Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/tư vấn định cư ngày càng tăng với thu nhập từ 10 - 15 triệu đồng, mang đến nhiều cơ hội cho ứng viên trong ngành.

Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư

Hoàn thành chỉ tiêu:

- Đáp ứng yêu cầu doanh số và hiệu quả công việc do cấp trên giao phó.

- Quản lý thời gian và kế hoạch làm việc để đạt hiệu suất tối ưu.

Tìm kiếm khách hàng mới:

- Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như: điện thoại, email, mạng xã hội.

- Tham gia các sự kiện kinh doanh để mở rộng mối quan hệ và thu hút khách hàng.

Tư vấn khách hàng:

- Cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác về dịch vụ định cư của công ty.

- Đảm bảo khách hàng có đủ dữ liệu để đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng hiện tại:

- Theo dõi hồ sơ khách hàng một cách sát sao.

- Duy trì các mối quan hệ đã ký kết bằng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Báo cáo công việc:

- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

- Báo cáo phải rõ ràng, chi tiết, đáp ứng đúng mục tiêu công việc.

Xem thêm: Tuyển dụng Nhân viên tư vấn/ telesales/ chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư (Hình từ Internet)

Yêu cầu đối với ứng viên vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư 

- Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ, giáo dục, ngân hàng, bất động sản.

- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú, định cư.

Độ tuổi và học vấn:

- Độ tuổi từ 23 - 40.

- Tốt nghiệp ít nhất từ trung học phổ thông trở lên.

Kỹ năng mềm:

- Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp lưu loát.

- Kỹ năng thuyết trình và trình bày bằng tiếng Việt tốt.

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.

Khả năng làm việc:

- Khả năng làm việc độc lập, sẵn sàng tự tạo động lực cho bản thân.

- Nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động trong công việc.

Kỹ năng công nghệ:

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, PowerPoint.

- Có biết về Digital Marketing và thiết kế đồ họa là một lợi thế.

Chế độ lương thưởng và phúc lợi

Thu nhập trung bình:

- Mức lương dao động từ 10.000.000 đến 15.000.000 VNĐ.

- Lương khởi điểm từ 7.000.000 VNĐ/tháng, thêm hoa đồng từ 3% giá trị sản phẩm.

Phúc lợi cơ bản:

- Hỗ trợ chi phí ăn trưa (50.000đ/suất) và gởi xe miễn phí.

- Thử việc trong 2 tháng hoặc điều chỉnh theo thỏa thuận.

Thưởng và phụ cấp:

- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Thưởng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.

Phép năm và bảo hiểm:

- Nghỉ phép 24 ngày/năm.

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và tai nạn.

Chính sách phúc lợi:

- Chăm lo sinh nhật, hiếu hỉ, ngày lễ quốc gia.

- Tổ chức các chương trình chăm sóc gia đình nhân viên.

- Du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.

Trách nhiệm và vai trò trong tổ chức

Nhiệm vụ chính:

- Là gương mặt đại diện cho công ty khi tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ định cư.

- Tạo dựng và duy trì lòng tin từ khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Phát triển nghề nghiệp:

- Luôn tìm cách phát triển bản thân, học hỏi và sáng tạo trong cách làm việc.

- Khéo léo giải quyết vấn đề, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng: mô tả công việc và cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Phạm Lê Trung Hiếu 10
Hành chính Văn phòng
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ telesales/ kinh doanh - Không yêu cầu kinh nghiệm (Thu nhập 8 triệu - 15 triệu) - Đi làm ngay
Cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông - Thanh Xuân (Thu Nhập Tối Thiểu 8 - 20 Triệu/Tháng++)
Việc làm hấp dẫn nhân viên kinh doanh (không yêu cầu kinh nghiệm, thu nhập lên đến 20 triệu)
Cơ hội việc làm hấp dẫn cho nhân viên phát triển thị trường
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - nhân viên chăm sóc khách hàng
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
khách hàng chăm sóc khách hàng tư vấn nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn định cư

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào