|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
23/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Long An
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Nguyên
|
Ngày ban hành:
|
14/11/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
23/CT-UBND
|
Long
An, ngày 14 tháng 11 năm 2013
|
CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CẢI CÁCH CHẾ
ĐỘ CÔNG VỤ, CÔNG CHỨC GIAI ĐOẠN 2011-2015
Căn cứ Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày
22/5/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng
thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020;
Căn cứ Thông báo số 305/TB-VPCP
ngày 12/8/2013 của Văn phòng Chính phủ về ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng
Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến về đẩy mạnh cải cách hành chính và cải
cách chế độ công vụ, công chức;
Để tiếp tục đẩy mạnh công tác
cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức và triển khai thực hiện
có hiệu quả các nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020 của
Chính phủ, giai đoạn 2011-2020 và 2011-2015 của tỉnh; UBND tỉnh yêu cầu Thủ
trưởng các Sở ngành tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã tập trung thực hiện
các công việc trọng tâm sau đây:
I. Về công tác cải cách hành
chính
1. Tích cực, nghiêm túc triển khai
thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính theo Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2011-2020, giai đoạn 2011-2015 của tỉnh được ban hành
theo Quyết định số 348/QĐ-UBND tỉnh ngày 30/01/2012 và Quyết định số
829/QĐ-UBND ngày 15/3/2012 của UBND tỉnh từ khâu lập kế hoạch đến tổ chức triển
khai thực hiện, chú ý đến tiến độ triển khai và chất lượng của từng sản phẩm
cải cách hành chính, đảm bảo cụ thể, thiết thực và hiệu quả.
2. Tăng cường công tác kiểm tra,
đánh giá nghiêm túc, trung thực, khách quan kết quả thực hiện cải cách hành
chính theo quy định. Xác định kết quả cải cách hành chính hàng năm của đơn vị
là cơ sở quan trọng cho việc đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm
của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị và là một trong những tiêu chí quan
trọng để đánh giá, bình xét danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho tập
thể, cá nhân.
3. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả
cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan hành chính nhà nước
các cấp ở địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
trong giải quyết thủ tục hành chính. Phấn đấu trong năm 2014 triển khai thực
hiện thí điểm mô hình một cửa, một cửa liên thông hiện đại ở 06 huyện: Đức Hòa,
Bến Lức, Cần Giuộc, Cần Đước, Thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An.
4. Bố trí đủ cán bộ, công chức có
trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức làm việc ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả, tại những đầu mối giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện nghiêm việc
niêm yết công khai, minh bạch toàn bộ quy trình về thủ tục, thời gian giải
quyết công việc của cá nhân, tổ chức; đảm bảo thời gian giải quyết công việc
đúng quy định; tất cả cán bộ, công chức đeo thẻ công chức khi làm việc để các
tổ chức, cá nhân biết, giám sát.
5. Thường xuyên rà soát, sửa đổi,
bổ sung các thủ tục hành chính theo quy định, thực hiện kiểm soát chặt chẽ,
chính xác tình hình kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại các Sở ngành,
UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn; xử lý kịp
thời những phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân đối với các thủ tục hành
chính.
6. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả
cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đơn
vị sự nghiệp công lập và các tổ chức khoa học và công nghệ công lập theo Nghị
định số 130/2005/NĐ-CP, Nghị định số 43/2006/NĐ-CP, Nghị định số 115/2005/NĐ-CP
của Chính phủ. Nơi nào thực hiện chưa tốt phải chấn chỉnh ngay.
II. Về đẩy mạnh cải cách chế độ
công vụ, công chức
1. Triển khai thực hiện Đề án
"Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức" đã được Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt tại Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012.
- Khẩn trương triển khai các nhiệm
vụ cải cách chế độ công vụ, công chức trong Kế hoạch đẩy mạnh cải cách công vụ,
công chức giai đoạn từ nay đến năm 2015 của tỉnh Long An ban hành kèm theo
Quyết định số 2265/QĐ-UBND ngày 01/7/2013 của UBND tỉnh.
- Khẩn trương hoàn thành việc xây
dựng Đề án vị trí việc làm và cơ cấu công chức, viên chức tại các Sở ngành
tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo quy định của Chính phủ và hướng
dẫn của Bộ Nội vụ.
- Rà soát, điều chỉnh, quy định rõ
chức năng, nhiệm vụ của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc, bảo đảm không chồng
chéo; rà soát, điều chỉnh quy chế làm việc, phân công theo hướng rõ người, rõ
việc, rõ trách nhiệm, phù hợp với năng lực, sở trường, vị trí việc làm của từng
cán bộ, công chức, viên chức. Định kỳ rà soát, đánh giá chất lượng công việc,
nhiệm vụ được giao của cán bộ, công chức, viên chức, thông tin công khai theo
quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị.
2. Tăng cường công tác thanh tra,
giám sát việc thực hiện kỷ cương hành chính, kiểm tra nội bộ để đánh giá việc
thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức, viên chức trong khi thi
hành công vụ; nâng cao ý thức, tổ chức kỷ luật, kỷ cương hành chính, chấn chỉnh
kịp thời các hạn chế, thiếu sót, kiên quyết xử lý đối với những cán bộ, công
chức, viên chức vi phạm quy chế trong hoạt động công vụ hoặc gây khó khăn,
nhũng nhiễu, phiền hà trong công tác giải quyết thủ tục hành chính. Giải quyết
kịp thời các đơn thư, khiếu nại tố cáo của công dân theo quy định của pháp
luật.
3. Định kỳ hàng năm các đơn vị, địa
phương phải lấy phiếu thăm dò ý kiến của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn
để đánh giá mức độ hài lòng theo hướng dẫn của cấp trên.
4. Thủ trưởng các Sở ngành tỉnh,
Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm triển khai thực hiện
tốt nội dung Chỉ thị này trong phạm vi quản lý (bao gồm đơn vị trực thuộc, UBND
cấp xã); định kỳ hàng quý, 6 tháng, năm báo cáo kết quả thực hiện về Sở Nội vụ
để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.
Yêu cầu các Sở ngành tỉnh và UBND
các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc./.
Nơi nhận:
- TT.TU; TT. HĐND tỉnh;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- Các Sở ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Phòng NCTH;
- Lưu: VT, tuan.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Nguyên
|
Chỉ thị 23/CT-UBND năm 2013 tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính và cải cách chế độ công vụ, công chức giai đoạn 2011-2015 do tỉnh Long An ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 23/CT-UBND ngày 14/11/2013 tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính và cải cách chế độ công vụ, công chức giai đoạn 2011-2015 do tỉnh Long An ban hành
4.272
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|