|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
938/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
15/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 938/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày
15 tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH SÓC
TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội
dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 41/TTr-STTTT ngày 09 tháng 5 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Danh mục thành phần hồ sơ 26 thủ tục hành chính phải số hóa thuộc
thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Sóc Trăng, theo quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, khoản 1 Điều 4 Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết
quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử (kèm theo Danh mục).
Điều 2. Căn cứ Danh mục hồ
sơ phải số hóa được ban hành kèm theo Điều 1 của Quyết định này, Sở Thông tin
và Truyền thông chịu trách nhiệm:
1. Thực hiện cấu hình thành phần hồ sơ phải số hóa
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh làm cơ sở cho công
chức (hoặc nhân viên của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích được
giao đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận, trả kết quả và số hóa hồ sơ) của Sở Thông tin
và Truyền thông làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện phân
loại thành phần hồ sơ số hóa.
2. Thường xuyên rà soát, theo dõi các quy định của
pháp luật chuyên ngành và thống kê Danh mục hồ sơ phải số hóa theo yêu cầu quản
lý đối với thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung
thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh xem xét, điều chỉnh Danh mục được ban hành kèm theo Quyết định này.
3. Chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức thực hiện xử
lý, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều
4, Điều 5 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh Sóc Trăng và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Trung tâm PVHCC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
DANH MỤC
THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH SÓC
TRĂNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 938/QĐ-UBND ngày 15 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
STT
|
Mã số thủ tục
hành chính
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Tên thành phần
hồ sơ
|
Mã số thành phần
hồ sơ
|
Quyết định công
bố của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
I
|
Lĩnh vực Báo chí (05
TTHC)
|
1
|
1.009374.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
Tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất bản bản tin
|
000.00.00.G14-
KQ1535
|
Quyết định số 751/QĐ-UBND ngày 02 tháng 4 năm 2021
về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, lĩnh vực Báo chí thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
2
|
1.009386.000.00.00.H51
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy
phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
Văn bản đề nghị thay đổi của cơ quan, tổ chức
|
000.00.00.G14-
KQ1586
|
3
|
2.001173.000.00.00.H51
|
Cho phép họp báo (nước ngoài)
|
Đơn đề nghị/thông báo họp báo
|
000.00.00.G14-
KQ0421
|
Quyết định số 1243/QĐ-UBND ngày 03 tháng 5 năm
2019 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải
quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
4
|
2.001171.000.00.00.H51
|
Cho phép họp báo (trong nước)
|
Văn bản thông báo họp báo
|
000.00.00.G14-
KQ0278
|
5
|
1.003888.000.00.00.H51
|
Trưng bày tranh, ảnh và các hình thức thông tin
khác bên ngoài trụ sở cơ quan đại diện nước ngoài, tổ chức nước ngoài
|
Đơn đề nghị (theo mẫu)
|
000.00.00.G14-
KQ0529
|
II
|
Lĩnh vực Phát thanh,
truyền hình và Thông tin điện tử (07 TTHC)
|
1
|
2.001098.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng
hợp
|
Văn bản chấp thuận của các tổ chức cung cấp nguồn
tin để đảm bảo tính hợp pháp của nguồn tin
|
000.00.00.G14-
KQ0367
|
Quyết định số 1243/QĐ-UBND ngày 03 tháng 5 năm 2019
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết
và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp (theo mẫu)
|
000.00.00.G14-
KQ0364
|
2
|
2.001087.000.00.00.H51
|
Cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy
phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép)
|
000.00.00.G14-
KQ0357
|
3
|
2.001091.000.00.00.H51
|
Gia hạn Giấy phép thiết lập trang thông tin điện
tử tổng hợp
|
Văn bản đề nghị gia hạn (nêu rõ thời gian gia hạn)
|
000.00.00.G14-
KQ0363
|
4
|
1.005452.000.00.00.H51
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp
|
Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi,
bổ sung)
|
000.00.00.G14-
KQ1152
|
5
|
2.001766.000.00.00.H51
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu, địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp
|
Thông báo thay đổi chủ sở hữu; địa chỉ trụ sở
chính của tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép thiết lập trang thông
tin điện tử tổng hợp, nội dung bao gồm: Tên tổ chức, doanh nghiệp; số giấy
phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp; những nội dung thay đổi
|
000.00.00.G14-
KQ0726
|
6
|
2.001765.000.00.00.H51
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền
hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Tờ khai đăng ký theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định
|
000.00.00.G14-
KQ0722
|
Quyết định số 2090/QĐ-UBND ngày 21 tháng 8 năm
2023 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Phát
thanh, truyền hình và Thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông.
