|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
29-CT/TW
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Ban Chấp hành Trung ương
|
|
Người ký:
|
Trương Thị Mai
|
Ngày ban hành:
|
05/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Đẩy mạnh phổ cập giáo dục, xóa mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông
Ngày 05/1/2024, Ban Chấp hành Trung ương ban hành Chỉ thị 29-CT/TW về công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông.Đẩy mạnh phổ cập giáo dục, xóa mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông
Theo đó, để nâng cao chất lượng công tác phổ cập giáo dục, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu sau:
- Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường công tác vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, Nhân dân, nhất là người đứng đầu, cán bộ lãnh đạo, quản lý về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
- Hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp luật, tạo sự đồng bộ, liên thông, nâng cao chất lượng công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh sau trung học đáp ứng yêu cầu đề ra.
- Đổi mới căn bản, toàn diện nội dung, chương trình, phương thức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục nghề nghiệp theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá, tiếp cận dần chuẩn các nước tiên tiến. Chú trọng việc rèn luyện, nâng cao phẩm chất, tư tưởng, đạo đức, năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên. Nâng cao chất lượng cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục gắn với quy hoạch nhân lực ngành Giáo dục. Tập trung đầu tư phát triển một số trường đại học sư phạm trọng điểm, hình thành một số trường sư phạm vệ tinh làm nòng cốt trong đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục chất lượng cao. Thực hiện tốt việc liên kết giữa trường sư phạm với địa phương trong xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên các cấp học, bảo đảm đủ số lượng, cân đối về cơ cấu, phù hợp với nhu cầu thực tiễn, sớm khắc phục tình trạng thừa, thiếu giáo viên.
Tiếp tục đổi mới chính sách tiền lương, tuyển dụng, sử dụng, đãi ngộ, thu hút, bảo đảm điều kiện cần thiết để giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ; có chính sách khuyến khích, ưu đãi đối với giáo viên công tác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, cơ sở giáo dục chuyên biệt.
- Nâng cao vai trò chủ đạo, trách nhiệm quản lý nhà nước, bảo đảm tổ chức thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường nguồn lực, bảo đảm ngân sách để hoàn thành các mục tiêu về phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ, phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, ưu tiên phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi. Kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo từ Trung ương đến cơ sở; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền; tăng cường kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm vi phạm.
Tiếp tục hoàn thiện mạng lưới trường, lớp, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, bảo đảm điều kiện cho giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá gắn với quy hoạch hệ thống giáo dục quốc dân, quy hoạch quốc gia, ngành, lãnh thổ. Đặc biệt quan tâm phát triển mạng lưới trường, điểm trường, lớp học; trường dân tộc nội trú, lớp nội trú dân nuôi, lớp bán trú ở địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Đẩy mạnh xã hội hoá, tạo điều kiện cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước đầu tư xây dựng trường, lớp, nhất là trường mầm non, nhà trẻ ngoài công lập tại khu công nghiệp, khu chế xuất, khu đô thị đông dân cư, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn.
Xem chi tiết tại Chỉ thị 29-CT/TW ngày 05/01/2024.
BAN CHẤP
HÀNH TRUNG ƯƠNG
--------
|
ĐẢNG CỘNG SẢN
VIỆT NAM
---------------
|
Số: 29-CT/TW
|
Hà Nội, ngày
05 tháng 01 năm 2024
|
CHỈ THỊ
CỦA BỘ CHÍNH TRỊ
VỀ CÔNG TÁC PHỔ CẬP GIÁO DỤC, GIÁO DỤC BẮT BUỘC, XOÁ MÙ CHỮ CHO NGƯỜI LỚN VÀ
ĐẨY MẠNH PHÂN LUỒNG HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW, ngày
05/12/2011 của Bộ Chính trị về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố
kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, tăng cường phân luồng học
sinh sau trung học cơ sở và xoá mù chữ cho người lớn đã đạt được kết quả quan
trọng. Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo, ưu tiên nguồn lực cho phổ cập giáo dục,
đặc biệt là ở vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc
thiểu số, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa. Cả nước đã hoàn thành phổ cập
giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi; duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo
dục tiểu học, trung học cơ sở, một số nơi có điều kiện tiến hành phổ cập giáo dục
trung học. Công tác xoá mù chữ cho người lớn có chuyển biến tích cực, khuyến
khích người mới biết chữ tiếp tục học tập để không tái mù chữ. Giáo dục hướng
nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở được quan tâm hơn, tạo điều
kiện cho học sinh tốt nghiệp trung học lựa chọn hướng đi phù hợp, tiếp cận nghề
nghiệp và học tập suốt đời.
Tuy nhiên, việc thể chế hoá, tổ chức thực hiện
Chỉ thị chưa đồng bộ, tỉ lệ trẻ em được tiếp cận giáo dục mầm non còn thấp; một
số địa phương chưa quan tâm phát triển trường, lớp mầm non; chất lượng phổ cập
giáo dục chưa thật vững chắc, chênh lệch giữa các vùng, miền còn lớn; nhận thức
về giáo dục nghề nghiệp chưa đầy đủ, mục tiêu phân luồng học sinh sau trung học
cơ sở chưa đạt yêu cầu; một số nơi kết quả xoá mù chữ cho người lớn chưa bền vững,
nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi; mạng lưới trường, lớp chưa
đáp ứng được nhu cầu học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập; tình trạng
thiếu giáo viên ở các cấp học có xu hướng tăng, chưa được giải quyết triệt để,
nhất là giáo viên mầm non, giáo viên dạy môn học mới theo chương trình giáo dục
phổ thông.
Để nâng cao chất lượng công tác phổ cập giáo dục,
xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ
thông, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt một số nhiệm vụ,
giải pháp chủ yếu sau:
1. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường
công tác vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy,
tổ chức đảng, hệ thống chính trị, cán bộ, đảng viên, Nhân dân, nhất là người đứng
đầu, cán bộ lãnh đạo, quản lý về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phổ cập
giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh
trong giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực cho sự
nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
Tạo chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả tổ chức
thực hiện, bảo đảm cho mọi công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ học tập,
hoàn thành phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc; chú trọng trang bị kiến thức và
kỹ năng thiết yếu cho người mới biết chữ, duy trì và nâng cao tính bền vững đối
với kết quả xoá mù chữ cho người lớn, chú trọng xoá mù chữ chức năng; tăng cường
tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở phù hợp với năng
lực, sở trường, nguyện vọng, hoàn cảnh, có cơ hội tiếp tục học tập; tạo điều kiện
cho người trong độ tuổi lao động có thể tự tạo việc làm hoặc chuyển đổi nghề
nghiệp, thích ứng với những thay đổi của xã hội; đồng thời, phát triển hệ thống
giáo dục mở để tạo cơ hội học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, góp phần
đào tạo nguồn nhân lực, cân đối cơ cấu ngành nghề, phát triển giáo dục gắn với
kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh.
Đa dạng hoá công tác tuyên truyền, vận động
thông qua các hình thức thiết thực, phù hợp với từng đối tượng, nhất là đối với
người học và gia đình; tăng cường sự tham gia của các cơ quan truyền thông đại
chúng và phát huy ưu thế của tuyên truyền miệng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số,
mạng xã hội, Internet. Kịp thời biểu dương, nhân rộng các mô hình học tập tiêu
biểu, địa phương làm tốt.
2. Hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp
luật, tạo sự đồng bộ, liên thông, nâng cao chất lượng công tác phổ cập giáo dục,
giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh sau trung học
đáp ứng yêu cầu đề ra.
Chú trọng chính sách ưu tiên đầu tư phát triển
giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp;
có chính sách tháo gỡ việc phát triển mạng lưới trường, lớp dân lập, tư thục;
duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ
cho người lớn ở địa bàn khó khăn, kết quả chưa vững chắc; hỗ trợ học nghề, tạo
điều kiện cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông lựa chọn
chương trình giáo dục phù hợp, được thuận lợi trong chuyển đổi giữa các chương
trình giáo dục, học thường xuyên, học suốt đời, liên thông giữa các trình độ
đào tạo giáo dục nghề nghiệp và cấp học cao hơn; đẩy mạnh ứng dụng khoa học,
công nghệ, chuyển đổi số, khai thác có hiệu quả tài nguyên giáo dục mở góp phần
phát triển nguồn nhân lực bền vững, tạo cơ hội bình đẳng trong tiếp cận giáo dục.
3. Đổi mới căn bản, toàn diện nội dung,
chương trình, phương thức đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên mầm non, phổ
thông và giáo dục nghề nghiệp theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá,
tiếp cận dần chuẩn các nước tiên tiến. Chú trọng việc rèn luyện, nâng cao phẩm
chất, tư tưởng, đạo đức, năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên. Nâng cao chất
lượng cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục gắn với quy
hoạch nhân lực ngành Giáo dục. Tập trung đầu tư phát triển một số trường đại học
sư phạm trọng điểm, hình thành một số trường sư phạm vệ tinh làm nòng cốt trong
đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục chất lượng cao. Thực hiện tốt việc
liên kết giữa trường sư phạm với địa phương trong xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên
các cấp học, bảo đảm đủ số lượng, cân đối về cơ
cấu, phù hợp với nhu cầu thực tiễn, sớm khắc phục tình trạng thừa, thiếu
giáo viên.
Tiếp tục đổi mới chính sách tiền lương, tuyển dụng,
sử dụng, đãi ngộ, thu hút, bảo đảm điều kiện cần thiết để giáo viên thực hiện tốt
nhiệm vụ; có chính sách khuyến khích, ưu đãi đối với giáo viên công tác tại vùng
có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, cơ sở giáo dục chuyên biệt.
4. Nâng cao vai trò chủ đạo, trách nhiệm
quản lý nhà nước, bảo đảm tổ chức thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng,
chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường nguồn lực, bảo đảm ngân sách để
hoàn thành các mục tiêu về phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ,
phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, ưu tiên phổ cập giáo dục mầm non
cho trẻ em mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi. Kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý nhà nước
về giáo dục và đào tạo từ Trung ương đến cơ sở; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền;
tăng cường kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm vi phạm.
Tiếp tục hoàn thiện mạng lưới trường, lớp, cơ sở
vật chất, trang thiết bị dạy học, bảo đảm điều kiện cho giáo dục mầm non, giáo
dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp theo hướng chuẩn
hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá gắn với quy hoạch hệ thống giáo dục quốc dân, quy
hoạch quốc gia, ngành, lãnh thổ. Đặc biệt quan
tâm phát triển mạng lưới trường, điểm trường, lớp học; trường dân tộc nội
trú, lớp nội trú dân nuôi, lớp bán trú ở địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Đẩy mạnh xã hội hoá, tạo điều kiện cho cá nhân,
doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước đầu tư xây dựng trường, lớp, nhất là
trường mầm non, nhà trẻ ngoài công lập tại khu công nghiệp, khu chế xuất, khu
đô thị đông dân cư, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó
khăn, đặc biệt khó khăn.
5. Tổ chức thực hiện
- Các tỉnh ủy, thành ủy, ban đảng, ban
cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm phổ biến,
quán triệt, xây dựng chương trình, kế hoạch, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc
thực hiện Chỉ thị.
- Đảng đoàn Quốc hội, Ban cán sự đảng Chính phủ
chỉ đạo rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện văn bản pháp luật có liên quan;
Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội tăng
cường giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phổ cập giáo dục, giáo dục
bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông.
- Ban cán sự đảng Chính phủ chỉ đạo xây dựng mục
tiêu cụ thể đến năm 2030; chương trình, kế hoạch để tổ chức thực hiện; thường
xuyên thanh tra, kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị.
- Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức
chính trị - xã hội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,
hội quần chúng tăng cường công tác vận động, tuyên truyền Nhân dân; nâng cao hiệu
quả hoạt động giám sát, phản biện xã hội góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị.
- Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với
Ban cán sự đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban cán sự đảng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội và các cơ quan liên quan hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, giám sát
tình hình thực hiện Chỉ thị, định kỳ sơ kết, tổng kết, báo cáo Bộ Chính trị,
Ban Bí thư.
Chỉ thị này phổ biến đến chi
bộ.
Nơi nhận:
- Các tỉnh ủy, thành ủy,
- Các ban đảng, ban cán sự đảng,
đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Trung ương,
- Ban Bí thư Trung ương
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,
- Các đảng ủy đơn vị sự nghiệp Trung ương,
- Các đồng chí Ủy viên
Ban Chấp hành Trung ương Đảng,
- Lưu Văn phòng Trung ương Đảng.
|
T/M BỘ CHÍNH
TRỊ
Trương Thị Mai
|
Chỉ thị 29-CT/TW năm 2024 công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 29-CT/TW ngày 05/01/2024 công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông do Ban Chấp hành Trung ương ban hành
7.102
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|