|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 432/QĐ-UBND 2022 tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống quản lý Kon Tum
Số hiệu:
|
432/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hữu Tháp
|
Ngày ban hành:
|
21/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 432/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 21
tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
BAN HÀNH DANH MỤC TÀI LIỆU NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA
ĐỔI THUỘC HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN TCVN ISO 9001:2015 ÁP
DỤNG TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VÀ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Quyết định số
19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng
Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào
hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Xét đề nghị của Đại
diện chất lượng.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo quyết định này Danh mục tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân
dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
Điều 2. Giao
Ban chỉ đạo xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn
TCVN ISO 9001:2015 chịu trách nhiệm tổ chức triển khai áp dụng và theo dõi,
giám sát, kiểm tra để đảm bảo thực hiện đúng quy định.
Điều 3. Ban
chỉ đạo xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN
ISO 9001:2015 và các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như
điều 3;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Lưu: VT, ISO.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Hữu Tháp
|
DANH
MỤC
TÀI LIỆU NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI THUỘC HTQLCL
THEO TCVN ISO 9001:2015 ÁP DỤNG TẠI UBND TỈNH VÀ VĂN PHÒNG UBND TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 432/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm
2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
STT
|
Tên
tài liệu
|
Mã
hiệu
|
1.
|
Quy trình tiếp công
dân định kỳ của lãnh đạo tỉnh tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
|
QT
TD-01
|
2.
|
Quy trình tiếp công
dân thường xuyên tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
|
QT
TD-02
|
3.
|
Quy trình xử lý đơn
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do UBND tỉnh tiếp nhận.
|
QT
TD-03
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
|
QUY
TRÌNH
|
Mã : QT TD-01
|
TIẾP
CÔNG DÂN ĐỊNH KỲ
CỦA LÃNH ĐẠO TỈNH TẠI TRỤ SỞ TIẾP CÔNG DÂN TỈNH
|
Lần BH : 02
|
Ngày hiệu lực:
01/7/2022
|
Trang: …
|
1. Những người có
liên quan phải đọc, hiểu và thực hiện theo đúng nội dung của tài liệu này
2. Nội dung trong
tài liệu này có hiệu lực như sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.
3. Tài liệu được sử
dụng phải được phê duyệt, các bản sao phải có dấu hiệu kiểm soát.
|
PHÂN PHỐI:
NƠI
NHẬN
|
SỐ BẢN
|
NƠI
NHẬN
|
SỐ BẢN
|
Chủ tịch, các Phó
Chủ tịch UBND tỉnh
|
01
|
Phòng Hạ tầng kỹ
thuật
|
01
|
Chánh Văn phòng,
các Phó Chánh Văn phòng
|
01
|
Phòng Nông nghiệp -
TNMT
|
01
|
Thư ký ISO
|
01
|
Phòng Khoa giáo - Văn
xã
|
01
|
Phòng Hành chính -
Quản trị
|
01
|
Phòng Nội chính
|
01
|
Ban Tiếp công dân
tỉnh
|
01
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
01
|
Phòng Kinh tế -
Tổng hợp
|
01
|
|
|
Trách
nhiệm
|
Soạn
thảo
|
Xem
xét
|
Phê
duyệt
|
Chức
vụ
|
Chuyên
viên
|
Phó
Trưởng ban
|
Phó
Chủ tịch
|
Chữ
ký
|
|
|
|
Họ
tên
|
Trần
Lê Hồng Nhung
|
Nguyễn
Hữu Hiệp
|
Nguyễn
Hữu Tháp
|
SỬA
ĐỔI TÀI LIỆU
Lần
sửa đổi
|
Trang
/ Phần
liên quan sửa đổi
|
Nội
dung sửa đổi
|
Ngày
sửa đổi
|
Ngày
hiệu lực
|
Lần
1
|
Tất
cả
|
Mục III - Cơ sở
pháp lý - Tài liệu viện dẫn
Mục V - Nội dung
quy trình
Mục VI - Biểu mẫu
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
I. MỤC ĐÍCH
Quy trình này quy
định trình tự, tổ chức việc tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo tỉnh tại Trụ sở
Tiếp công dân tỉnh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ
quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.
