|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
427/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Trường Huy
|
Ngày ban hành:
|
21/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH CAO BẰNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 427/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày
21 tháng 4 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA THANH TRA TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1992/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố danh mục thủ tục hành chính công bố mới, bị bãi bỏ lĩnh vực tiếp công
dân, lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Thanh tra
tỉnh Cao Bằng;
Theo đề nghị của Chánh
Thanh tra tỉnh Cao Bằng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa
lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Thanh tra tỉnh Cao Bằng (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Thanh
tra tỉnh thực hiện công khai trên Trang thông tin điện tử và tại trụ sở làm việc
của Thanh tra tỉnh theo quy định tại Điều 15 Thông tư 02/2017/TT- VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Các cơ quan, đơn vị có liên
quan hoàn thiện quy trình điện tử đối với quy trình giải quyết thủ tục hành
chính nêu tại Điều 1 Quyết định này theo quy định; công khai đầy đủ nội dung
quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; Cổng
dịch vụ công Quốc gia; Cổng dịch vụ công của tỉnh.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chánh Thanh tra tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban,
ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trịnh Trường Huy
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA THANH TRA TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 427/QĐ-UBND ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
I. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA CÁC CƠ QUAN THUỘC
UBND TỈNH.
1.
Lĩnh vực Tiếp công dân cấp tỉnh
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực
hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Xác định nhân thân của
công dân: Xác định nhân thân của người khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị,
phản ánh; Xác định tính hợp pháp của người đại diện, người được ủy quyền, luật
sư hoặc trợ giúp viên pháp lý.
- Tiếp nhận khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh
|
01 ngày làm việc
|
Ban tiếp công dân cấp tỉnh; Bộ phận tiếp công dân của Thanh tra tỉnh,
các Sở.
|
Bước 2
|
- Phân loại, xử lý khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân.
- Thực hiện trả lời trực
tiếp hoặc dự thảo thông báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh về một trong các nội dung sau đây:
a) Khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh đã được thụ lý để giải quyết;
b) Việc xem xét khiếu nại,
tố cáo để thụ lý cần kéo dài thời gian do cần xác minh thêm theo quy định của
Luật khiếu nại, Luật tố cáo;
c) Từ chối thụ lý đối với
khiếu nại, tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, tổ chức, đơn
vị mình hoặc không đủ điều kiện thụ lý;
d) Nội dung khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh đã được chuyển đến cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân
có thẩm quyền giải quyết.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt văn bản
trả lời.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND tỉnh; Chánh thanh tra tỉnh; Giám đốc Sở.
|
Bước 4
|
- Thực hiện trả lời công
dân theo quy định
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo
cáo theo quy định.
|
01 ngày
|
Ban Tiếp công dân tỉnh; Bộ phận tiếp công dân của Thanh tra tỉnh, các Sở.
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
10 ngày làm việc.
|
|
2.
Lĩnh vực xử lý đơn thư cấp tỉnh
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực
hiện
|
Thời gian thực hiện
(Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận đơn, vào sổ
theo dõi (hoặc nhập vào máy tính)
- Phân loại đơn
a. Đối với đơn khiếu nại:
- Đơn khiếu nại thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền có họ tên, chữ ký của nhiều người;
- Đơn khiếu nại có gửi
theo giấy tờ, tài liệu gốc.
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định hành chính có khả năng gây hậu quả khó khắc phục.
b. Đối với đơn tố cáo:
- Đơn tố cáo thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo không thuộc
thẩm quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo đối với đảng
viên;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
pháp luật gây thiệt hại hoặc đe dọa gây thiệt hại nghiêm trọng đến lợi ích của
Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết khiếu;
- Xử lý thông tin có nội
dung tố cáo c. Xử lý các loại đơn khác:
- Đơn kiến nghị, phản ánh;
- Đơn có nhiều nội dung
khác nhau;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cơ quan khác của Nhà nước;
- Đơn thuộc trách nhiệm giải
quyết của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức chính trị -
xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và các tổ chức
tôn giáo;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước và các đơn vị tổ
chức khác;
- Đơn khiếu nại, đơn tố
cáo, đơn kiến nghị, phản ánh về những vụ việc có tính chất phức tạp.
|
1 ngày làm việc
|
Ban tiếp công dân cấp tỉnh;
Bộ phận tiếp công dân của Thanh tra tỉnh, các sở.
|
Bước 2
|
- Xử lý đơn: Nghiên cứu xử
lý và Dự thảo Phiếu đề xuất thụ lý đơn; Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại;
Phiếu chuyển đơn tố cáo; Phiếu chuyển đơn kiến nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn
đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
- Xem xét, phê duyệt văn bản
xử lý đơn.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND tỉnh; Chánh thanh tra tỉnh; Giám đốc Sở.
|
Bước 4
|
- Gửi văn bản xử lý đơn
theo quy định.