|
7
|
1.003384.000.00.00.H51
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Văn bản đề nghị nêu rõ nội dung cần sửa đổi, bổ
sung
|
000.00.00.G14-
KQ0449
|
Quyết định số 3582/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm
2022 về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Phát thanh,
truyền hình và Thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin
và Truyền thông.
|
III
|
Lĩnh vực Bưu chính (01
TTHC)
|
1
|
1.003659.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu
chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính
|
000.00.00.G14-
KQ001873
|
Quyết định số 1547/QĐ-UBND ngày 08 tháng 6 tháng
2022 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin
và Truyền thông.
|
Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc
các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi
(nếu có)
|
000.00.00.G14-
KQ001874
|
Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định
của pháp luật về bưu chính
|
000.00.00.G14-
KQ001875
|
Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố
áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính
|
000.00.00.G14-
KQ001876
|
Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường
thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại
của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp
luật về bưu chính
|
000.00.00.G14-
KQ001877
|
III
|
Lĩnh vực Xuất bản, In
và Phát hành (13 TTHC)
|
1
|
1.003729.000.00.00.H51
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm
|
000.00.00.G14-
KQ002289
|
Quyết định số 785/QĐ-UBND ngày 24 tháng 4 năm
2024 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản,
In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
2
|
2.001594.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in xuất bản
phẩm theo mẫu quy định
|
000.00.00.G14-
KQ1367
|
3
|
2.001564.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước
ngoài
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm
cho nước ngoài
|
000.00.00.G14-
KQ1380
|
4
|
1.003725.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh
doanh
|
Danh mục xuất bản phẩm nhập khẩu không kinh doanh
|
000.00.00.G14-
KQ1359
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm
không kinh doanh
|
000.00.00.G14-
KQ1358
|
5
|
1.003868.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
(địa phương)
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không
kinh doanh
|
000.00.00.G14-
KQ1332
|
6
|
1.003114.000.00.00.H51
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm
|
Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
000.00.00.G14-
KQ002291
|
7
|
1.003483.000.00.00.H51
|
Cấp Giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản
phẩm
|
Danh mục xuất bản phẩm để triển lãm, hội chợ theo
mẫu quy định
|
000.00.00.G14-
KQ1387
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức triển lãm/ hội
chợ xuất bản phẩm (trong đó ghi rõ mục đích, thời gian, địa điểm và tên các
đơn vị tham gia triển lãm, hội chợ)
|
000.00.00.G14-
KQ1386
|
8
|
2.001584.000.00.00.H51
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm (cấp
địa phương)
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in
|
000.00.00.G14-
KQ002288
|
9
|
1.008201.000.00.00.H51
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
000.00.00.G14-
KQ002296
|
10
|
1.004153.000.00.00.H51
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in
|
000.00.00.G14-
KQ0503
|
Quyết định số 3584/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm
2022 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản,
In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông.
|
11
|
2.001744.000.00.00.H51
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
Các giấy tờ chứng minh sự thay đổi trong các trường
hợp cụ thể như: Tên gọi của cơ sở in; địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh của cơ
sở in; loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in; thành lập hoặc giải thể chi
nhánh của cơ sở in và người đứng đầu cơ sở in
|
000.00.00.G14-
KQ001957
|
Giấy phép hoạt động in (đối với trường hợp giấy
phép bị hư hỏng)
|
000.00.00.G14-
KQ0607
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in
|
000.00.00.G14-
KQ0605
|
|
12
|
2.001740.000.00.00.H51
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Tờ khai đăng ký hoạt động in
|
000.00.00.G14-
KQ002309
|
13
|
2.001737.000.00.00.H51
|
Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ
sở in
|
Tờ khai thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở
in.
|
000.00.00.G14-
KQ0581
|
Quyết định 938/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 938/QĐ-UBND ngày 15/05/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
239
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|