II. PHẠM VI ÁP DỤNG
Quy trình này áp dụng
đối với Ban Tiếp công dân tỉnh, các cơ quan phối hợp tiếp công dân thường xuyên
tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh và các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương có liên
quan được mời tham dự buổi tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo tỉnh.
III. CƠ SỞ PHÁP LÝ -
TÀI LIỆU VIỆN DẪN
- Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
- Luật Tiếp công dân
năm 2013; Nghị định 64/2014/NĐ-CP ngày 26 tháng 06 năm 2014 của Chính phủ quy
định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;
- Luật Khiếu nại năm
2011; Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy
định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Khiếu nại.
- Luật Tố cáo năm
2018; Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2019 của Chính phủ quy
định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo;
- Thông tư số
04/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ “Quy định
quy trình tiếp công dân”;
- Thông tư số
05/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ “Quy định
quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh”;
- Quyết định số
67/2014/QĐ-UBND ngày 01 tháng 12 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum “Về
việc ban hành Quy chế phối hợp tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Kon
Tum”;
- Quyết định số
584/QĐ-UBND ngày 02 tháng 8 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum "Về
việc ban hành Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Kon Tum";
- Tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2015
IV. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT
TẮT
1. Tiếp công dân
- Tiếp công dân
định kỳ là việc Lãnh đạo tỉnh tổ chức tiếp công dân chung vào một ngày cố
định trong tháng theo quy định của Luật Tiếp công dân để tiếp công dân đến
khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị các vấn đề liên quan đến thẩm quyền và
trách nhiệm giải quyết của Đảng, chính quyền cấp tỉnh.
- Lãnh đạo tỉnh, gồm: Tỉnh ủy, Hội
đồng nhân dân tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Các cơ quan phối
hợp tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, gồm: Văn phòng Tỉnh
ủy, Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính
Tỉnh ủy;
- Trụ sở Tiếp công
dân tỉnh là nơi để công dân trực tiếp đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị,
phản ánh với lãnh đạo Đảng, chính quyền cấp tỉnh; có đại diện của các cơ quan,
tổ chức của tỉnh tham gia tiếp công dân thường xuyên và là nơi để lãnh đạo
Đảng, Nhà nước ở cấp tỉnh trực tiếp tiếp công dân định kỳ, tiếp công dân đột
xuất.
Trụ sở Tiếp công dân
tỉnh đặt tại số 281 Bà Triệu, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.
2. Người tiếp công
dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
- Người tiếp công
dân là cán bộ, công chức trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tiếp xúc với người
đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh.
- Người đến khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh là các tổ chức, cá nhân hoặc cán bộ, công
chức thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại Trụ sở Tiếp
công dân tỉnh.
- Đơn là văn
bản có nội dung được trình bày dưới một hình thức theo quy định của pháp luật,
gửi đến cơ quan nhà nước, tổ chức, đơn vị, người có thẩm quyền để khiếu nại
hoặc tố cáo hoặc kiến nghị, phản ánh.
- Khiếu nại là
việc công dân, cơ quan, tổ chức hoặc cán bộ, công chức theo thủ tục do Luật
Khiếu nại quy định, đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xem xét lại
quyết định hành chính, hành vi hành chính hoặc quyết định kỷ luật cán bộ, công
chức khi có căn cứ cho rằng quyết định hoặc hành vi đó là trái pháp luật, xâm
phạm quyền, lợi ích hợp pháp của mình.
- Tố cáo là
việc công dân theo thủ tục do Luật Tố cáo quy định báo cho cơ quan, tổ chức, cá
nhân có thẩm quyền biết về hành vi vi phạm pháp luật của bất cứ cơ quan, tổ
chức, cá nhân nào gây thiệt hại hoặc đe dọa gây thiệt hại lợi ích của Nhà nước,
quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, cơ quan, tổ chức.
- Kiến nghị, phản ánh
là
việc công dân cung cấp thông tin, trình bày ý kiến, nguyện vọng, đề xuất giải
pháp với cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có thẩm quyền về những vấn đề liên
quan đến việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật, công tác
quản lý trong các lĩnh vực đời sống xã hội thuộc trách nhiệm của cơ quan, tổ
chức, đơn vị, cá nhân đó.
V. NỘI DUNG QUY TRÌNH
1
|
Điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính
|
|
Công dân khi đến
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại Trụ sở Tiếp công dân phải mang
theo Chứng minh nhân dân/hoặc Thẻ căn cước công dân/hoặc giấy tờ tùy thân
khác. Trường hợp được người khác ủy quyền khiếu nại, kiến nghị thì phải có
giấy ủy quyền/hoặc hợp đồng ủy quyền được công chứng, chứng thực chữ ký của
người ủy quyền theo quy định. Theo Điều 9, Luật Tiếp công dân, người tiếp
công dân được từ chối tiếp người đến nơi tiếp công dân trong các trường hợp
sau đây:
1. Người trong tình
trạng say do dùng chất kích thích, người mắc bệnh tâm thần hoặc một bệnh khác
làm mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi của mình;
2. Người có hành vi
đe dọa, xúc phạm cơ quan, tổ chức, đơn vị, người tiếp công dân, người thi
hành công vụ hoặc có hành vi khác vi phạm nội quy nơi tiếp công dân;
3. Người khiếu nại,
tố cáo về vụ việc đã giải quyết đúng chính sách, pháp luật, được cơ quan nhà
nước có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và đã được tiếp,
giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình khiếu nại, tố cáo kéo dài;
4. Những trường hợp
khác theo quy định của pháp luật.
|
2
|
Thành phần hồ sơ
|
Bản chính
|
Bản sao
|
|
- Đơn
|
x
|
|
- Các hồ sơ, tài
liệu khác liên quan (nếu có)
|
|
x
|
3
|
Số lượng hồ sơ: 01
bộ
|
4
|
Thời gian xử lý
|
|
- Xử lý ngay trong
buổi tiếp công dân định kỳ nếu nội dung công dân trình bày trực tiếp và
không có đơn, thư, tài liệu kèm theo
|
- Trong 05 ngày, kể
từ ngày tiếp công dân, đối với đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi
đến cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại buổi tiếp
công dân định kỳ.
|
5
|
Nơi tiếp nhận và
trả kết quả
|
|
Tiếp nhận: tại Trụ sở Tiếp
công dân tỉnh.
|
Trả kết quả: Hướng dẫn trực tiếp
tại buổi tiếp công dân/hoặc trả kết quả bằng đường bưu điện khi phải xử lý
bằng văn bản theo hình thức: công văn trả lời, công văn hướng dẫn,
thông báo
|
6
|
Lệ phí: Không
|
7
|
Các bước thực hiện
Quy trình
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Bước 1
|
Đón tiếp, xác định
nhân thân của công
dân
Người tiếp công dân
đón tiếp, yêu cầu công dân nêu rõ họ tên, địa chỉ hoặc xuất trình giấy tờ tuỳ
thân; trường hợp được ủy quyền thì yêu cầu xuất trình giấy ủy quyền.
|
Cán
bộ tiếp công dân
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Bước 2
|
Hướng dẫn công dân
ghi ý kiến vào Phiếu Tiếp công dân
|
Cán
bộ tiếp công dân
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Nghiệp vụ: Hướng dẫn công dân
ghi tóm tắt, ngắn gọn về nội dung sự việc; kết quả đã giải quyết, trả lời của
cơ quan có thẩm quyền đối với vụ việc; và các nội dung công dân đề nghị, yêu
cầu
|
Bước 3
|
Phân loại, xử lý
nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mà công dân trình bày trong
Phiếu Tiếp công dân
|
Cán
bộ tiếp công dân/các cơ quan có liên quan
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Nghiệp vụ: Cán bộ tiếp công
dân phải xác định chính xác nội dung trình bày của công dân là khiếu nại, là
tố cáo hay là kiến nghị, phản ánh; xác định về thẩm quyền xem xét, giải
quyết; kết quả đã xem xét, giải quyết của cơ quan có thẩm quyền đối với vụ
việc.
