|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1780/QĐ-UBND 2021 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về quản lý công sản Quảng Bình
Số hiệu:
|
1780/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Đoàn Ngọc Lâm
|
Ngày ban hành:
|
16/06/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1780/QĐ-UBND
|
Quảng
Bình, ngày 16 tháng 6 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI
04 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN VÀ QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
21/2019/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh Ban hành Quy chế xây dựng và quản
lý, vận hành, khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa
điện tử tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Trưởng Ban Quản
lý Khu kinh tế tại Tờ trình số 602/TTr-KKT ngày 17/5/2021 và đề nghị của Chánh
Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này 04 quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực
Quản lý công sản và Quản lý Đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý
Khu kinh tế Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ
công trực tuyến đã được phê duyệt, trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định
này có hiệu lực thi hành, Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Thông tin và Truyền thông
theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp tổ chức xây dựng, chạy
thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh
và tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia; đảm bảo đáp ứng các yêu cầu theo
quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 45/2020/NĐ-CP , Quyết định
số 21/2019/QĐ-UBND và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Trong đó:
1. Căn cứ vào mức độ bảo đảm an toàn
của các giải pháp xác thực danh tính điện tử tổ chức, cá nhân trên Chức năng
đăng ký, đăng nhập tài khoản của Cổng dịch vụ công Quốc gia được tích hợp, kết
nối với Cổng dịch vụ công của tỉnh để lựa chọn, xác định phương thức xác thực
điện tử bằng tài khoản đăng ký, đăng nhập hoặc thực hiện ký số hoặc bằng giải
pháp xác thực khác đối với biểu mẫu điện tử (e-form), hồ sơ bản điện tử (file)
theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ; đồng thời đăng tải, hướng
dẫn cụ thể cho tổ chức, cá nhân ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp.
2. Xây dựng mẫu kết quả thủ tục hành
chính (TTHC) bản điện tử để đồng thời trả kết quả bản điện tử cho tổ chức, cá
nhân tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều
14 và Điều 16 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP .
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư
điện tử của đơn vị đầu mối thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế kèm theo từng dịch vụ
công trực tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn,
hỗ trợ.
Điều 3. Ban Quản lý Khu kinh tế
có trách nhiệm:
1. Áp dụng quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định này thay cho các quy trình nội bộ
trong giải quyết TTHC đã được cơ quan có thẩm quyền ban hành theo hướng dẫn tại
Công văn số 1388/UBND-KSTT ngày 20/8/2018 của UBND tỉnh về việc xây dựng quy
trình tin học hóa giải quyết TTHC.
2. Lập Danh sách đăng ký tài khoản
cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công
việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm
theo Quyết định này, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện
tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình
tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử của tỉnh theo quy định.
3. Tổ chức thực hiện việc số hóa kết
quả giải quyết TTHC đang được quản lý, lưu giữ bằng văn bản giấy sang dữ liệu
điện tử để tích hợp, chia sẻ, khai thác theo quy định tại Điều 25 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP .
Điều 4. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông, Giám đốc
Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- VP UBND tỉnh: LĐVP, TTHCC;
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đoàn Ngọc Lâm
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ QUẢNG BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1780/QĐ-UBND ngày 16 tháng 6 năm 2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình)
PHẦN I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4
STT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ dịch vụ công
|
Trang
|
I
|
Lĩnh vực Quản lý Công sản
|
1
|
Khấu trừ tiền bồi thường, giải
phóng mặt bằng vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất trong khu kinh tế.
|
4
|
|
2
|
Miễn tiền sử dụng đất đối với dự án
được nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất trong khu kinh tế để đầu tư
xây dựng nhà ở xã hội phục vụ đời sống cho người lao động.
|
4
|
|
3
|
Miễn, giảm tiền thuê đất trong khu
kinh tế.
|
4
|
|
II
|
Lĩnh vực Quản lý đất đai
|
4
|
Giao đất, cho thuê đất không thông
qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất trong khu kinh tế.
|
4
|
|
PHẦN II
CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC
TUYẾN MỨC ĐỘ 4
Quy trình số: CS.01
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC KHẤU
TRỪ TIỀN BỒI THƯỜNG, GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG VÀO TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT, TIỀN THUÊ ĐẤT
TRONG KHU KINH TẾ
Áp
dụng tại Cơ quan: Ban Quản lý Khu kinh tế
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Ban Quản
lý Khu kinh tế, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Khấu trừ tiền
bồi thường, giải phóng mặt bằng vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất trong Khu
kinh tế”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Văn bản của người sử dụng đất đề
nghị được trừ tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng vào tiền sử dụng đất, tiền
thuê đất phải nộp (bản chính Kèm theo “bản sao điện tử”).
