|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3763/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Trần Công Thuật
|
Ngày ban hành:
|
28/12/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
---------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3763/QĐ-UBND
|
Đồng
Hới, ngày 28 tháng 12 năm 2009
|
V/V CÔNG BỐ BỔ SUNG BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH QUẢNG BÌNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số
30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Đơn
giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn
2007-2010;
Căn cứ Quyết định số
07/QĐ-TTg ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch
thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà
nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ
tướng Chính phủ về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tại Công văn số 1071/TTg-TCCV ngày 30
tháng 6 năm 2009;
Căn cứ Quyết định số
2195/QĐ-UBND ngày 20/8/2009 của UBND tỉnh Quảng Bình về công bố Bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng
Bình;
Xét đề nghị của Sở Thông tin
và Truyền thông và Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy ban nhân dân
tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố bổ sung kèm
theo Quyết định này thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông
tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình: Thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản
phẩm không kinh doanh.
1. Trường hợp thủ tục hành
chính nêu tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ
sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính
mới được ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành
chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại
Quyết định này hoặc có sự khác biệt giữa hai nội dung thủ tục hành chính do cơ
quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết
định này thì áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và
phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền
thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Ủy
ban nhân dân tỉnh thường xuyên cập nhật để trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố
những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật
hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày văn
bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính
nêu tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 trình Ủy ban nhân
dân tỉnh công bố trong thời hạn không quá 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự
khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền
ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục
hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ
ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông và Thủ trưởng các sở, ban, ngành có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Tổ CTCTCCTTHC của TTgCP;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TTTU, TTHĐND tỉnh;
- UBMTTQ Việt Nam tỉnh; - Đoàn ĐBQH tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Đài PTTH QB, Báo QB;
- TT Công báo, TT Tin học;
- Tổ CTTHĐA30 của tỉnh;
- Lưu VT, Sở TT&TT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Công Thuật
|
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH QUẢNG BÌNH
(Bổ sung lần thứ nhất)
Thủ tục cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
- Trình tự thực hiện:
Bước 1: Đơn vị, cá nhân muốn xin giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không
kinh doanh phải đảm bảo hồ sơ đầy đủ theo lĩnh vực được niêm yết tại cơ quan cấp
phép.
Bước 2: Phòng Báo chí - Xuất bản hướng dẫn, thụ lý hồ sơ:
+ Hồ sơ đầy đủ theo quy định:
Tiếp nhận, hẹn thời gian giải quyết.
+ Hồ sơ còn thiếu theo quy định:
Trả lại, yêu cầu bổ sung (Phòng Báo chí - Xuất bản tiếp nhận, hẹn thời gian giải
quyết khi đơn vị, tổ chức, cá nhân đã bổ sung đầy đủ).
Bước 3: Sau khi hoàn chỉnh hồ sơ theo luật định, phòng Báo chí - Xuất bản
tiến hành các công việc xử lý hồ sơ theo quy định, làm giấy phép trình lãnh đạo
ký.
Bước 4: Phòng Báo chí - Xuất bản trả kết quả theo phiếu hẹn.
- Cách thức thực hiện : Hồ sơ xin cấp phép nộp trực tiếp tại phòng Báo chí - Xuất bản, Sở
Thông tin và Truyền thông Quảng Bình.
- Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị cấp giấy phép
nhập khẩu văn hóa phẩm. Ghi rõ nội dung, số lượng, xuất xứ, mục đích sử dụng và
phạm vi sử dụng;
+ Trường hợp nhập khẩu văn hóa
phẩm (là sách, báo, tạp chí, tranh, ảnh, ca-ta-lô, áp phích, lịch, bản đồ) để
phổ biến phát hành rộng rãi phải kèm theo văn bản đề nghị của người đứng đầu cơ
quan thuộc Chính phủ ở trung ương (đối với tổ chức trung ương) hoặc cấp tỉnh (đối
với tổ chức, cá nhân địa phương);
+ Trường hợp cơ quan cấp giấy
phép cần giám định nội dung, tổ chức, cá nhân xin phép có trách nhiệm cung cấp
văn hóa phẩm (là sách, báo, tạp chí, tranh, ảnh, ca-ta-lô, áp phích, lịch, bản
đồ) để cơ quan cấp giấy phép giám định;
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
- Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 02 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có
thẩm quyền cấp phép (Sở Thông tin và Truyền thông) phải cấp giấy phép. Trong
trường hợp cần thiết phải kéo dài thời gian thì tối đa không quá 10 ngày làm việc.
Trường hợp không cấp phép, phải trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do.
- Cơ quan thực hiện TTHC:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
UBND tỉnh Quảng Bình.
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông
- Kết quả của việc thực hiện
TTHC: Giấy phép
- Đối tượng thực hiện TTHC: Cá nhân, Tổ chức
- Mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn xin phép nhập khẩu xuất bản
phẩm không kinh doanh (biểu mẫu VI) (Mẫu BM.Đ Thông tư số 36/2002/TT-BVHTT
về việc hướng dẫn thực hiện Nghị định số 88/2002/NĐ-CP .
- Phí, lệ phí (Nếu có): Không
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính (nếu có): Không
- Căn cứ pháp lý của TTHC:
- Nghị định số 88/2002/NĐ-CP ,
ngày 07/11/2002 của Chính phủ về quản lý xuất khẩu, nhập khẩu văn hóa phẩm
không nhằm mục đích kinh doanh
-Thông tư 36/2002/TT-BVHTT ,
ngày 24/12/2002 của Bộ Văn hoá - Thông tin về việc hướng dẫn thực hiện Nghị định
số 88/2002/NĐ-CP
Biểu mẫu
VI
Tên
cơ quan, tổ chức
----------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
……………….,
ngày tháng năm 200
|
ĐƠN XIN CẤP PHÉP NHẬP KHẨU XUẤT BẢN
PHẨM
Kính
gửi: Sở Thông tin và Truyền thông …………….
- Tên cơ quan, tổ chức, cá nhân
xin cấp phép: ………………………………………….
…………………………………………………………………………………………...
- Địa chỉ:…………………………………………………………………………………
- Điện thoại số:…………………………………..
Số fax:………………………………
Xin phép nhập khẩu xuất bản phẩm
dưới đây:
Số lượng, loại xuất bản phẩm:
STT
|
Số lượng
|
Loại xuất bản
phẩm
|
Nội dung
|
|
|
|
|
- Gửi từ
:………………………………………………………………………………….
- Đến:……………………………………………………………………………………..
- Mục đích sử dụng:………………………………………………………………………
Chúng tôi cam kết thực hiện
đúng nội dung giấy phép nhập khẩu và quản lý sử dụng xuất bản phẩm nhập khẩu
theo quy định của pháp luật.
Ý
kiến của cơ quan chủ quản
|
Người
xin cấp phép
(Ký tên và đóng dấu)
|
Hồ sơ kèm theo:
-Giấy Chứng nhận ĐKKD (giấy
phép đầu tư)
- Bản mẫu xuất bản phẩm nhập khầu
Quyết định 3763/QĐ-UBND năm 2009 công bố bổ sung Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3763/QĐ-UBND ngày 28/12/2009 công bố bổ sung Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
3.266
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|