|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
20/2010/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Hồ Đức Phớc
|
Ngày ban hành:
|
23/11/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
20/2010/CT-UBND
|
Vinh,
ngày 23 tháng 11 năm 2010
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
Trong những
năm qua, ngành bưu chính, viễn thông phát triển rất nhanh góp phần quan trọng
trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc
phòng, an ninh và đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc, vận chuyển hàng hóa của
nhân dân, trong đó thông tin liên lạc bằng đường bưu chính có vai trò rất quan
trọng như chuyển phát thư báo, tài liệu, công điện,... (đặc biệt là đối với các
cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, chính trị xã hội,...); chuyển
phát kiện, gói hàng hóa phục vụ nhu cầu lưu thông hàng hóa tăng cao khi đời
sống người dân ngày càng được cải thiện.
Tuy nhiên, sự
ra đời của nhiều doanh nghiệp bưu chính cùng với đa dạng các loại hình dịch vụ
thì chất lượng dịch vụ bưu chính hiện nay đang còn nhiều bất cập, hoạt động
cung ứng dịch vụ của các doanh nghiệp còn vi phạm các quy định của nhà nước,
phổ biến như vi phạm việc niêm yết thông tin tại các điểm giao dịch, vi phạm
thời gian toàn trình, vi phạm công tác báo cáo,... nguyên nhân chủ yếu do nhận
thức của doanh nghiệp về pháp luật chưa đầy đủ, sự phối hợp giữa các cơ quan có
thẩm quyền trong việc quản lý chất lượng chưa cao,... ảnh hưởng đến hoạt động
của các cơ quan, tổ chức và cá nhân khi sử dụng dịch vụ bưu chính.
Để tăng cường
công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính đảm bảo yêu cầu về
thông tin liên lạc của các cơ quan Đảng, chính quyền và nhu cầu thông tin liên
lạc, vận chuyển hàng hóa của nhân dân, UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu Giám đốc các
Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành
phố, thị xã; Giám đốc các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính và các tổ
chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:
1. Sở Thông tin và Truyền thông
a) Chủ trì,
phối hợp với các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thành phố,
thị xã: tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong nhân dân các quy định của pháp
luật về bưu chính, cung cấp thông tin liên quan đến
chất lượng dịch vụ bưu chính, chuyển phát của các doanh nghiệp; hướng dẫn việc thực hiện các quy định của pháp luật về
bưu chính.
b) Phối hợp
với Cục quản lý chất lượng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin - Bộ
Thông tin và Truyền thông, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tỉnh Nghệ An
tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ các quy định về chất
lượng dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính, chuyển phát.
c) Chỉ đạo các doanh nghiệp bưu
chính thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về bưu chính, hướng dẫn
việc thực hiện Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT của Bộ Bưu chính, Viễn thông (nay
là Bộ Thông tin và Truyền thông) ngày 06/09/2006 ban hành Quy định về quản lý
chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông; Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Bưu
chính công ích ban hành kèm theo Quyết định số 50/2008/QĐ-BTTTT ngày 12/11/2008
của Bộ Thông tin và Truyền thông.
2. Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường
chất lượng Nghệ An
Phối hợp chặt chẽ với Cục Quản lý
chất lượng Bưu chính viễn thông và Công nghệ Thông tin thuộc Bộ Thông tin và
Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông trong việc hướng dẫn các doanh
nghiệp thực hiện việc kiểm định thiết bị đo lường bưu chính. Tạo điều kiện
thuận lợi cho các doanh nghiệp bưu chính, chuyển phát thực hiện tốt việc kiểm
định thiết bị đo lường bưu chính.
3. UBND các huyện, thành phố, thị xã
a) Chỉ đạo Đài PTTH huyện, UBND các
phường, xã, thị trấn tổ chức tốt công tác tuyên truyền các nội dung, các quy
định liên quan đến chất lượng dịch vụ bưu chính.
b) Chỉ đạo phòng Văn hóa và Thông tin
xây dựng kế hoạch kiểm tra và tổ chức kiểm tra việc thực hiện các quy định của
pháp luật về chất lượng dịch vụ đối với các đơn vị bưu chính, chuyển phát đóng
trên địa bàn, báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông.
c) Thực hiện công tác báo cáo định kỳ
theo thông tư số 25/2009/TT-BTTTT ngày 24/7/2009 ban hành chế độ thống kê tổng
hợp về hoạt động thông tin và truyền thông.
4. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ
bưu chính, chuyển phát
a) Thực hiện nghiêm chỉnh các quy
định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính quy định tại Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT và các văn bản quy phạm pháp luật
khác có liên quan về chất lượng dịch vụ.
b) Đảm bảo và duy trì chất lượng dịch
vụ như mức đã công bố. Tăng cường công tác tự kiểm tra, giám sát chất lượng
dịch vụ do mình cung cấp. Khi có sự cố hoặc khi phát hiện mức chất lượng dịch
vụ không phù hợp với mức đã công bố phải thực hiện ngay các biện pháp khắc phục
để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
c) Tăng cường công tác phối hợp với
các đơn vị, doanh nghiệp có liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ
liên mạng.
d) Thực hiện nghiêm túc chế độ báo
cáo về chất lượng dịch vụ cho Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan quản
lý nhà nước có thẩm quyền đóng trên địa bàn.
Yêu cầu các Sở, ban, ngành, đơn vị
cấp tỉnh, UBND các huyện, thành phố, thị xã; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ
bưu chính, chuyển phát và các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện nghiêm
túc Chỉ thị này.
Sở Thông tin và Truyền thông chịu
trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị này. Trong quá
trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Thông tin
và Truyền thông) để xem xét, giải quyết./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Đức Phớc
|
Chỉ thị 20/2010/CT-UBND tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 20/2010/CT-UBND ngày 23/11/2010 tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An
3.106
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|