|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông báo 2923/TB-SQHKT 2021 tiếp nhận thủ tục hành chính Sở Quy hoạch Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2923/TB-SQHKT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Nhã
|
Ngày ban hành:
|
24/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2923/TB-SQHKT
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 24 tháng 9 năm 2021
|
THÔNG BÁO
VỀ
CÔNG TÁC TIẾP NHẬN, XỬ LÝ, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI SỞ QUY HOẠCH - KIẾN TRÚC THEO HƯỚNG DẪN TẠI CÔNG VĂN SỐ 3086/UBND-VX NGÀY 16
THÁNG 9 NĂM 2021 CỦA UBND THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thực hiện Công văn số 3086/UBND-VX
ngày 16 tháng 9 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố về thay đổi phương thức
làm việc của các cơ quan, đơn vị nhà nước phù hợp với các biện pháp phòng,
chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố. Giám đốc Sở chỉ đạo thực hiện đối
với công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch -
Kiến trúc như sau:
1. GIAI ĐOẠN 1: TỪ NGÀY 01 THÁNG
10 NĂM 2021 ĐẾN HẾT NGÀY 31 THÁNG 10 NĂM 2021
Thực hiện tiếp nhận, giải quyết và
trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên tinh
thần phục vụ yêu cầu của cá nhân, tổ chức; đảm bảo sự công bằng, công khai, minh bạch và phải tuân thủ tuyệt đối quy
tắc 5K của Bộ Y tế, cụ thể như sau:
1.1. Trường hợp các thủ tục hành
chính đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; đã phối hợp
với các đơn vị bưu chính công ích để tiếp nhận và trả kết
quả qua dịch vụ bưu chính công ích: tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến, qua dịch
vụ bưu chính công ích.
1.2. Các cá nhân, đại diện tổ chức
đến trực tiếp trụ sở yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính phải đã được tiêm 2
mũi vắc xin ngừa COVID-19. Trường hợp cá nhân, đại diện tổ chức chưa tiêm đủ 2
mũi vắc xin ngừa COVID-19 phải có kết quả xét nghiệm âm
tính với SARS-CoV-2 (có thể xét nghiệm nhanh) tại cơ sở y tế có thẩm quyền (có
cập nhật thông tin tại hệ thống cơ sở dữ liệu chung).
2. GIAI ĐOẠN 2: TỪ NGÀY 01 THÁNG
11 NĂM 2021 ĐẾN HẾT NGÀY 15 THÁNG 01 NĂM 2022
2.1. Khuyến khích, ưu tiên cá nhân,
tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và thực hiện tiếp
nhận, trả kết quả thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm
hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp và tập trung đông người tại trụ sở cơ
quan, đơn vị.
2.2. Các cá nhân, đại diện tổ chức
đến trực tiếp trụ sở yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính phải được cấp Thẻ
xanh COVID. Trường hợp cá nhân, đại diện tổ chức chỉ được cấp Thẻ vàng COVID
phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (có thể xét nghiệm nhanh) tại
cơ sở y tế có thẩm quyền (có cập nhật thông tin tại hệ thống cơ sở dữ liệu
chung).
3. GIAI ĐOẠN 3: SAU NGÀY 15 THÁNG
01 NĂM 2022
3.1. Thực hiện tiếp nhận, giải quyết
và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đối với cá nhân, tổ chức
theo quy định.
3.2. Tiếp tục khuyến khích, ưu tiên
cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và sử dụng
tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích
nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp và tập trung đông người tại trụ sở
cơ quan, đơn vị.
3.3. Các cá nhân, đại diện tổ chức
đến trực tiếp trụ sở yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính phải được cấp Thẻ
xanh COVID. Trường hợp cá nhân, đại diện tổ chức chỉ được cấp Thẻ vàng COVID
phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (có thể xét nghiệm nhanh) tại
cơ sở y tế có thẩm quyền (có cập nhật thông tin tại hệ thống cơ sở dữ liệu
chung).
4. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
4.1. Giao Văn phòng Sở: Triển khai
thực hiện các nội dung sau, báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc trước ngày 29
tháng 9 năm 2021
- Bộ phận Tin học: Chủ trì, tham mưu
Ban Giám đốc về phương án, quy trình đăng ký kiểm dịch theo hướng dẫn của Sở y
tế, triển khai Khai báo y tế hàng ngày đối với các cá nhân, đại diện tổ chức
liên hệ trực tiếp tại trụ sở thông
qua quét QRCODE.
- Giao Bộ phận Quản trị chủ trì, phối
hợp với Tổ Tiếp nhận và Trả kết quả hồ sơ: Tham mưu Ban
Giám đốc về phương án bố trí khu vực hướng dẫn, đón tiếp các cá nhân, đại diện
tổ chức liên hệ trực tiếp tại trụ sở, đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định và tuân thủ nghiêm các biện pháp 5K.
Lưu ý: Bộ phận Quản trị nghiên cứu
phương án bố trí riêng biệt khu vực hướng dẫn, đón
tiếp các cá nhân, đại diện tổ chức liên hệ trực tiếp tại trụ sở; ưu
tiên phương án sử dụng khu nhà mới làm nơi hướng dẫn, đón tiếp
các cá nhân, đại diện tổ chức liên hệ trực tiếp tại trụ sở.
- Tổ Tiếp nhận và trả kết quả: Căn cứ
nội dung thông báo này để triển khai thực hiện công tác tiếp
nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính tại Sở theo từng giai đoạn.
4.2. Giao Phòng Quản lý Quy hoạch Khu
trung tâm - Đơn vị được phân công thực hiện công tác truyền
thông cải cách hành chính trong Quý 4 năm 2021 (Thông báo số 930/TB-SQHKT ngày
11 tháng 3 năm 2021 của Sở Quy hoạch - Kiến trúc về nội dung kết luận cuộc họp
về công tác cải cách hành chính; công tác ISO; công tác kiểm soát thủ tục hành
chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc), căn cứ nội dung thông báo này để xây dựng
phương án truyền thông cải cách hành chính phù hợp tại Sở.
4.3. Giao Trưởng các đơn vị thuộc Sở
tiếp tục theo dõi, quán triệt, không để xảy ra tình trạng giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn.
Yêu cầu Trưởng các đơn vị thuộc Sở
khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện Thông báo
này; Trường hợp khó khăn, vướng mắc báo về Văn phòng Sở (bộ phận Cải cách hành
chính) để tổng hợp, trình Ban Giám đốc chỉ đạo giải quyết./.
Nơi nhận:
- Ban Giám đốc;
- Các đơn vị được phân công tại Mục 4;
- Các đơn vị thuộc Sở;
- BP Tin học (đưa tin TM.CCHC website);
- Niêm yết công khai;
- Lưu: VT, CCHC.Hg(15).
MS:6917/2021CVĐẾN
|
GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thanh Nhã
|
Thông báo 2923/TB-SQHKT năm 2021 về công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc theo hướng dẫn tại Công văn 3086/UBND-VX ngày 16 tháng 9 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh do Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 2923/TB-SQHKT ngày 24/09/2021 về công tác tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Quy hoạch - Kiến trúc theo hướng dẫn tại Công văn 3086/UBND-VX ngày 16 tháng 9 ngày 24/09/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh do Sở Quy hoạch - Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.716
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|