|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
31/2007/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hoàng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
12/09/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 31/2007/CT-UBND
|
Thủ Dầu Một, ngày 12 tháng 9 năm 2007
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC CỦNG CỐ TỔ CHỨC THAM MƯU TRONG CÔNG TÁC CẢI CÁCH
HÀNH CHÍNH VÀ ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CƠ QUAN NHÀ
NƯỚC
Trong những năm qua,
căn cứ vào chỉ đạo của Chính phủ về công tác cải cách hành chính, Tỉnh uỷ đã
quan tâm lãnh đạo, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã triển khai thực hiện công tác cải
cách hành chính bước đầu đã đạt những kết quả đáng khích lệ. Tuy nhiên, tiến độ
thực hiện cải cách hành chính còn chậm so với yêu cầu đề ra, chưa thực sự đi
vào chiều sâu; công tác tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh chưa tập trung vào
một đầu mối và còn nhiều lĩnh vực cần phải tiếp tục nghiên cứu, tháo gỡ trong
thời gian tới.
Để khắc phục tình
trạng trên, Uỷ ban nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, ngành; Uỷ ban nhân dân các
huyện, thị xã triển khai thực hiện các nội dung sau đây nhằm củng cố tổ chức
tham mưu trong công tác cải cách hành chính và đẩy mạnh cải cách hành chính
trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.
1. Xác định cải cách
hành chính là nhiệm vụ của Giám đốc sở, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, thị xã,
xã, phường, thị trấn, người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp. Hằng năm, lấy
kết quả cải cách hành chính làm tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ. Bộ
phận tham mưu giúp việc về cải cách hành chính được sự chỉ đạo trực tiếp Giám
đốc sở, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn, người
đứng đầu cơ quan hành chính các cấp. Đội ngũ này phải là những cán bộ công chức
có năng lực và phẩm chất, năng động, sáng tạo, trong độ tuổi phát triển và tâm
huyết với công tác cải cách hành chính.
2. Giao cho Sở Nội vụ,
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp trực tiếp tham mưu cho Uỷ ban nhân
dân tỉnh về công tác cải cách hành chính. Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Tư
pháp có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ, thường xuyên với Sở Nội vụ trong công
tác lập các chương trình, kế hoạch, hướng dẫn triển khai thực hiện các nhiệm vụ
cụ thể.
Phòng Cải cách hành
chính - Sở Nội vụ là bộ phận tham mưu giúp việc chuyên trách về cải cách hành
chính do Giám đốc Sở Nội vụ trực tiếp chỉ đạo. Trực tiếp tham mưu lập các
chương trình, kế hoạch, báo cáo tổng hợp, chuyên đề khi có yêu cầu, tiếp nhận các
báo cáo theo định kỳ, đột xuất của các sở, ngành; huyện, thị xã gửi về để tổng
hợp và tham mưu, đề xuất kịp thời cho Uỷ ban nhân dân tỉnh.
3. Sở Khoa học Công nghệ chủ trì phối hợp với
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Tài chính sơ kết một năm triển
khai thực hiện Quyết định 144/2006/QĐ-TTg ngày 20/6/2006 của Thủ tướng Chính
phủ; và Quyết định 4635/QĐ-UB của Uỷ ban nhân dân tỉnh ngày 13/10/2006 về việc
phê duyệt đề án áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000
vào hoạt động của các cơ quan (theo tiến độ từng năm) để nâng cao chất lượng
quản lý, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Bình Dương.
4. Sở Nội vụ có trách nhiệm tham mưu Uỷ ban nhân
dân tỉnh ban hành Quyết định kết thúc hoạt động của Ban Chỉ đạo cải cách hành
chính tỉnh Bình Dương. Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã ban hành quyết định
kết thúc hoạt động của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính huyện, thị xã và chỉ đạo
cho Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn ban hành quyết định kết thúc hoạt động
của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính xã, phường, thị trấn.
- Kết thúc hoạt động của các Tổ giúp việc cho
Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh được thành lập theo Quyết định số
3270/QĐ-UBND ngày 18/7/2006 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
5. Các sở, ngành, Uỷ ban nhân dân các huyện, thị
xã khẩn trương kiện toàn bộ phận tham mưu giúp việc chuyên trách cải cách hành
chính sau khi kết thúc hoạt động của Ban Chỉ đạo. Điều chỉnh kế hoạch công tác
cải cách hành chính năm 2007 và tiến hành lập báo cáo thực hiện công tác cải
cách hành chính và cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế "Một cửa" của
cơ quan, đơn vị, địa phương do mình quản lý. Trong báo cáo cần nêu rõ những nội
dung đã làm được, những nội dung chưa thực hiện; những mặt tích cực; những mặt
hạn chế và những đề xuất kiến nghị cụ thể.
Cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ
chính trị trọng tâm của các ngành các cấp, các địa phương được đưa vào chương
trình công tác hàng năm và đòi hỏi có sự quan tâm chỉ đạo thực hiện, đôn đốc,
kiểm tra thường xuyên, liên tục. Đề nghị Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch Uỷ
ban nhân dân các huyện, thị xã nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần chủ động,
sáng tạo quyết tâm thực hiện công tác cải cách hành chính theo đúng nội dung và
tiến độ được quy định trong Kế hoạch tổng thể cải cách hành chính giai đoạn II
(2006 - 2010)./.
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hoàng Sơn
|
Chỉ thị 31/2007/CT-UBND về củng cố tổ chức tham mưu trong công tác cải cách hành chính và đẩy mạnh cải cách hành chính trong hoạt động của các cơ quan nhà nước do Tỉnh Bình Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 31/2007/CT-UBND ngày 12/09/2007 về củng cố tổ chức tham mưu trong công tác cải cách hành chính và đẩy mạnh cải cách hành chính trong hoạt động của các cơ quan nhà nước do Tỉnh Bình Dương ban hành
3.039
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|