|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 704/QĐ-UBND 2020 phê duyệt Kế hoạch đánh giá thủ tục hành chính Thái Bình
Số hiệu:
|
704/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Đặng Trọng Thăng
|
Ngày ban hành:
|
05/03/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 704/QĐ-UBND
|
Thái
Bình, ngày 05 tháng 3
năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020 TẠI TỈNH
THÁI BÌNH.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: Số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 về việc sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 235/QĐ-UBND
ngày 20/01/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Thái Bình năm 2020;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2020 tại tỉnh Thái Bình.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành trực
thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và
các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP ĐĐBQH, HĐND và UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NCKSTT.
|
CHỦ
TỊCH
Đặng Trọng Thăng
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020 TẠI TỈNH THÁI BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 704/QĐ-UBND ngày 05 tháng 3 năm 2020 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Thái Bình).
I. MỤC TIÊU, SẢN
PHẨM
1. Mục
tiêu
- Rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính để đưa ra phương án đơn giản hóa cắt giảm tối thiểu 40% thời hạn giải quyết
của các thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính so với quy định của Trung
ương thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa
bàn tỉnh.
- Thông qua, phê duyệt và thực thi đối
với phương án đơn giản hóa cắt giảm thời hạn giải quyết thủ
tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn
tỉnh.
2. Sản phẩm
- Báo cáo kết quả về phương án đơn giản
hóa thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính được cắt giảm tối thiểu 40% thời
hạn giải quyết thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính theo ngành, lĩnh vực
thuộc phạm vi chức năng quản lý, giải quyết của từng cơ
quan chủ trì, phối hợp theo phân công tại Kế hoạch.
- Dự thảo Quyết định kèm theo phương
án đơn giản hóa cắt giảm thời hạn giải quyết theo ngành, lĩnh vực trình Ủy ban
nhân dân tỉnh thông qua, phê duyệt và thực thi.
- Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh
phê duyệt và thực thi phương án đơn giản hóa cắt giảm thời hạn giải quyết thủ tục
hành chính (TTHC).
II. NỘI DUNG RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ
STT
|
Lĩnh
vực
|
Đơn vị thực hiện rà soát
|
Thời gian thực hiện rà soát
|
Dự
kiến kết quả sau rà soát
|
Chủ
trì
|
Phối
hợp
|
Bắt
đầu
|
Hoàn
thành
|
1
|
Tài Chính
|
Sở Tài Chính
|
Ủy
ban nhân dân cấp huyện, xã
|
Ngày
06/3/2020
|
Ngày
30/3/2020
|
Cắt
giảm tối thiểu 40% thời hạn giải quyết
|
2
|
Giáo dục và Đảo tạo
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
3
|
Tài Nguyên và Môi trường
|
Sở Tài Nguyên và Môi trường
|
4
|
Tư Pháp
|
Sở Tư Pháp
|
5
|
Văn hóa Thể thao và Du lịch
|
Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch
|
6
|
Thông tin và Truyền thông
|
Sở Thông tin
và Truyền thông
|
7
|
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn
|
8
|
Kế hoạch và Đầu tư
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
9
|
Xây dựng
|
Sở Xây dựng
|
10
|
Giao thông Vận tải
|
Sở Giao thông Vận tải
|
11
|
Khoa học và Công nghệ
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
12
|
Y tế
|
Sở Y tế
|
13
|
Đầu tư, xây dựng, tài chính, lao động,
môi trường tại khu kinh tế, khu công nghiệp
|
Ban Quản lý khu
kinh tế và các KCN
|
14
|
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
15
|
Công Thương
|
Sở Công Thương
|
III. TRÁCH NHIỆM VÀ
TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
1. Trách nhiệm thực hiện
- Trên cơ sở các thủ tục hành chính
nêu tại Phần II Kế hoạch này, các Sở, ban, ngành được giao chủ trì, phối hợp với
các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức triển khai thực hiện Kế
hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý, thẩm quyền giải quyết:
+ Lấy ý kiến của các cơ quan, đơn vị,
địa phương có liên quan;
+ Báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả
rà soát, đánh giá, cắt giảm thời hạn giải quyết thủ tục hành chính, nhóm thủ tục
hành chính;
+ Dự thảo Quyết định của Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt, thực thi phương án đơn giản hóa cắt giảm thời hạn giải quyết
thủ tục hành chính;
- Đối với các cơ quan, đơn vị phối hợp:
+ Tổ chức thực hiện và phối hợp với cơ quan chủ trì để thống kê, đơn giản hóa, cắt giảm tối thiểu 40%
thời hạn giải quyết thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính, nhóm thủ
tục hành chính, quy định liên quan thuộc phạm vi, chức năng quản lý nêu tại Phần II của Kế hoạch khi được
yêu cầu;
+ Cử đại diện tham gia rà soát, đánh
giá cắt giảm thời hạn giải quyết thủ tục hành chính; gửi kết quả cho cơ quan chủ
trì để tổng hợp danh mục, thời hạn giải quyết thủ tục hành
chính.
2. Tiến độ thực hiện
Cơ quan, đơn vị chủ trì:
- Hoàn thành Báo cáo tình hình, kết
quả thực hiện Kế hoạch, gửi Ủy ban nhân dân tỉnh chậm nhất là ngày 20 tháng 3
năm 2020.
- Hoàn thành dự thảo Quyết định trình
Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, thực thi phương án đơn giản hóa, cắt giảm thời
hạn giải quyết thủ tục hành chính, gửi Ủy ban nhân dân tỉnh, thời gian hoàn
thành chậm nhất là ngày 30 tháng 3 năm 2020.
Căn cứ vào nội dung của Kế hoạch, các sở, ban,
ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các
cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan nghiêm túc tổ chức triển khai, thực hiện./.
Quyết định 704/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2020 tại tỉnh Thái Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 704/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 05/03/2020 tại tỉnh Thái Bình
765
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|