫn giải thích các tiêu chuẩn ISO 9001 trong
giáo dục (2000)
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
MỤC
LỤC
Lời nói
đầu
Lời giới thiệu
1
Phạm vi áp dụng
2
Tài liệu viện dẫn
3
Thuật ngữ và định nghĩa
4
Hệ thống quản lý chất lượng trong tổ chức giáo dục
4.1
Hướng dẫn chung
4.2
Hệ thống tài liệu
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.1
Cam kết của lãnh đạo
5.2
Hướng vào khách hàng
5.3
Chính sách chất lượng
5.4
Hoạch định
5.5
Trách nhiệm, quyền hạn và trao đổi thông tin
5.6
Xem xét của lãnh
đạo
6
Quản lý nguồn lực trong tổ chức giáo dục
6.1
Cung cấp nguồn lực
6.2
Nguồn nhân lực
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
6.4
Môi trường làm việc
7
Thực hiện dịch vụ giáo dục
7.1
Hoạch định việc thực hiện
7.2
Quá trình liên quan đến người học
7.3
Thiết kế và phát triển trong tổ chức giáo dục
7.4
Mua hàng
7.5
Cung cấp dịch vụ giáo dục
7.6
Kiểm soát thiết bị theo dõi và đo lường
8
Đo lường, phân tích và cải tiến trong tổ chức giáo dục
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
8.2
Theo dõi và đo lường
8.3
Kiểm soát sản phẩm không phù hợp
8.4
Phân tích dữ liệu
8.5
Cải tiến
Phụ lục A (tham khảo)
Tự đánh giá của tổ chức giáo dục
Phụ lục B (tham khảo)
Ví dụ về quá trình, thước đo, hồ sơ và công cụ giáo dục
Thư mục tài liệu tham
khảo