Tuyển dụng vị trí với cơ hội việc làm giám đốc marketing truyền thông
Mô tả vị trí giám đốc marketing truyền thông
- Giám đốc marketing truyền thông giữ vai trò then chốt trong việc định hình và phát triển thương hiệu của công ty.
- Người đảm nhiệm vị trí này sẽ có trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện, và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo để lan tỏa thông điệp và giá trị của công ty đến khách hàng mục tiêu.
- Mục tiêu chính là xây dựng niềm tin, khơi gợi nhu cầu và mang lại giá trị đích thực cho khách hàng, từ đó giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.
- Ngoài ra, giám đốc marketing truyền thông còn phải lên kế hoạch và quản lý ngân sách cho các sự kiện và chương trình truyền thông.
- Điều này bao gồm cả việc thiết kế và quản lý nội dung trực tuyến để đảm bảo thông điệp được truyền tải chính xác và hiệu quả trên các kênh truyền thông xã hội, trang web và các nền tảng khác.
- Bên cạnh đó, việc đo lường hiệu quả từng chiến dịch cũng là một phần quan trọng để đánh giá sự thành bại và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Xem thêm Làm thế nào để phân tích thị trường một cách hiệu quả?
Tuyển dụng vị trí với cơ hội việc làm giám đốc marketing truyền thông (Hình từ Internet)
Các yêu cầu cần thiết
- Giám đốc marketing truyền thông là một vị trí đòi hỏi ứng viên có nền tảng học vấn và kinh nghiệm vững chắc.
- Người được lựa chọn cần tốt nghiệp Đại học trở lên trong các ngành marketing, truyền thông, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm trong lĩnh vực marketing truyền thông, đặc biệt là ở vị trí quản lý hoặc giữ vai trò lãnh đạo là điều cần thiết.
- Các ứng viên phải tự chủ, năng động và có trách nhiệm cao với công việc.
- Sự nhiệt tình và tinh thần cầu tiến, khao khát học hỏi và phát triển là những phẩm chất cần thiết để thành công trong môi trường cạnh tranh này.
Quyền lợi và phúc lợi
- Để thu hút và giữ chân nhân tài, công ty cung cấp một gói phúc lợi hấp dẫn cho giám đốc marketing truyền thông.
- Tổng thu nhập cho vị trí này dao động từ 25.000.000 đến 50.000.000 VNĐ, chưa kể đến các khoản phụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày.
- Công ty còn tổ chức du lịch, team building và nghỉ mát hàng năm để tạo động lực và gắn kết đội nhóm.
- Các phúc lợi khác bao gồm thưởng lễ Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng dựa trên kết quả kinh doanh hằng năm.
- Bên cạnh đó, chính sách bảo hiểm xã hội, phúc lợi, nghỉ phép và nghỉ lễ được thực hiện theo quy định của nhà nước và công ty.
Nhiệm vụ cụ thể và môi trường làm việc
- Trong vai trò giám đốc marketing truyền thông, bạn sẽ có cơ hội tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cụ thể cho bộ phận qua các giai đoạn dài hạn và ngắn hạn.
- Hợp tác cùng giám đốc kinh doanh và các trưởng phòng chức năng khác là điều cần thiết để đảm bảo chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.
- Ngoài ra, bạn sẽ có quyền tuyển dụng và đào tạo đội ngũ chuyên viên marketing, đưa ra hướng phát triển và triển khai chiến lược tiên tiến, sáng tạo.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, ham học hỏi sẽ là môi trường lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.
- Giám đốc marketing truyền thông không chỉ là một vị trí đầy thách thức mà còn mở ra nhiều cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng và góp phần vào sự thành công bền vững của công ty.
Xem thêm Marketing là gì? Học marketing ra trường làm gì? Mức lương ngành Marketing bao nhiêu?
Mức đóng bảo hiểm cho người lao động Việt Nam
Căn cứ Điều 85 và Điều 86 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và hướng dẫn tại Nghị định 58/2020/NĐ-CP, Quyết định 595/QĐ-BHXH năm 2017 thì:
Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Trong đó bao gồm mức đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất; quỹ ốm đau, thai sản; quỹ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
Mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ hưu trí (HT), quỹ ốm đau, thai sản (ÔĐ-TS), quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ-BNN), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động (NLĐ) cụ thể như sau:
Theo đó, trên cơ sở lương của người lao động, tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc là 32% (trong đó người lao động đóng 10,5% tiền lương, người sử dụng lao động đóng 21,5% quỹ tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.