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo
cáo theo quy định.
|
01 ngày
|
Ban Tiếp công dân tỉnh; Bộ phận tiếp công dân của Thanh tra tỉnh, các Sở.
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
10 ngày làm việc
|
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND
CẤP HUYỆN.
1.
Lĩnh vực Tiếp công dân cấp huyện.
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Xác định nhân thân của
công dân: Xác định nhân thân của người khiếu nại, người tố cáo, người kiến nghị,
phản ánh; Xác định tính hợp pháp của người đại diện, người được ủy quyền, luật
sư hoặc trợ giúp viên pháp lý.
- Tiếp nhận khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh
|
01 ngày làm việc
|
Ban tiếp công dân cấp huyện.
|
Bước 2
|
- Phân loại, xử lý khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân.
- Thực hiện trả lời trực
tiếp hoặc dự thảo thông báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh về một trong các nội dung sau đây:
a) Khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh đã được thụ lý để giải quyết;
b) Việc xem xét khiếu nại,
tố cáo để thụ lý cần kéo dài thời gian do cần xác minh thêm theo quy định của
Luật khiếu nại, Luật tố cáo;
c) Từ chối thụ lý đối với
khiếu nại, tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, tổ chức, đơn
vị mình hoặc không đủ điều kiện thụ lý;
d) Nội dung khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh đã được chuyển đến cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân
có thẩm quyền giải quyết.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt văn bản
trả lời.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
Bước 4
|
- Thực hiện trả lời công
dân theo quy định
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo
cáo theo quy định.
|
01 ngày
|
Ban Tiếp công dân cấp huyện
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc.
|
|
2.
Lĩnh vực xử lý đơn thư cấp huyện
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận đơn, vào sổ
theo dõi (hoặc nhập vào máy tính)
- Phân loại đơn
a. Đối với đơn khiếu nại:
- Đơn khiếu nại thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền có họ tên, chữ ký của nhiều người;
- Đơn khiếu nại có gửi
theo giấy tờ, tài liệu gốc.
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định hành chính có khả năng gây hậu quả khó khắc phục.
b. Đối với đơn tố cáo:
- Đơn tố cáo thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo không thuộc
thẩm quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo đối với đảng
viên;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
pháp luật gây thiệt hại hoặc đe dọa gây thiệt hại nghiêm trọng đến lợi ích của
Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết khiếu;
- Xử lý thông tin có nội
dung tố cáo
c. Xử lý các loại đơn
khác:
- Đơn kiến nghị, phản ánh;
- Đơn có nhiều nội dung
khác nhau;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cơ quan khác của Nhà nước;
- Đơn thuộc trách nhiệm giải
quyết của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức chính trị -
xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và các tổ chức
tôn giáo;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước và các đơn vị tổ
chức khác;
- Đơn khiếu nại, đơn tố
cáo, đơn kiến nghị, phản ánh về những vụ việc có tính chất phức tạp.
|
1 ngày làm việc
|
Ban tiếp công dân cấp huyện.
|
Bước 2
|
- Xử lý đơn: Nghiên cứu xử
lý và Dự thảo Phiếu đề xuất thụ lý đơn; Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại;
Phiếu chuyển đơn tố cáo; Phiếu chuyển đơn kiến nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn
đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
- Xem xét, phê duyệt văn bản
xử lý đơn.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND cấp huyện.
|
Bước 4
|
- Gửi văn bản xử lý đơn
theo quy định.
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo
cáo theo quy định.
|
01 ngày
|
Ban Tiếp công dân cấp huyện
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
10 ngày làm việc
|
|
III. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND
CẤP XÃ.
1.
Lĩnh vực Tiếp công dân cấp xã.
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Xác định nhân thân của
công dân: Xác định nhân thân của người khiếu nại, người tố cáo, người kiến
nghị, phản ánh; Xác định tính hợp pháp của người đại diện, người được ủy quyền,
luật sư hoặc trợ giúp viên pháp lý.
- Tiếp nhận khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh
|
01 ngày làm việc
|
Bộ phận tiếp công dân cấp xã.
|
Bước 2
|
- Phân loại, xử lý khiếu nại,
tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân.
- Thực hiện trả lời trực
tiếp hoặc dự thảo thông báo bằng văn bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo,
kiến nghị, phản ánh về một trong các nội dung sau đây:
a) Khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh đã được thụ lý để giải quyết;
b) Việc xem xét khiếu nại,
tố cáo để thụ lý cần kéo dài thời gian do cần xác minh thêm theo quy định của
Luật khiếu nại, Luật tố cáo;
c) Từ chối thụ lý đối với
khiếu nại, tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, tổ chức, đơn
vị mình hoặc không đủ điều kiện thụ lý;
d) Nội dung khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh đã được chuyển
đến cơ quan, tổ chức, đơn
vị, cá nhân có thẩm quyền giải quyết.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
Xem xét, phê duyệt văn bản
trả lời.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND cấp xã.
|
Bước 4
|
- Thực hiện trả lời công
dân theo quy định
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo
cáo theo quy định.
|
01 ngày
|
Bộ phận tiếp công dân cấp xã
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc.
|
|
2.
Lĩnh vực xử lý đơn thư cấp xã
Thứ tự các bước thực hiện
(Tổng bước)
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Tổng số ngày thực hiện)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận đơn, vào sổ
theo dõi (hoặc nhập vào máy tính)
- Phân loại đơn
a. Đối với đơn khiếu nại:
- Đơn khiếu nại thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền giải quyết;
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực pháp luật;
- Đơn khiếu nại không thuộc
thẩm quyền có họ tên, chữ ký của nhiều người;
- Đơn khiếu nại có gửi
theo giấy tờ, tài liệu gốc.
- Đơn khiếu nại đối với
quyết định hành chính có khả năng gây hậu quả khó khắc phục.
b. Đối với đơn tố cáo:
- Đơn tố cáo thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo không thuộc thẩm
quyền giải quyết;
- Đơn tố cáo đối với đảng
viên;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
pháp luật gây thiệt hại hoặc đe dọa gây thiệt hại nghiêm trọng đến lợi ích của
Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức;
- Đơn tố cáo hành vi vi phạm
thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết khiếu;
- Xử lý thông tin có nội
dung tố cáo c. Xử lý các loại đơn khác:
- Đơn kiến nghị, phản ánh;
- Đơn có nhiều nội dung
khác nhau;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của cơ quan tiến hành tố tụng, thi hành án;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cơ quan khác của Nhà nước;
- Đơn thuộc trách nhiệm giải
quyết của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức chính trị -
xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và các tổ chức
tôn giáo;
- Đơn thuộc thẩm quyền giải
quyết của đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước và các đơn vị tổ
chức khác;
- Đơn khiếu nại, đơn tố
cáo, đơn kiến nghị, phản ánh về những vụ việc có tính chất phức tạp.
|
1 ngày làm việc
|
Bộ phận tiếp công dân cấp xã.
|
Bước 2
|
- Xử lý đơn: Nghiên cứu xử
lý và Dự thảo Phiếu đề xuất thụ lý đơn; Phiếu hướng dẫn gửi đơn khiếu nại;
Phiếu chuyển đơn tố cáo; Phiếu chuyển đơn kiến nghị, phản ánh; Phiếu hướng dẫn
đơn có nhiều nội dung khác nhau.
|
06 ngày làm việc
|
Bộ phận được giao thực hiện nhiệm vụ.
|
Bước 3
|
- Xem xét, phê duyệt văn bản
xử lý đơn.
|
02 ngày
|
Chủ tịch UBND cấp xã.
|
Bước 4
|
- Gửi văn bản xử lý đơn
theo quy định.
- Lưu hồ sơ, tổng hợp báo cáo
theo quy định.
|
01 ngày
|
Bộ phận tiếp công dân cấp xã
|
04 bước
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
10 ngày làm việc
|
|
Quyết định 427/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Thanh tra tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 427/QĐ-UBND ngày 21/04/2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Thanh tra tỉnh Cao Bằng
389
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|