|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2625/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Đọc
|
Ngày ban hành:
|
16/10/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2625/QĐ-UBND
|
Quảng
Ninh, ngày 16 tháng 10 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP TỔ CÔNG TÁC RÀ SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỈNH QUẢNG NINH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông báo số 705-TB/TU
ngày 06/7/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông báo ý kiến chỉ đạo của Thường
trực Tỉnh ủy về việc triển khai xây dựng chính quyền điện tử và Trung tâm hành
chính công tỉnh Quảng Ninh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội
vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Tổ công
tác rà soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ninh phục vụ tổ chức hoạt động Trung
tâm dịch vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh (sau đây gọi tắt là Tổ công tác)
gồm các thành viên sau:
1. Tổ trưởng: Ông Đặng Huy Hậu -
Phó Chủ tịch UBND Tỉnh.
2. Tổ phó:
- Chánh Văn phòng UBND Tỉnh - Tổ
phó Thường trực.
- Lãnh đạo Sở Nội vụ.
- Lãnh đạo Sở Tư pháp.
3. Thành viên:
- Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành: Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Thông tin
truyền thông, Sở Tài chính, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và
Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở
Giao thông - Vận tải, Sở Ngoại vụ, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, Ban quản lý Khu kinh tế, Công an
Tỉnh, Cục Thuế Tỉnh.
- Lãnh đạo UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
Điều 2. Nhiệm vụ của Tổ công
tác:
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức rà
soát các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền
trên địa bàn tỉnh; đề xuất các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính theo
hướng cắt giảm và nâng cao chất lượng thủ tục hành chính; báo cáo UBND Tỉnh xem
xét, quyết định việc sửa đổi, bổ sung, thay thế, hủy bỏ các quy định có liên
quan trong các văn bản thuộc thẩm quyền hoặc đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem
xét, quyết định đối với những văn bản không thuộc thẩm quyền.
- Lựa chọn và đề xuất việc giải
quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm Dịch vụ hành chính công của Tỉnh và
Trung tâm Dịch vụ hành chính công cấp huyện theo lộ trình.
Điều 3. Thành lập Tổ Thường
trực giúp việc Tổ công tác gồm các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Sở,
Ban, Ngành. Cụ thể như sau:
- Tổ trưởng: Lãnh đạo Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND Tỉnh.
- Tổ phó: Lãnh đạo Phòng Cải cách
hành chính thuộc Sở Nội vụ.
- Tổ viên: Là công chức được giao
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính thuộc các cơ quan: Văn phòng UBND Tỉnh,
Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở
Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính, Sở Lao động Thương binh và
Xã hội, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông - Vận tải, Sở
Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục
và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư, Ban quản
lý Khu kinh tế, Công an Tỉnh, Cục Thuế Tỉnh.
Điều 4. Chế độ làm việc và
kinh phí hoạt động của Tổ công tác.
1. Tổ công tác có trách nhiệm xây
dựng và ban hành Quy chế hoạt động của Tổ công tác.
2. Về việc sử dụng con dấu của Tổ
công tác:
- Các văn bản, tài liệu do đồng chí
Tổ trưởng ký thì đóng dấu của Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh.
- Các văn bản, tài liệu do đồng chí
Tổ phó Thường trực ký thì đóng dấu của Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh.
3. Kinh phí hoạt động của Tổ công
tác do Ủy ban nhân dân tỉnh cấp qua Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh.
Điều 5. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Các ông, bà: Chánh Văn phòng UBND
Tỉnh; Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố
và các thành viên tại Điều 1 căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- TT, Tỉnh ủy (báo cáo);
- TT, HĐND Tỉnh (báo cáo);
- CT, các PCT UBND Tỉnh;
- Như Điều 5;
- KHCN, KSTT 1, 2;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Đọc
|
Quyết định 2625/QĐ-UBND năm 2012 thành lập Tổ công tác rà soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2625/QĐ-UBND ngày 16/10/2012 thành lập Tổ công tác rà soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ninh
4.506
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|