- Phương án bồi thường, giải phóng
mặt bằng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt (bản sao).
- Quyết định phê duyệt quyết toán
chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (bản
sao).
5. Hồ sơ điện tử gửi dưới hình thức
khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) được cung cấp sẵn hoặc đăng
tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
- Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực hoặc nộp bản chính: Ban Quản lý Khu
kinh tế có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số hoặc nộp bản chính thì hướng
dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
thủ tục hành chính (TTHC): Trực tuyến / hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo)/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của
Ban Quản lý Khu kinh tế được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một
cửa của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh (Số 9 đường
Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo yêu cầu.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Phòng tiếp nhận hồ sơ báo
cáo Lãnh đạo Ban và giao hồ sơ điện tử cho Chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên
|
- Chuyên viên được phân công thụ lý
hồ sơ, tham mưu thẩm định các điều kiện. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
tham mưu Văn bản thông báo hướng dẫn, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ hoặc trả hồ sơ
theo quy định, gửi tổ chức, cá nhân thông qua Bộ phận một cửa tại Trung tâm
hành chính công tỉnh. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, đạt yêu cầu theo quy định
của pháp luật thì dự thảo kết quả giải quyết TTHC và chuyển cho Lãnh đạo
Phòng chuyên môn.
- Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét
nội dung, trình Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả giải quyết TTHC. Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về
chuyên viên xử lý.
- Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả
giải quyết TTHC. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả
giải quyết, chuyển ngược về phòng chuyên môn (chuyên viên xử lý).
- Chuyên viên chuyển kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
13,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
và trả kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tuyến/ hoặc trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
15
ngày làm việc
|
Quy trình số: CS.02
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC MIỄN
TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT ĐỐI VỚI DỰ ÁN ĐƯỢC NHÀ NƯỚC GIAO ĐẤT CÓ THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT
TRONG KHU KINH TẾ ĐỂ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NHÀ Ở XÃ HỘI PHỤC VỤ ĐỜI SỐNG CHO NGƯỜI
LAO ĐỘNG
Áp
dụng tại cơ quan: Ban Quản lý Khu kinh tế
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Ban Quản
lý Khu kinh tế, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Miễn tiền sử
dụng đất đối với dự án được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất trong
Khu kinh tế để đầu tư xây dựng nhà ở xã hội phục vụ đời sống cho người lao động”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị được miễn tiền sử dụng
đất, trong đó ghi rõ: Diện tích đất được giao và lý do miễn tiền sử dụng đất
(Bản chính Kèm theo “bản sao điện tử”)
- Dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội
được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về
đầu tư và pháp luật về nhà ở (bản sao).
- Quyết định giao đất có thu tiền sử
dụng đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (bản sao).
5. Hồ sơ điện tử gửi dưới hình thức
khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) được cung cấp sẵn hoặc đăng
tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
- Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực hoặc nộp bản chính: Ban Quản lý Khu
kinh tế có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số hoặc nộp bản chính thì hướng
dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
thủ tục hành chính (TTHC): Trực tuyến / hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo)/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của
Ban Quản lý Khu kinh tế được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một
cửa của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh (Số 9 đường
Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo yêu cầu.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Phòng tiếp nhận hồ sơ báo
cáo Lãnh đạo Ban và giao hồ sơ điện tử cho Chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên
|
- Chuyên viên được phân công thụ lý
hồ sơ, tham mưu thẩm định các điều kiện. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
tham mưu Văn bản thông báo hướng dẫn, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ hoặc trả hồ sơ
theo quy định, gửi tổ chức, cá nhân thông qua Bộ phận một cửa tại Trung tâm
hành chính công tỉnh. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, đạt yêu cầu theo quy định
của pháp luật thì dự thảo kết quả giải quyết TTHC và chuyển cho Lãnh đạo
Phòng chuyên môn.
- Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét
nội dung, trình Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả giải quyết TTHC. Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về
chuyên viên xử lý.
- Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả
giải quyết TTHC. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả
giải quyết, chuyển ngược về phòng chuyên môn (chuyên viên xử lý).
- Chuyên viên chuyển kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
13,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
và trả kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tuyến/ hoặc trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
15
ngày làm việc
|
Quy trình số: CS.03
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC MIỄN,
GIẢM TIỀN THUÊ ĐẤT TRONG KHU KINH TẾ
Áp
dụng tại cơ quan: Ban Quản lý Khu kinh tế
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Ban Quản
lý Khu kinh tế, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Thủ tục miễn,
giảm tiền thuê đất trong Khu kinh tế”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Hồ sơ miễn tiền thuê đất trong
thời gian xây dựng cơ bản:
- Đơn đề nghị miễn tiền thuê đất
trong thời gian xây dựng cơ bản; trong đó ghi rõ: Diện tích đất thuê, thời hạn
thuê đất; lý do miễn và thời gian miễn tiền thuê đất (bản chính Kèm theo “bản
sao điện tử”).
- Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy
phép đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc Quyết định chủ trương đầu
tư (trừ trường hợp thuộc đối tượng không phải cấp các loại giấy tờ này theo
pháp luật về đầu tư) (bản sao).
- Quyết định cho thuê đất của cơ
quan nhà nước có thẩm quyền (bản sao).
- Dự án đầu tư được phê duyệt theo
quy định của pháp luật về đầu tư làm cơ sở để được Nhà nước cho thuê đất (bản
sao).
b) Hồ sơ miễn, giảm tiền thuê đất
theo quy định pháp luật về đầu tư:
- Đơn đề nghị được miễn, giảm tiền
thuê đất, trong đó ghi rõ: Diện tích đất thuê, thời hạn thuê đất; lý do miễn,
giảm và thời gian miễn, giảm tiền thuê đất (bản chính Kèm theo “bản sao điện
tử”).
- Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy
phép đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc Quyết định chủ trương đầu
tư (trừ trường hợp không phải cấp các loại giấy tờ này theo pháp luật về đầu
tư và trường hợp được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất nay chuyển
sang thuê đất hoặc được Nhà nước cho thuê đất nay thuộc đối tượng được miễn,
giảm tiền thuê đất) (bản sao).
- Dự án đầu tư được phê duyệt theo
quy định của pháp luật về đầu tư (trừ trường hợp được Nhà nước giao đất không
thu tiền sử dụng đất nay chuyển sang thuê đất hoặc được Nhà nước cho thuê đất
nay thuộc đối tượng được miễn, giảm tiền thuê đất) (bản sao).
- Quyết định cho thuê đất của cơ
quan nhà nước có thẩm quyền (bản sao).
- Chứng từ chứng minh đã giải ngân
được tối thiểu 6.000 tỷ đồng trong 03 năm đối với trường hợp được miễn, giảm
tiền thuê đất theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 15 Luật đầu tư (bản sao).
- Giấy tờ chứng minh sử dụng số lao
động bình quân trong năm từ 500 người trở lên có xác nhận của cơ quan quản lý
lao động có thẩm quyền trên địa bàn thực hiện dự án với trường hợp được miễn,
giảm tiền thuê đất theo quy định điểm d khoản 2 Điều 15 Luật đầu tư (bản
sao).
c) Hồ sơ miễn tiền thuê đất trong thời
gian tạm ngừng hoạt động:
- Đơn đề nghị được miễn tiền thuê đất
trong thời gian tạm ngừng hoạt động (bản chính).
- Văn bản xác nhận của cơ quan đăng
ký đầu tư về thời gian tạm ngừng hoạt động của dự án (bản chính Kèm theo “bản
sao điện tử”).
- Quyết định cho thuê đất của cơ
quan nhà nước có thẩm quyền (bản sao).
5. Hồ sơ điện tử gửi dưới hình thức
khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) được cung cấp sẵn hoặc đăng
tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản lý
dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
- Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực hoặc nộp bản chính: Ban Quản lý Khu
kinh tế có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số hoặc nộp bản chính thì hướng
dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
thủ tục hành chính (TTHC): Trực tuyến / hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo)/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của
Ban Quản lý Khu kinh tế được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một
cửa của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh (Số 9 đường
Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo yêu cầu.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo phòng chuyên môn
|
Lãnh đạo Phòng tiếp nhận hồ sơ báo
cáo Lãnh đạo Ban và giao hồ sơ điện tử cho Chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên
|
- Chuyên viên được phân công thụ lý
hồ sơ, tham mưu thẩm định các điều kiện. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
tham mưu Văn bản thông báo hướng dẫn, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ hoặc trả hồ sơ
theo quy định, gửi tổ chức, cá nhân thông qua Bộ phận một cửa tại Trung tâm
hành chính công tỉnh. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, đạt yêu cầu theo quy định
của pháp luật thì dự thảo kết quả giải quyết TTHC và chuyển cho Lãnh đạo
Phòng chuyên môn.
- Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét
nội dung, trình Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả giải quyết TTHC. Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về
chuyên viên xử lý.
- Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả
giải quyết TTHC. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả
giải quyết, chuyển ngược về phòng chuyên môn (chuyên viên xử lý).
- Chuyên viên chuyển kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
13,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức
và trả kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký.
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã
đăng ký: Trực tuyến/ hoặc trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích. Đồng
thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức,
cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
15
ngày làm việc
|
Quy trình số: ĐĐ.01
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC
GIAO ĐẤT, CHO THUÊ ĐẤT KHÔNG THÔNG QUA HÌNH THỨC ĐẤU GIÁ QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT
TRONG KHU KINH TẾ
Áp
dụng tại cơ quan: Ban Quản lý Khu kinh tế
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực
tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Ban Quản
lý Khu kinh tế, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Giao đất, cho
thuê đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất trong Khu kinh tế”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các
thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đối với dự án đầu tư phải
trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt hoặc phải cấp Giấy chứng nhận
đầu tư gồm:
a. Đơn xin giao đất, cho thuê đất (theo
mẫu số 10 kèm theo Thông tư số 30/2014/TT-BTNMT);
b. Bản sao giấy chứng nhận đầu tư
hoặc văn bản chấp thuận đầu tư kèm theo bản thuyết minh dự án đầu tư;
Trường hợp xin giao đất để sử dụng
vào mục đích quốc phòng, an ninh thì không phải nộp kèm bản sao bản thuyết
minh dự án đầu tư nhưng phải nộp bản sao quyết định đầu tư xây dựng công
trình quốc phòng, an ninh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền gồm các nội dung
liên quan đến việc sử dụng đất hoặc quyết định phê duyệt quy hoạch vị trí
đóng quân của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an.
c. Văn bản thẩm định nhu cầu sử dụng
đất; thẩm định điều kiện giao đất, cho thuê đất quy định tại Khoản 3 Điều 58
của Luật Đất đai và Điều 14 Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai đã lập khi
cấp giấy chứng nhận đầu tư hoặc thẩm định dự án đầu tư
hoặc xét duyệt dự án;
d. Trích lục bản đồ địa chính hoặc
trích đo địa chính thửa đất (Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm cung
cấp trích lục bản đồ địa chính thửa đất đối với những nơi đã có bản đồ địa
chính hoặc thực hiện trích đo địa chính thửa đất theo yêu cầu của người xin
giao đất, thuê đất);
(Trường hợp trong các thành phần
hồ sơ nêu trên là kết quả TTHC do Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình giải quyết,
người xin giao đất, thuê đất không phải nộp thành phần hồ sơ đó).
