Cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông - Thanh Xuân (Thu Nhập Tối Thiểu 8 - 20 Triệu/Tháng++)
Mô tả công việc nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng: Những ứng viên nên nắm bắt cơ hội để phát triển mối quan hệ với các khách hàng mới, mở rộng mạng lưới và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tư vấn dịch vụ: Sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và giải thích cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ giúp họ hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng: Nắm rõ các kỹ năng đàm phán để thuyết phục khách hàng, tiến hành thương lượng và xúc tiến ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Theo dõi sự hài lòng của khách hàng sau khi bán hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ dài lâu.
Cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông - Thanh Xuân (Thu Nhập Tối Thiểu 8 - 20 Triệu/Tháng++) (Hình từ Internet)
Yêu cầu ứng viên vị trí nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông
- Trình độ học vấn: Nam/Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên, độ tuổi từ 20 đến 30. Ứng viên là sinh viên mới ra trường và có xác nhận tốt nghiệp cũng được chào đón.
- Đam mê kinh doanh: Đam mê và yêu thích môi trường kinh doanh cạnh tranh là điều cần thiết để thành công tại vị trí này.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Ứng viên cần có kỹ năng mềm tốt để giao tiếp hiệu quả, thuyết phục khách hàng và xử lý các tình huống với sự khéo léo.
- Khả năng làm việc độc lập: Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng tự giải quyết vấn đề và hoạt động hiệu quả mà không cần sự giám sát liên tục.
- Chịu được áp lực cao: Công việc yêu cầu có khả năng làm việc dưới áp lực, đáp ứng các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Công cụ hỗ trợ: Cần có smartphone và phương tiện đi lại cá nhân như xe máy để thuận tiện trong công việc.
- Lợi thế: Có mối quan hệ rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng là một lợi thế lớn.
Đào tạo và phát triển
- Chương trình đào tạo: cung cấp chương trình đào tạo tập trung 1 tuần, với các kỹ năng bán hàng và giao tiếp cơ bản, hoàn toàn miễn phí, giúp nắm bắt nhanh chóng vai trò công việc.
- Đào tạo Onjob: Học hỏi trực tiếp từ công việc hàng ngày, được hướng dẫn bởi những người đã có nhiều kinh nghiệm.
- Khóa đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa học liên tục để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Thu nhập và phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Mức lương khởi điểm từ 8 triệu đồng đến 20 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn tùy theo năng lực cá nhân.
- Công bằng và rõ ràng: Cơ chế tính lương minh bạch, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và BHTN theo quy dịnh của pháp luật.
- Phúc lợi nội bộ: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ
- Chế độ nghỉ dưỡng: Du lịch hàng năm, thời gian nghỉ Lễ Tết và các dịp đặc biệt của công ty cùng với các hoạt động tôn vinh cá nhân tiêu biểu.
Môi trường làm việc
- Thân thiện và chuyên nghiệp: Làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, với lộ trình thăng tiến rõ ràng để đảm bảo sự phát triển trong sự nghiệp.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc: Tham gia vào các hoạt động phong phú như nghỉ mát, teambuilding, hội thi, thể thao như bóng đá, bia-a, tennis.
- Cơ hội phát triển: Có cơ hội được làm việc tại một trong 14 văn phòng tại Hà Nội hoặc 28 chi nhánh khác trên toàn miền Bắc và miền Trung.
- Hỗ trợ công việc hiện đại: Được cung cấp các công cụ và phần mềm tiên tiến để hỗ trợ quá trình làm việc hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến: Với việc thể hiện năng lực tốt, có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý và cao hơn trong tập đoàn.
Xem thêm: Nhân viên kinh doanh là gì? Mức lương của nhân viên kinh doanh hiện nay là bao nhiêu theo quy định?