|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
125/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
06/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 125/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 06 tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ các Nghị
định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các
Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 146/TTr-SCT
ngày 05/02/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 01 danh mục và quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi bổ sung lĩnh vực Quản
lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc
Ninh.
(Chi tiết theo Phụ
lục đính kèm)
Điều 2. Sở Công Thương có trách
nhiệm:
1. Rà soát, cập nhật đăng
tải công khai đầy đủ nội dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh, Trang Thông tin điện tử của Sở; phối hợp với Trung
tâm Hành chính công tỉnh niêm yết công khai TTHC tại nơi tiếp nhận, giải quyết
theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với
Sở Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, quy trình điện
tử theo nội dung sửa đổi, bổ sung trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
theo quy định.
Thời hạn hoàn thành 03
ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực
thi hành kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND
tỉnh, Sở Công Thương, Sở Thông
tin và Truyền thông, Trung tâm Hành chính công tỉnh, các cơ quan, tổ chức
và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh: LĐVP;
Cổng TTĐT, Chuyên viên XDCB;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định
số: 125/QĐ-UBND ngày 06 tháng 02 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm/Cơ
quan thực hiện
|
Thời hạn giải
quyết
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung TTHC
|
I
|
Lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp
|
1
|
2.000631
|
Đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực tuyến
trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/
hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc
gia https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công
thương
|
* Thời gian giải quyết:
07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
Trong đó:
Thời hạn tiếp nhận: 01 ngày làm việc.
Thời hạn thẩm định và phê duyệt: 5,5 ngày làm việc.
Thời gian trả kết quả: 0,5 ngày làm việc
|
Không quy định
|
- NĐ số 40/2018/NĐ-CP
ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo
phương thức đa cấp.
- NĐ số
03/2023/NĐ-CP ngày 10 tháng 02 năm 2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy ban cạnh tranh quốc gia
- NĐ số 18/2023/NĐ-CP
ngày 28 tháng 4 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt
động kinh doanh theo phương thức đa cấp
|
II.
QUY TRÌNH NỘI BỘ
Đăng ký sửa đổi,
bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (Mã số TTHC:
2.000631)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ người thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ giờ)
|
Kết quả
|
Bước 1
|
Doanh nghiệp bán hàng
đa cấp đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa
phương khi có một trong các thay đổi sau đây phải làm thủ tục Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa
phương:
a) Trụ sở chính,
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp tại địa
phương;
b) Đầu mối của
doanh nghiệp tại địa phương trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày có
thay đổi các thông tin này.
Tổ chức/ Cá nhân chuẩn
bị bộ hồ sơ theo quy định nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến
Trung tâm hành chính công tỉnh (địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối
Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) hoặc nộp trực tuyến qua trang web
http://dvc.bacninh.gov.vn.
Tiếp nhận và kiểm
tra hồ sơ:
Cán bộ phụ trách một cửa
của Sở tiếp nhận hồ sơ:
Hồ sơ hợp lệ cập nhật hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn ngay trong ngày làm việc để giải quyết, đối với trường hợp tiếp nhận
sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính
công tỉnh
|
Không quá ½ ngày làm việc
|
Giấy hẹn hoặc Thông báo về tình trạng
hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Phân công xử lý, kiểm tra, thẩm định hồ sơ
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Lãnh đạo Phòng Quản lý
Thương mại phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
Chuyên viên sau khi tiếp nhận hồ sơ tiến hành thẩm
định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp
lệ, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công
Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ
sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành
thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp không sửa
đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ,
Chuyên viên soạn thảo văn bản Thông báo chấp nhận HĐM/ĐKGDC của thương nhân trình
Lãnh đạo phòng thẩm định hồ sơ và trình Lãnh đạo Sở ký Thông báo chấp nhận
HĐM/ĐKGDC.
Trường hợp từ chối xác nhận, Sở Công Thương có
trách nhiệm trả lời bằng văn bản, trong đó nêu rõ lý do từ chối.
|
Phòng Quản lý Thương mại/Lãnh đạo Sở
|
05 ngày làm việc
|
- Dự thảo Văn bản thông
báo chấp nhận HĐM/ĐKGDC/ Văn bản từ chối xác nhận.
- hoặc Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Bước 3
|
Phê duyệt
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt Thông
báo chấp nhận HĐM/ĐKGDC.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Văn bản được phê
|
Bước 4
|
Chuyển trả kết quả
Sau khi Lãnh đạo Sở ký phê duyệt, kết quả giải
quyết được cập nhật trên Hệ thống và trả cho tổ chức, cá nhân theo quy định.
Sở Công Thương có trách nhiệm công bố trên trang
thông tin điện tử của Sở Công Thương và thông báo tới Bộ Công Thương về việc
xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa
phương của doanh nghiệp bán hàng đa cấp bằng một trong các phương thức: Gửi
qua dịch vụ bưu chính; Thư điện tử; Hệ thống công nghệ thông tin quản lý bán
hàng đa cấp của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia.
|
Văn phòng Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
Kết quả được trả cho cá
nhân, tổ chức và lưu trữ theo quy định
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc kể
từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
|
Quyết định 125/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 125/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 công bố danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương Bắc Ninh
263
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|