|
Bước 4
|
Đề xuất phương án
xử lý đối với nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mà công dân
trình bày trong Phiếu Tiếp công dân
|
Cán
bộ tiếp công dân/các
cơ
quan có liên quan
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Bước 5
|
Tổng hợp, báo cáo
vụ việc công dân trình bày tại buổi tiếp công dân định kỳ cho người chủ trì
buổi tiếp công dân định kỳ xem xét, quyết định việc tiếp công dân
|
Cán
bộ tiếp công dân/các cơ quan có liên quan
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Bước 6
|
Lãnh đạo tỉnh tiếp
công dân, nghe công dân trình bày ý kiến, nghe các đơn vị có liên quan báo
cáo vụ việc; xem xét và kết luận đối với nội dung công dân trình bày tại buổi
tiếp công dân định kỳ
|
Lãnh
đạo tỉnh/người chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Bước 7
|
Thông báo ý kiến
kết luận của Lãnh đạo tỉnh/người chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ; tổng hợp
báo cáo kết quả buổi tiếp công dân định kỳ
|
Ban
Tiếp công dân tỉnh
|
Theo giờ hành chính
trong ngày làm việc
|
Bước 8
|
Cập nhật thông tin,
kết quả tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo tỉnh vào Hệ thống cơ sở dữ liệu
quốc gia về KNTC
|
Ban
Tiếp công dân tỉnh
|
Chậm nhất 05 ngày
làm việc sau khi kết thúc tiếp dân định kỳ
|
8
|
Cơ quan thực hiện
Quy trình
|
|
- Lãnh đạo
tỉnh/người chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ.
- Các cơ quan có
liên quan tham gia buổi tiếp công dân định kỳ.
- Ban Tiếp công dân
tỉnh
|
9
|
Đối tượng thực hiện
Quy trình
|
|
- Cá nhân
- Tổ chức
|
10
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai
|
|
Không
|
11
|
Kết quả của việc
thực hiện Quy trình
|
|
Thông báo kết luận
của Lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp công dân định kỳ. Báo cáo tổng hợp kết quả
buổi tiếp công dân định kỳ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
VI. BIỂU MẪU
TT
|
Tên
Biểu mẫu
|
Mã
hiệu
|
1.
|
Danh sách đăng ký
tiếp công dân
|
01
|
2.
|
Phiếu tiếp công dân
|
02
|
3.
|
Phiếu đề xuất của
Ban Tiếp công dân tỉnh/của cơ quan, đơn vị có liên quan đối với nội dung
khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân
|
03
|
4.
|
Thông báo ý kiến
kết luận của Lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp công dân
|
04
|
5.
|
Thông báo ý kiến
chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp công dân
|
05
|
6.
|
Thông báo từ chối
tiếp công dân
|
06
|
7.
|
Giấy biên nhận đơn
và tài liệu kèm theo của công dân
|
07
|
8.
|
Báo cáo kết quả
buổi tiếp công dân định kỳ
|
08
|
VII. HỒ SƠ LƯU
Ban Tiếp công dân
tỉnh theo dõi công tác tiếp công dân định kỳ của Lãnh đạo tỉnh, lưu trữ đầy đủ
hồ sơ theo quy định
TT
|
Hồ
sơ lưu
|
1.
|
Sổ Tiếp công dân
|
2.
|
Phiếu Tiếp công
dân; Phiếu Tiếp nhận đơn; Công văn hướng dẫn, chuyển đơn;
Thông báo từ chối tiếp công dân … do Ban Tiếp công dân phát hành
|
3.
|
Các biên bản làm
việc; đơn thư, tài liệu (nếu có) tiếp nhận trong quá trình tiếp công
dân định kỳ
|
4.
|
Các hồ sơ, tài liệu
khác có liên quan
|
Quyết định 432/QĐ-UBND năm 2022 về Danh mục tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 432/QĐ-UBND ngày 21/07/2022 về Danh mục tài liệu nội bộ được sửa đổi thuộc Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum
2.474
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|