18:30 | 08/01/2025

Cơ hội vàng với vị trí tuyển dụng trưởng Phòng Marketing Truyền Thông (Lương cứng upto 35M)

Vị trí trưởng phòng marketing truyền thông (Lương Cứng Upto 35M) đang là nhu cầu bức thiết trên thị trường lao động hiện nay. Vai trò chiến lược, cơ hội rộng mở cho những ai đam mê marketing muốn phát triển sự nghiệp vượt bậc.

Vai trò chiến lược của trưởng phòng marketing truyền thông

- Trưởng phòng marketing truyền thông đóng vai trò tiên phong trong việc xây dựng và phát triển các chiến lược Marketing nhằm gắn kết chặt chẽ với kế hoạch phát triển tổng thể của công ty.

- Đây không chỉ đơn thuần là việc quản lý đội nhóm, mà còn là việc nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng các dữ liệu bán hàng, từ nhu cầu của khách hàng đến các xu hướng mới trên thị trường.

- Với sự phát hiện nhanh nhạy các cơ hội Marketing, lãnh đạo phòng sẽ cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, mở rộng các kênh phân phối sản phẩm theo định hướng kinh doanh đa kênh, từ hệ thống cửa hàng bán lẻ, social-commerce cho đến các ứng dụng shopping mobile apps.

Xem thêm Làm thế nào để phân tích thị trường một cách hiệu quả?

Cơ hội vàng với vị trí tuyển dụng trưởng Phòng Marketing Truyền Thông (Lương cứng upto 35M)

Cơ hội vàng với vị trí tuyển dụng trưởng Phòng Marketing Truyền Thông (Lương cứng upto 35M)  (Hình từ Internet)

Tiêu chí tuyển dụng khắt khe

- Vị trí cao cấp này nổi bật với các yêu cầu khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng ứng viên phù hợp.

- Ưu tiên cho ứng viên nữ tốt nghiệp Đại học trở lên trong các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, hoặc Quản trị kinh doanh.

- Với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông hoặc 3 năm ở vị trí tương đương, các ứng viên cần chứng minh khả năng nghiên cứu phân tích thị trường sâu sắc, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.

- Bên cạnh đó, tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn và khả năng chịu áp lực cao cũng là yếu tố cần thiết để ứng viên thành công.

Chế độ lương thưởng hấp dẫn

- Với thu nhập từ 25.000.000 đ đến 116.000.000 đ (bao gồm lương cứng và thưởng KPI), đây chắc chắn là một nguồn động lực mạnh mẽ cho những ai dấn thân vào ngành marketing.

- Bên cạnh đó, công việc cấp quản lý được thiết kế theo mô hình Hybrid working, mang lại sự linh hoạt trong công việc.

- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm sức khỏe toàn diện, nghỉ phép năm, và cơ hội thăng tiến rõ ràng, đều được đảm bảo, tạo một môi trường làm việc hấp dẫn và hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển bản thân của mỗi thành viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà còn bài bản, với các quy trình hệ thống hóa, giúp các nhân viên dễ dàng theo dõi và cải tiến công việc.

- Được tham gia vào các hoạt động nội bộ phong phú và đa dạng diễn ra hằng tháng, quý, nhân viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, và cống hiến không ngừng cho sự phát triển của bản thân và công ty.

Nhiệm vụ trách nhiệm cụ thể

- Trưởng phòng marketing truyền thông cần triển khai, kiểm soát và đảm bảo hiệu quả của các kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng cáo và chương trình khuyến mãi.

- Hàng ngày, hàng tháng, hàng năm tiến hành báo cáo chi tiết tình hình thực hiện công việc cho Ban Giám đốc.

- Đồng thời, xây dựng ngân sách marketing và chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách được duyệt.

- Đảm bảo các thành viên trong phòng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và chính sách của công ty và thực hiện các nhiệm vụ được giao từ Ban Điều Hành (BOD).

- Trên đây là chi tiết yêu cầu và lợi ích đi kèm của vị trí trưởng phòng marketing truyền thông (Lương Cứng Upto 35M).

- Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một vị trí công việc mang tính đột phá và có khả năng tạo ra giá trị lớn cho công ty và chính bản thân mình.

Xem thêm Những yêu cầu khi tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh?

Mức đóng bảo hiểm cho người lao động Việt Nam

Căn cứ Điều 85 và Điều 86 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và hướng dẫn tại Nghị định 58/2020/NĐ-CPQuyết định 595/QĐ-BHXH năm 2017 thì:

Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Trong đó bao gồm mức đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất; quỹ ốm đau, thai sản; quỹ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp

Mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ hưu trí (HT), quỹ ốm đau, thai sản (ÔĐ-TS), quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ-BNN), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động (NLĐ) cụ thể như sau:

 

Theo đó, trên cơ sở lương của người lao động, tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc là 32% (trong đó người lao động đóng 10,5% tiền lương, người sử dụng lao động đóng 21,5% quỹ tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.

Lê Xuân Thành 6
Truyền thông đa phương tiện
Tuyển dụng vị trí với cơ hội việc làm giám đốc marketing truyền thông
Cơ hội việc làm nhân viên marketing online (lương khởi điểm từ 8 - 15 triệu++)
Tuyển dụng Content Marketing (SEO) thu nhập đến 15.000.000 tại Hà Nội
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - trưởng phòng marketing truyền thông
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
môi trường trưởng phòng marketing làm việc trưởng phòng marketing truyền thông marketing truyền thông Nhiệm vụ

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào