|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3245/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính thương mại Ban Quản lý kinh tế Bình Định
Số hiệu:
|
3245/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
05/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3245/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 05 tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG
LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU
KINH TẾ TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 35/2022/NĐ-CP
ngày 28 tháng 5 năm 2022 của Chính phủ quy định về quản lý khu công nghiệp và
khu kinh tế;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban
Quản lý Khu kinh tế tỉnh tại Tờ trình số 98/TTr-BQL ngày 27 tháng 8 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính được chuẩn hóa và 04
thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh theo Quyết định số
3416/QĐ-BCT ngày 18 tháng 8 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Công Thương.
Điều 2. Quyết định này thay thế Quyết định số 675/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm
2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban
hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Công Thương;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tài chính;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TT Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K6, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC CHUẨN HÓA; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC
THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ
(Ban hành theo Quyết định số 3245/QĐ-UBND
ngày 05 tháng 10 năm
2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC CHUẨN HÓA
(04 TTHC)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và
trả kết quả qua BCCI
|
DVC trực tuyến toàn trình
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Nội dung chuẩn hóa
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục
hành chính công bố theo Quyết định số 3416/QĐ-BCT ngày 18/8/2016 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương
|
1
|
Cấp Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000063.000.00.00.H08)
|
7 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà
Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Có
|
Lệ phí cấp
giấy phép: 3.000.000 đồng/giấy phép (Nộp tại thời điểm nhận kết quả)
|
Thay đổi mức độ cung cấp DVC trực tuyến
|
- Nghị định
07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT ngày 05/7/2016 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
- Thông tư số 143/2016/TT-BTC ngày 26/9/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
- Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của
Chính phủ.
|
-
|
2
|
Cấp lại
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000450.000.00.00.H08)
|
5 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà
Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Có
|
Lệ phí cấp
giấy phép: 1.500.000 đồng/giấy phép (Nộp tại thời điểm nhận kết quả)
|
Thay đổi mức độ cung cấp DVC trực tuyến
|
- Nghị định
07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT ngày 05/7/2016 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
- Thông tư số 143/2016/TT-BTC ngày 26/9/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
- Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của
Chính phủ.
|
|
3
|
Điều chỉnh
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt
Nam
(2.000347.000.00.00.H08)
|
5 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà
Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
x
|
Lệ phí cấp
giấy phép: 1.500.000 đồng/giấy phép (Nộp tại thời điểm nhận kết quả)
|
Thay đổi mức độ cung cấp DVC trực tuyến
|
- Nghị định
07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT ngày 05/7/2016 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
- Thông tư số 143/2016/TT-BTC ngày 26/9/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
- Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của
Chính phủ.
|
|
4
|
Gia hạn
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000327.000.00.00.H08)
|
5 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà
Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
x
|
Lệ phí cấp
giấy phép: 1.500.000 đồng/giấy phép (Nộp tại thời điểm nhận kết quả)
|
Thay đổi mức độ cung cấp DVC trực tuyến
|
- Nghị định
07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT ngày 05/7/2016 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
- Thông tư số 143/2016/TT-BTC ngày 26/9/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
- Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của
Chính phủ.
|
|
5
|
Chấm dứt
hoạt động của Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000314.000.00.00.H08)
|
5 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà
Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Có
|
Không
|
Thay đổi mức độ cung cấp DVC trực tuyến
|
- Nghị định
07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ;
- Thông tư số 11/2016/TT-BCT ngày 05/7/2016 của
Bộ trưởng Bộ Công Thương.
- Thông tư số 143/2016/TT-BTC ngày 26/9/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
- Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của
Chính phủ.
|
-
|
Tổng
cộng: 05 TTHC
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BÃI BỎ (04 TTHC)
STT
|
Mã
số TTHC
|
Tên
TTHC
|
Căn
cứ pháp lý
|
Quyết
định công bố TTHC của UBND tỉnh
|
1
|
BQLKKTBD_QLHDTM_01
|
Gia hạn đồng thời điều chỉnh Giấy
phép thành lập Văn phòng Đại diện của thương nhân nước ngoài
|
Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày
25/01/2016 của Chính phủ
|
Quyết định số 675/QĐ-UBND ngày
17/9/2009
|
2
|
BQLKKTBD_QLHDTM_04
|
Cấp lại giấy phép thành lập văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Trường hợp Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện bị mất, rách, tiêu hủy)
|
Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày
25/01/2016 của Chính phủ
|
Quyết định số 675/QĐ-UBND ngày 17/9/2009
|
3
|
BQLKKTBD_QLHDTM_05
|
Cấp lại giấy phép thành lập văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Trường hợp thay đổi
tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành lập của thương nhân nước ngoài từ một
nước sang một nước khác; thay đổi hoạt động của thương nhân nước ngoài)
|
Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày
25/01/2016 của Chính phủ
|
Quyết định số 675/QĐ-UBND ngày
17/9/2009
|
4
|
BQLKKTBD_QLHDTM_06
|
Cấp lại giấy phép thành lập văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Áp dụng cho trường
hợp thay đổi địa điểm đặt Văn phòng đại diện từ một tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương đến các KCN và KKT Nhơn Hội)
|
Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày
25/01/2016 của Chính phủ
|
Quyết định số 675/QĐ-UBND ngày
17/9/2009
|
Tổng
cộng: 04 TTHC
|
|
|
|
Quyết định 3245/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3245/QĐ-UBND ngày 05/10/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
1.802
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|