|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4035/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đình Xứng
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 4035/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
15 tháng 11 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP XÃ VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN, TỈNH THUỘC LĨNH VỰC CÔNG TÁC DÂN TỘC TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về việc kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 54/2012/QĐ-TTg ngày 04
tháng 12 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ;
Căn cứ Thông tư số 02/2013/TT-UBDT ngày 24 tháng
6 năm 2013 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc;
Xét đề nghị của Trưởng ban Dân tộc tại Tờ trình
số 134/TTr-BDT ngày 06/9/2013; Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính mới ban
hành thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, tỉnh thuộc lĩnh vực công tác
dân tộc tỉnh Thanh Hóa.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc, Chủ tịch UBND
các huyện; tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 QĐ;
- Cục KSTTHC (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (b/c);
- Chi cục TCĐLCL;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đình Xứng
|
PHẦN
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN, TỈNH THUỘC LĨNH VỰC CÔNG TÁC DÂN TỘC TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm
theo Quyết định số: 4035/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2013 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Thanh Hóa)
STT
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
A
|
CẤP XÃ
|
Lĩnh vực: Công tác Dân tộc
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH
|
1
|
Phê duyệt đối tượng vay vốn phát triển sản xuất đối
với hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn giai đoạn 2012-2015
(T-THA-244124-TT).
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BÃI BỎ
|
B
|
CẤP TỈNH
|
1
|
Giao kế hoạch hàng năm về chính sách vay vốn phát
triển sản xuất đối với hộ đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn theo
Quyết định số 32/2007/QĐ-TTg (T-THA-074417-TT).
Lý do bãi bỏ: Quyết định số 32/2007/QĐ-TTg
ngày 05/03/2007 của Thủ tướng Chính phủ hết hiệu lực thi hành.
|
C
|
CẤP HUYỆN
|
2
|
Cho vay vốn phát triển sản xuất đối với hộ đặc biệt
dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn (T-THA-131594-TT).
Lý do bãi bỏ: Quyết định số 32/2007/QĐ-TTg
ngày 05/03/2007 của Thủ tướng Chính phủ hết hiệu lực thi hành.
|
PHẦN
II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
LĨNH VỰC CÔNG TÁC DÂN TỘC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TỈNH
THANH HÓA
(Có nội dung cụ thể
của 01 thủ tục hành chính đính kèm)
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 4035/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2013 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa)
Tên thủ tục hành chính:
Phê duyệt đối tượng vay vốn phát triển sản xuất đối với
hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn giai đoạn 2012-2015.
Số seri trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC:
T-THA-244124-TT
|
Lĩnh vực: Công tác Dân tộc.
|
NỘI DUNG CỤ THỂ
CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ
Tổ chức phải chuẩn bị hồ sơ theo quy định của
pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ
1. Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả thuộc UBND cấp xã.
2. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành
chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết và
ngày nghỉ theo quy định).
3. Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ:
a) Đối với cá nhân, tổ chức:
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ:
Bước 3. Xử lý hồ sơ.
- Ủy ban nhân dân cấp xã xem xét, tổng hợp, xác
nhận danh sách các hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn đề nghị được vay vốn
theo thứ tự ưu tiên của xã, trình Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt. Thời
gian hoàn thành: Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ của các
thôn.
- Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, ra quyết định
phê duyệt danh sách hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn được vay vốn theo
thứ tự ưu tiên; chuyển danh sách sang Ngân hàng Chính sách xã hội để tiến
hành cho vay theo đúng thứ tự ưu tiên tại danh sách và tuân thủ quy trình, thủ
tục do Ngân hàng Chính sách xã hội quy định. Đồng thời gửi danh sách đã phê
duyệt cho Ủy ban nhân dân cấp xã để thông báo tới các hộ được xét cho vay vốn.
Thời gian xem xét phê duyệt là 12 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ của các xã,
phường, thị trấn.
Lưu ý:
- Hàng năm, ngay sau khi có kết quả phê duyệt
danh sách hộ nghèo, Ủy ban nhân dân cấp xã chỉ đạo các thôn tổ chức cho hộ
dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn đăng ký vay vốn. Thời gian hoàn thành:
Trông 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được chỉ đạo của Ủy ban nhân dân cấp
xã.
- Trưởng thôn tập hợp danh sách đăng ký vay vốn;
chủ trì, phối hợp với đại diện các tổ chức chính trị - xã hội tại thôn, có sự
tham gia của đại diện một số hộ gia đình trong danh sách tổ chức họp bình
xét, phân loại các hộ thuộc đối tượng được vay vốn, ưu tiên những hộ khó khăn
hơn và những hộ chưa được vay được vay vốn trước. Việc họp bình xét được lập
thành biên bản, có chữ ký xác nhận của trưởng thôn, đại diện hộ gia đình và
các tổ chức chính trị - xã hội tại thôn. Thời gian hoàn thành: Trong 02 ngày
làm việc, kể từ ngày các hộ đăng ký vay vốn.
- Trưởng thôn lập danh sách hộ đề nghị được vay vốn
theo thứ tự ưu tiên đã họp bình, kèm theo Biên bản họp bình xét gửi Ủy ban
nhân dân cấp xã xác nhận.
Thời gian hoàn thành: Trong 01 ngày làm việc, kể
từ ngày họp bình xét.
Bước 4. Trả kết quả:
1. Địa điểm trả: Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả thuộc UBND cấp xã.
2. Thời gian trả kết quả: Trong giờ hành
chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết và
ngày nghỉ theo quy định).
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Biên bản họp thôn có chữ ký xác nhận của Trưởng
thôn, đại diện hộ gia đình và các tổ chức chính trị - xã hội tại thôn: 01 bản
chính;
- Danh sách hộ đề nghị được vay vốn do trưởng thôn
lập kèm theo biên bản họp bình: 01 bản chính.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
4. Thời hạn giải quyết: 22 ngày làm
việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ trong đó:
- Tại UBND cấp xã 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ của các thôn;
- Tại UBND cấp huyện 12 ngày, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ của các xã, phường, thị trấn.
|
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ
chức.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định:
Chủ tịch UBND cấp huyện, tỉnh Thanh Hóa.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền
hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: UBND cấp xã,
tỉnh Thanh Hóa.
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Không.
|
7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết
định hành chính.
|
8. Lệ phí: Không.
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không.
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính: Không.
|
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 05 tháng
3 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ.
Căn cứ Quyết định số 54/2012/QĐ-TTg ngày 04 tháng
12 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ.
Căn cứ Thông tư số 02/2013/TT-UBDT ngày 24 tháng
6 năm 2013 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.
|
CÁC MẪU ĐƠN, TỜ KHAI
HÀNH CHÍNH: Không.
Quyết định 4035/QĐ-UBND năm 2013 công bố thủ tục hành chính mới, bãi bỏ lĩnh vực công tác dân tộc thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp xã, huyện, tỉnh tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4035/QĐ-UBND ngày 15/11/2013 công bố thủ tục hành chính mới, bãi bỏ lĩnh vực công tác dân tộc thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp xã, huyện, tỉnh tỉnh Thanh Hóa
3.548
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|