- Đối với dự án không phải trình
cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt; dự án không phải cấp Giấy chứng nhận
đầu tư; trường hợp không phải lập dự án đầu tư xây dựng công trình gồm:
a. Đơn xin giao đất, cho thuê đất
theo mẫu;
b. Trích lục bản đồ địa chính thửa đất
hoặc trích đo địa chính thửa đất (Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm
cung cấp trích lục bản đồ địa chính thửa đất đối với những nơi đã có bản đồ địa
chính hoặc thực hiện trích đo địa chính thửa đất theo yêu cầu của người xin
giao đất, thuê đất);
c. Bản sao thuyết minh dự án đầu tư
đối với dự án không phải trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt, dự
án không phải cấp giấy chứng nhận đầu tư;
d. Bản sao báo cáo kinh tế - kỹ thuật
đối với trường hợp không phải lập dự án đầu tư xây dựng công trình;
5. Hồ sơ điện tử gửi dưới hình thức
khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) được cung cấp sẵn hoặc đăng
tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
- Đối với thành phần hồ sơ có yêu cầu
nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực hoặc nộp bản chính: Ban Quản lý Khu
kinh tế có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số hoặc nộp bản chính thì hướng
dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả
thủ tục hành chính (TTHC): Trực tuyến / hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo
về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã
hội (Zalo)/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để
tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ
công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của
Ban Quản lý Khu kinh tế được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một
cửa của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm Hành chính công tỉnh (Số 9 đường
Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán bộ
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của
người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc
qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ:
Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển phòng chuyên môn; gửi Phiếu
tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ theo yêu cầu.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Lãnh
đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng tiếp nhận hồ sơ báo
cáo Lãnh đạo Ban và giao hồ sơ điện tử cho Chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên
|
- Chuyên viên được phân công thụ lý
hồ sơ, tham mưu thẩm định các điều kiện. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
tham mưu Văn bản thông báo hướng dẫn, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ hoặc trả hồ sơ
theo quy định, gửi tổ chức, cá nhân thông qua Bộ phận một cửa tại Trung tâm
hành chính công tỉnh. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện, đạt yêu cầu theo quy định
của pháp luật thì dự thảo kết quả giải quyết TTHC và chuyển cho Lãnh đạo
Phòng chuyên môn.
- Lãnh đạo Phòng chuyên môn xem xét
nội dung, trình Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả giải quyết TTHC. Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về
chuyên viên xử lý.
- Lãnh đạo Ban ký dự thảo kết quả
giải quyết TTHC. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo kết quả
giải quyết, chuyển ngược về phòng chuyên môn (chuyên viên xử lý).
- Chuyên viên chuyển kết quả cho Bộ
phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ban Quản lý Khu kinh tế tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
15,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Cán
bộ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa
thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức,
thu phí thẩm định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và trả kết quả TTHC
theo hình thức đã đăng ký.
|
0,5
ngày làm việc
|
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản
giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa
được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nộp phí thẩm định cấp Giấy chứng
nhận quyền sử dụng đất.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức
đã đăng ký: Trực tuyến/ hoặc trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
17
ngày làm việc
|
* Các biểu mẫu đính kèm
Mẫu số 01. Đơn xin giao đất/cho thuê đất.
(Thông tư số 30/2014/TT-BTNMT)
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
...,
ngày…. tháng…. năm ....
ĐƠN1....
Kính gửi:
Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình
1. Người xin giao đất/cho thuê đất: 3
…………………………………………………………….
2. Địa chỉ/trụ sở
chính: …………………………………………………………………………….
3. Địa chỉ liên hệ:
…………………………………………………………………………………..
4. Địa điểm khu đất: ……………………………………………………………………………….
5. Diện tích (m2):
…………………………………………………………………………………..
6. Để sử dụng vào mục đích: 4
…………………………………………………………………...
7. Thời hạn sử dụng:
………………………………………………………………………………
8. Cam kết sử dụng đất đúng mục đích,
chấp hành đúng các quy định của pháp luật đất đai, nộp tiền sử dụng đất/tiền
thuê đất (nếu có) đầy đủ, đúng hạn;
Các cam kết khác (nếu có):
……………………………………………………………………….
|
Người
làm đơn
(ký và ghi rõ họ tên)
|
____________________
1 Ghi
rõ đơn xin giao đất hoặc xin thuê đất
2 Ghi
rõ tên UBND cấp có thẩm quyền giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích
sử dụng đất
3 Ghi
rõ họ, tên cá nhân xin sử dụng đất/cá nhân đại diện cho hộ gia đình/cá nhân đại
diện cho tổ chức; ghi thông tin về cá nhân (số, ngày/tháng/năm, cơ quan cấp Chứng
minh nhân dân hoặc Hộ chiếu...); ghi thông tin về tổ chức (Quyết định thành lập
cơ quan, tổ chức sự nghiệp/văn bản công nhận tổ chức tôn giáo/đăng ký kinh
doanh/Giấy chứng nhận đầu tư đối với doanh nghiệp/tổ chức kinh tế...)
4 Trường
hợp đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư hoặc văn bản chấp thuận đầu tư thì ghi
rõ mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư theo giấy chứng nhận đầu tư
hoặc cấp văn bản chấp thuận đầu tư
Quyết định 1780/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 04 thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý công sản và Quản lý Đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1780/QĐ-UBND ngày 16/06/2021 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 04 thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý công sản và Quản lý Đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình
572
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|