|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2760/QĐ-UBND 2020 giải quyết thủ tục hành chính Thừa phát lại Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre
Số hiệu:
|
2760/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Cao Văn Trọng
|
Ngày ban hành:
|
26/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2760/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 26 tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT 13
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THỪA PHÁT LẠI THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 2621/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về
việc công bố Danh mục 13 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Thừa
phát lại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 1581/TTr-STP ngày 22 tháng 10 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ trong giải quyết 13
thủ tục hành chính lĩnh vực Thừa phát lại thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải
quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre (có danh mục kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp
với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh triển khai thực hiện việc tiếp nhận
và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết
định này.
2. Trên cơ sở nội
dung quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này, phối hợp Sở Thông tin
và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần
mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số
01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này.
Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (thực hiện);
- Bộ Tư pháp;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp (kèm hồ sơ);
- Sở Thông tin và Truyền thông (kèm hồ sơ);
- Phòng KSTT, TTPVHCC (kèm hồ sơ);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ
TỊCH
Cao Văn Trọng
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT 13 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THỪA PHÁT LẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH
BẾN TRE
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố
Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình số
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH GIẢI QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ
HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
|
Lĩnh vực: Thừa
phát lại (13 quy trình)
|
1
|
Đăng ký tập sự
hành nghề Thừa phát lại
|
Quyết định số
2621/QĐ- UBND ngày 13 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về
việc công bố Danh mục 13 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Thừa
phát lại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre.
|
01
|
2
|
Thay đổi nơi tập
sự hành nghề Thừa phát lại
|
02
|
3
|
Đăng ký hành
nghề và cấp Thẻ Thừa phát lại
|
03
|
4
|
Cấp lại Thẻ Thừa
phát lại
|
04
|
5
|
Thành lập Văn
phòng Thừa phát lại
|
05
|
6
|
Đăng ký hoạt động
Văn phòng Thừa phát lại
|
06
|
7
|
Thay đổi nội
dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại
|
07
|
8
|
Chuyển đổi loại
hình hoạt động Văn phòng Thừa phát lại
|
08
|
9
|
Đăng ký hoạt động
sau khi chuyển đổi loại hình hoạt động Văn phòng Thừa phát lại
|
09
|
10
|
Hợp nhất, sáp
nhập Văn phòng Thừa phát lại
|
10
|
11
|
Đăng ký hoạt động,
thay đổi nội dung đăng ký hoạt động sau khi hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa
phát lại
|
Quyết định số
2621/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục 13 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Thừa phát
lại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre.
|
11
|
12
|
Chuyển nhượng
Văn phòng Thừa phát lại
|
12
|
13
|
Thay đổi nội
dung đăng ký hoạt động sau khi chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại
|
13
|
Quy trình số: 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Đăng ký tập sự hành nghề Thừa
phát lại”
Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không
đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn
vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan về kết quả giải quyết
TTHC; thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ phí (nếu
có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Thay đổi nơi tập sự hành nghề Thừa
phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
02 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 05 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
“Đăng ký hành nghề và cấp Thẻ Thừa
phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng 10 năm 2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
04 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 10 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 04
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Cấp lại Thẻ Thừa phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 05
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Thành lập Văn phòng Thừa phát lại”
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
15 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng, ban
chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh thẩm định lại hồ sơ, nếu không thống nhất
ý kiến chuyển STP xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
15 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển Phòng, ban chuyên môn thuộc UBND
tỉnh xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
03 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Sở Tư pháp
|
Văn thư UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 40 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 06
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH:
“Đăng ký hoạt động Văn phòng Thừa
phát lại”
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
04 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan về kết quả giải quyết
TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ phí (nếu
có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 10 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 07
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH:
“Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng Thừa phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm tra,
xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng xem
xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 08
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Chuyển đổi loại hình hoạt động Văn phòng Thừa
phát lại”
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không
đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn
vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
10 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng, ban
chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh thẩm định lại hồ sơ, nếu không thống nhất
ý kiến chuyển STP xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
10 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển Phòng, ban chuyên môn thuộc UBND
tỉnh xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
03 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Sở Tư pháp
|
Văn thư UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 30 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 09
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Đăng ký hoạt động sau khi chuyển đổi loại hình
hoạt động Văn phòng Thừa phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 10
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa
phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
10 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm Định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng, ban
chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh thẩm định lại hồ sơ, nếu không thống nhất
ý kiến chuyển STP xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
10 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển Phòng, ban chuyên môn thuộc UBND
tỉnh xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
03 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Sở Tư pháp
|
Văn thư UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 30 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 11
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Đăng ký hoạt động, thay đổi nội
dung đăng ký hoạt động sau khi hợp nhất, sáp nhập Văn phòng Thừa phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 12
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Chuyển nhượng Văn phòng Thừa
phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không
đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn
vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
10 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Phòng, ban
chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh thẩm định lại hồ sơ, nếu không thống nhất
ý kiến chuyển STP xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký trình Lãnh
đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
10 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển Phòng, ban chuyên môn thuộc UBND
tỉnh xem xét, thẩm định lại, nếu thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
03 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Sở Tư pháp
|
Văn thư UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 30 ngày làm việc.
|
Quy trình số: 13
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH:
“Thay đổi nội dung đăng ký hoạt
động sau khi chuyển nhượng Văn phòng Thừa phát lại”
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2760/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy
đủ: Ra Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ
không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để
đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ
về Sở Tư pháp.
|
Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm
tra, xử lý hồ sơ. Dự thảo văn bản về kết quả thẩm định báo cáo lãnh đạo phòng
xem xét.
|
Chuyên viên Phòng Bổ trợ tư pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng
xem xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển chuyên viên xem xét, thẩm định lại,
nếu thống nhất ý kiến trình lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC
|
Lãnh đạo Phòng Bổ trợ tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xem
xét, nếu không thống nhất ý kiến chuyển lại Phòng xem xét, thẩm định lại, nếu
thống nhất ý kiến ký phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư pháp
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả và thu phí, lệ
phí (nếu có).
|
- Văn thư Sở Tư pháp
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc.
|
Quyết định 2760/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 13 thủ tục hành chính lĩnh vực Thừa phát lại thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2760/QĐ-UBND ngày 26/10/2020 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 13 thủ tục hành chính lĩnh vực Thừa phát lại thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Bến Tre
451
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|