|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3169/QĐ-UBND 2019 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3169/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Phong
|
Ngày ban hành:
|
29/07/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3169/QĐ-UBND
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 7 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ
03/2019/QĐ-UBND CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VÀ NHÓM QUY TRÌNH LIÊN THÔNG GIỮA
SỞ, BAN, NGÀNH VỚI VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ (ĐỢT 2)
CHỦ TỊCH ỦY
BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND ngày 21 tháng 02
năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Quy chế phối hợp giải quyết các
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quyết định hoặc có ý kiến của Ủy ban nhân
dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố;
Xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số
5271/TTr-SKHĐT ngày 12 tháng 7 năm 2019, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
tại Tờ trình số 1967/TTr-SNN ngày 10 tháng 7 năm 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ
trình số 4502/TTr-STNMT-VP ngày 11 tháng 6 năm 2019, Sở Văn hóa và Thể thao tại
Tờ trình số 2366/TTr-SVHTT ngày 28 tháng 6 năm 2019, Sở Tư pháp tại Tờ trình số
3902/TTr-STP-VP ngày 09 tháng 7 năm 2019 và Tờ trình số 4011/TTr-STP-VP ngày 12
tháng 7 năm 2019 và Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 19 quy trình nội bộ, gồm: 17 quy trình nội bộ
trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND và
02 quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố.
Danh mục và nội dung chi tiết của các quy trình nội
bộ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố tại địa chỉ http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở
Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Văn hóa và
Thể thao, Sở Tư pháp, thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
quận - huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (Văn
phòng Chính phủ);
- TTUB: CT; các PCT;
- VPUB: các PVP;
- Các Phòng, ban VP;
- Trung tâm Tin học, Trung tâm
Công báo;
- Lưu: VT, (KSTT/ThL).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thành Phong
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 3169/QĐ-UBND ngày 29 tháng 7 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
thành phố)
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
A. Nhóm quy trình thủ tục theo Quyết định số
03/2019/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố
|
I. Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
|
1.
|
Thủ tục thẩm định, phê duyệt Phương án trồng rừng mới thay thế diện tích rừng chuyển sang mục đích khác
|
II. Sở Tài nguyên và Môi trường
|
2.
|
Thủ tục giao khu vực biển tại thành phố Hồ Chí Minh
|
3.
|
Thủ tục gia hạn Quyết định giao khu vực biển tại
thành phố Hồ Chí Minh
|
4.
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung Quyết định giao khu vực
biển tại thành phố Hồ Chí Minh
|
5.
|
Thủ tục trả lại khu vực biển tại thành phố Hồ Chí
Minh
|
6.
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo
khí tượng thủy văn
|
7.
|
Thủ tục cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh
báo khí tượng thủy văn
|
8.
|
Thủ tục gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt
động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn
|
III. Sở Văn hóa và Thể thao
|
9.
|
Thủ tục Cấp giấy phép đưa tác phẩm mỹ thuật từ Việt Nam ra nước ngoài triển lãm
không mang danh nghĩa đại diện cho quốc gia Việt Nam
|
10.
|
Thủ tục đưa tác phẩm Nhiếp ảnh từ Việt Nam ra nước
ngoài triển lãm không phải đại diện cho quốc gia Việt Nam
|
11.
|
Thủ tục công nhận bảo vật quốc gia đối với bảo tàng
cấp tỉnh, ban hoặc trung tâm quản lý di tích
|
12.
|
Thủ tục công nhận bảo vật quốc gia
đối với bảo tàng ngoài công lập, tổ chức, cá nhân là chủ sở
hữu hoặc đang quản lý hợp pháp hiện vật
|
IV. Sở Tư pháp
|
13.
|
Thủ tục đăng ký lại việc nuôi con nuôi có yếu tố
nước ngoài
|
14.
|
Thủ tục chuyển đổi loại hình Văn phòng Giám định Tư
pháp
|
15.
|
Thủ tục bổ nhiệm, cấp thẻ trợ giúp viên pháp lý
|
16.
|
Thủ tục miễn nhiệm, thu hồi thẻ trợ giúp viên pháp lý
|
V. Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
17.
|
Thủ tục giải quyết kiến nghị về kết quả lựa chọn
nhà thầu thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí
Minh
|
B. Nhóm quy trình liên thông giữa
sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
18.
|
Quy
trình đăng ký tham gia chương trình
kích cầu đầu tư thuộc lĩnh vực công nghệ cao; thương mại và phục vụ sản xuất
nông nghiệp; y tế, giáo dục - đào
tạo, dạy nghề, văn hóa và thể
thao; hạ tầng và môi trường
|
19.
|
Quy trình lập, thẩm định, quyết định phê duyệt Văn
kiện dự án Hỗ trợ kỹ thuật, phi dự án sử dụng vốn ODA viện trợ không hoàn lại
đối với dự án, phi dự án thuộc thẩm quyền phê duyệt văn kiện dự án, phi dự án
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 3169/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định 03/2019/QĐ-UBND và nhóm quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (Đợt 2)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3169/QĐ-UBND ngày 29/07/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định 03/2019/QĐ-UBND và nhóm quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (Đợt 2)
2.535
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|