|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3209/QĐ-UBND 2017 thủ tục hành chính chuẩn hóa lĩnh vực kế hoạch đầu tư Quảng Trị
Số hiệu:
|
3209/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Trị
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Chính
|
Ngày ban hành:
|
20/11/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3209/QĐ-UBND
|
Quảng Trị, ngày 20 tháng 11 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA LĨNH VỰC KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN VÀ UBND CẤP XÃ
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 04 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/QĐ-TTg
ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch đơn giản
hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 1038/QĐ-BKHĐT
ngày 28/7/2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc
công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế
hoạch và Đầu tư (Tờ trình số 242/TTr-SKHĐT ngày 03/11/2017) và Chánh Văn phòng UBND tỉnh (Tờ trình số 547/TTr-VP ngày 09/11/2017),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 28 (hai mươi tám) thủ tục hành
chính chuẩn hóa lĩnh vực kế hoạch và đầu tư thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
(Danh mục, nội dung thủ tục hành
chính được đăng tải trên chuyên mục hỏi đáp thủ tục
hành chính tỉnh Quảng Trị, địa chỉ www.quangtri.gov.vn)
Điều 2. Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND các huyện,
thành phố, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn; Trung tâm Tin học tỉnh chịu
trách nhiệm công khai thủ tục hành chính này bằng các hình
thức như: Đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính, Trang thông tin điện tử tỉnh; Trang thông tin điện tử cấp huyện,
niêm yết tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước; đóng
thành sổ; giới thiệu trên báo chí; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh để phục
vụ nhân dân.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số
613/QĐ-UBND ngày 04/4/2014 và Quyết định số 1682/QĐ-UBND
ngày 13/8/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Kế hoạch và Đầu tư; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Trung tâm tin học tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, NC.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Chính
|
DANH MỤC, NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3209/QĐ- UBND ngày 20/11/2017 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị)
Phần
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN: 26 TTHC
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I. LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT
ĐỘNG CỦA HỘ KINH DOANH: 05 TTHC
|
1
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
2
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký
hộ kinh doanh
|
3
|
Tạm ngừng hoạt động hộ kinh doanh
|
4
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
|
5
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ
kinh doanh
|
II. LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT
ĐỘNG CỦA HỢP TÁC XÃ: 19 TTHC
|
1
|
Đăng ký hợp tác xã
|
2
|
Đăng ký thành lập chi nhánh, VP đại
diện, địa điểm kinh doanh của HTX
|
3
|
Đăng ký thay đổi tên, địa chỉ trụ
sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo
pháp luật, tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện của HTX
|
4
|
Đăng ký khi HTX chia
|
5
|
Đăng ký khi HTX tách
|
6
|
Đăng ký khi HTX hợp nhất
|
7
|
Đăng ký khi HTX sát nhập
|
8
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký HTX
(khi bị mất)
|
9
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi
nhánh, văn phòng đại diện HTX (khi bị mất)
|
10
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký HTX
(khi bị hư hỏng)
|
11
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký chi
nhánh, văn phòng đại diện HTX (khi bị hư hỏng)
|
12
|
Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký HTX
(đối với trường hợp HTX giải thể tự nguyện)
|
13
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký chi nhánh, VP đại diện, địa điểm kinh doanh HTX
|
14
|
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký
HTX
|
15
|
Thông báo về việc góp vốn, mua cổ
phần, thành lập doanh nghiệp của HTX
|
16
|
Tạm ngừng hoạt động của HTX, chi
nhánh, VP đại diện, địa điểm kinh doanh của HTX
|
17
|
Chấm dứt hoạt động của HTX, chi
nhánh, VP đại diện, địa điểm kinh doanh của HTX
|
18
|
Cấp lại giấy
chứng nhận đăng ký HTX (khi đổi từ giấy chứng nhận đăng
ký kinh doanh sang giấy chứng nhận đăng ký HTX)
|
19
|
Thay đổi cơ quan đăng ký HTX
|
III. LĨNH VỰC ĐẤU THẦU: 02 TTHC
|
1.
|
Giải quyết kiến
nghị về các vấn đề liên quan trong quá trình lựa chọn nhà thầu
|
2.
|
Giải quyết kiến nghị về kết quả lựa
chọn nhà thầu
|
|
|
|
B.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ: 02 TTHC
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
LĨNH VỰC ĐẤU THẦU, LỰA CHỌN NHÀ THẦU: 02 TTHC
|
1
|
Giải quyết kiến nghị về các vấn đề
liên quan trong quá trình lựa chọn nhà thầu
|
2
|
Giải quyết kiến nghị về kết quả lựa
chọn nhà thầu
|
Tổng
cộng: 28 TTHC (bao gồm 118 trang văn bản)
Quyết định 3209/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa lĩnh vực kế hoạch và đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3209/QĐ-UBND ngày 20/11/2017 công bố thủ tục hành chính chuẩn hóa lĩnh vực kế hoạch và đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
1.070
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|