|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6011:1995 phương tiện giao thông đường bộ
Số hiệu:
|
TCVN6011:1995
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 1995
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
TIÊU CHUẨN VIỆT
NAM TCVN
6011:1995 PHƯƠNG
TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - PHƯƠNG PHÁP ĐO VẬN TỐC LỚN NHẤT CỦA XE MÔ TÔ
Road Vehicles - Measurement method for the maximum speed of motorcycles Lời nói đầu TCVN 6011-1995 hoàn toàn tương đương với ISO
7117 - 1981 TCVN 6011-1995 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN/TC
22 - Phương tiện giao thông đường bộ biên soạn, Tổng Cục Tiêu chuẩn - Đo lường
- Chất lượng đề nghị và được Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường ban hành 1. Phạm vi và lĩnh
vực áp dụng Tiêu chuẩn này quy định phương pháp xác định
vận tốc lớn nhất của mô tô. 2. Tiêu chuẩn trích
dẫn ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 3. Chuẩn bị cho xe
thử 3.1 Xe phải phù hợp với loạt sản xuất về tất
cả các chi tiết và bộ phận của xe. 3.2 Việc điều chỉnh lượng cấp nhiên liệu và
cơ cấu đánh lửa, độ nhớt của dầu bôi trơn các chi tiết máy chuyển động và áp
suất lốp nên phù hợp với chỉ dẫn của nhà chế tạo xe. 3.3 Động cơ và bộ truyền động phải được chạy
thử theo chỉ dẫn của nhà chế tạo. 3.4 Trước khi thử, tất cả các chi tiết của xe
phải ổn định ở nhiệt độ bình thường đối với xe khi sử dụng. 3.5 Trọng lượng của xe phải ở trạng thái
không chất tải. 3.6 Sự phân bố tải giữa các bánh xe phải phù
hợp với chỉ dẫn của nhà chế tạo. 4. Người lái 4.1 Người lái phải có khối lượng 70 ¸ 75 Kg và có chiều cao 1,65 ¸ 1,75 m. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 4.3 Người lái phải ngồi trên ghế của người
lái, chân đặt trên bàn đạp hoặc cái để chân và tay được duỗi ra một cách bình
thường. Đối với xe mô tô có vận tốc lớn hơn 120 km/h với người lái ngồi thẳng,
người lái phải có thiết bị và tuân theo vị trí lái đã được nhà chế tạo quy
định. Vị trí này sẽ cho phép người lái có thể điều khiển xe mô tô tại bất cứ
thời điểm nào trong quá trình thử. Vị trí của người lái được giữ không thay đổi
trong toàn bộ quá trình đo; sự mô tả về vị trí sẽ được thể hiện trong báo cáo
thử hoặc sẽ được thay thế bằng ảnh chụp. 5. Đặc điểm của đường
thử Việc thử phải được thực hiện trên đường - Có thể đạt được vận tốc lớn nhất trên dải
đường đo 200 m. Khoảng cách này phải được thiết lập với sai lệch không vượt quá
1 m. Đoạn đường đi vào dải đường đo phải có cùng một chất lượng (bề mặt và
prôphin dọc) như dải đường đo và phải có đủ chiều dài để cho phép xe đạt tới
vận tốc lớn nhất. - Ở đoạn đường thẳng - Sạch, êm, khô, được rải nhựa đường hoặc vật
liệu tương tự; - Độ nghiêng dọc không lớn hơn 1% và độ
nghiêng ngang không lớn hơn 3%. Sự chênh lệch về độ cao giữa hai điểm bất kỳ
trên dải đường thử không vượt quá 1 m. 6. Điều kiện khí
quyển ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Nhiệt độ: 278 ¸ 303 K - Độ ẩm tương đối: 50 ¸ 95% - Vận tốc gió lớn nhất: 3 m/s. 7. Quá trình thử 7.1 Sử dụng tỷ số truyền động của bánh răng
cho phép xe đạt tới vận tốc lớn nhất. Bộ phận điều khiển tiết lưu được mở hoàn
toàn và các cơ cấu làm giàu hỗn hợp nhiên liệu - không khí được giữ nguyên vị
trí. 7.2 Người lái sẽ duy trì vị trí lái đã được
xác định ở 4.3 7.3 Xe phải đạt tới vận tốc không đổi tại
thời điểm xe đi tới dải đường đo. Điều đó sẽ được thực hiện trong hai lần chạy
liên tiếp, mỗi lần theo một chiều. 7.4 Nhiên liệu và dầu bôi trơn do nhà chế tạo
quy định. 7.5 Thời gian tổng "t" để đi hết
dải đường đo theo mỗi chiều phải được xác định với sai lệch 7%. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 V = trong đó: t - thời gian tổng chạy trên cả hai chiều,
tính theo giây; V - vận tốc của xe, tính theo kilômet/giờ. 7.7 Phép đo này sẽ được tiến hành ít nhất là
hai lần liên tiếp. 8. Vận tốc lớn nnhất Vận tốc lớn nhất của xe phải được biểu thị
bằng số kilômet trong một giờ với con số đã được làm tròn phù hợp với các giá
trị trung bình cộng của các vận tốc đo được trong hai lần thử liên tiếp, các
giá trị trung bình này không được khác nhau quá 3%.
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6011:1995 (ISO 7117 - 1981) về phương tiện giao thông đường bộ - phương pháp đo vận tốc lớn nhất của xe mô tô
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6011:1995 (ISO 7117 - 1981) về phương tiện giao thông đường bộ - phương pháp đo vận tốc lớn nhất của xe mô tô
3.997
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|