Cơ hội việc làm chuyên viên khách hàng cá nhân - HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu

Chuyên viên khách hàng cá nhân - HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu đang rất được săn đón trên thị trường lao động hiện nay nhờ vào kỹ năng chuyên môn và khả năng phát triển quan hệ khách hàng.

Vai trò của chuyên viên khách hàng cá nhân

- Chuyên viên khách hàng cá nhân là một vị trí trọng yếu trong việc thúc đẩy các dịch vụ ngân hàng đến với phân khúc khách hàng cá nhân đại chúng tại các địa bàn chiến lược như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Vũng Tàu.

- Vị trí này đòi hỏi sự nhạy bén trong kinh doanh, khả năng quản lý mối quan hệ khách hàng, và kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.

- Các chuyên viên khách hàng cá nhân sẽ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm thúc đẩy việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đồng thời đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ được duy trì và phát triển.

Xem thêm Chuyên viên phát triển kinh doanh có thực sự là "chìa khóa vàng" cho sự tăng trưởng doanh nghiệp?

chuyên viên khách hàng cá nhân

Cơ hội việc làm chuyên viên khách hàng cá nhân - HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu (Hình từ Internet)

Yêu cầu kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn

- Ứng viên cần tốt nghiệp từ các trường Đại học chính quy với chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

- Các ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi hoặc Xuất sắc sẽ được ưu tiên.

- Đối với chuyên viên khách hàng cá nhân, yêu cầu tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản hoặc tương đương.

- Chuyên viên chính và cao cấp cần có kinh nghiệm tương ứng và khả năng hoàn thành các nhiệm vụ quản lý khách hàng với sự chính xác và hiệu quả cao.

- Kiến thức sâu rộng về thị trường kinh tế, hoạt động kinh doanh bán lẻ, và mô hình tổ chức ngân hàng sẽ giúp ứng viên dễ dàng thích ứng và phát triển trong vai trò này.

- Đặc biệt, khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế đáng kể trong công việc.

Lợi ích khi làm việc

- Ngân hàng cam kết mang lại cho nhân viên những phúc lợi xứng đáng, bao gồm lương, thưởng, các khoản phụ cấp và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn.

- Bên cạnh đó, nhân viên có cơ hội tham gia các khóa đào tạo để phát triển năng lực và kỹ năng cần thiết cho từng vị trí cụ thể.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp các chuyên viên có cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài tại ngân hàng.

- Môi trường làm việc năng động và cởi mở cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đa dạng giúp cán bộ nhân viên hòa nhập và phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc.

- Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai mong muốn đóng góp và nâng cao sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Mô tả công việc chi tiết

- Chuyên viên khách hàng cá nhân sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh nhằm đáp ứng các chỉ tiêu KPI và thúc đẩy hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng cá nhân.

- Họ sẽ là đầu mối hỗ trợ khách hàng từ khâu giải ngân đến thực hiện các công tác kiểm soát sau vay và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Ngoài công việc quản lý và phát triển quan hệ khách hàng, chuyên viên khách hàng cá nhân cũng sẽ tham gia công tác đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Ban lãnh đạo ngân hàng.

- Việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của chuyên viên khách hàng cá nhân.

- Với những lợi ích và cơ hội phát triển tuyệt vời nêu trên, ngân hàng tự hào chào đón các ứng viên tài năng và nhiệt huyết tham gia vào đội ngũ nhân viên nhằm đồng hành cùng ngân hàng trên hành trình đổi mới và phát triển không ngừng.

- Đây là cơ hội lớn để bạn thể hiện và khẳng định bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp và thách thức.

Xem thêm Chăm sóc khách hàng: mô tả công việc và cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Lê Xuân Thành 3
Hành chính Văn phòng
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn/ telesales/ kinh doanh - Không yêu cầu kinh nghiệm (Thu nhập 8 triệu - 15 triệu) - Đi làm ngay
Cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh - tư vấn - telesale dịch vụ viễn thông - Thanh Xuân (Thu Nhập Tối Thiểu 8 - 20 Triệu/Tháng++)
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn định cư
Việc làm hấp dẫn nhân viên kinh doanh (không yêu cầu kinh nghiệm, thu nhập lên đến 20 triệu)
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - chuyên viên khách hàng cá nhân
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
chuyên viên khách hàng cá nhân hành chính văn phòng

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào